CHƯƠNG 39: Chiến tranh của đàn ông chỉ mới bắt đầu
Buổi chiều, ánh nắng nhuốm vàng vung vẩy qua tấm màn cửa trắng muốt tại phòng y tế, vầng sáng ôn nhu chiếu xuống đầu giường.
Người đàn ông ngồi ở mép giường, giơ tay kéo bức màn che phía trước, nữ sinh ngủ ở trên giường chìm vào giấc ngủ sâu, anh duỗi tay chọc chọc khuôn mặt trắng nõn, cô gái nhíu nhíu mi giơ tay đẩy móng vuốt của người đàn ông ra, miệng nhỏ hơi mở.
Anh cười khẽ, nhẹ nhàng bẹo má cô, cô cựa quậy, chân đẩy chăn, lộ cặp đùi trắng nõn vô cùng dụ dỗ. May mà có làn váy che khuất đến mông, người đàn ông khẽ xoa cằm, thật cong.
Cô gái khẽ chép miệng, tầm mắt của anh mau chóng bị hấp dẫn bởi một thứ.
Đó là đôi môi đỏ hồng của cô.
Miệng nhỏ hơi mở, ướt át như cánh anh đào phiếm sương sớm, vừa nhìn đã muốn hôn.
Người đàn ông động đậy, cúi đầu hôn cô.
Ngọt quá...
Có hương vị sữa dâu, thuần khiết, ngọt lịm.
Ánh mắt anh tối sầm lại, sau đó đè cô ở dưới thân gia tăng nụ hôn này. Cô gái ngủ đến mơ màng, thuận theo bản năng dùng đầu lưỡi đẩy đẩy vật khiến mình mất hô hấp kia ra. Người đàn ông nhân cơ hội quấn lấy lưỡi hồng hào của cô, bàn tay giữ chặt tay cô.
Cô gái dưới người anh khép hờ mắt, môi anh đào bị anh mút đến ướt át đỏ thẫm, cô thở dốc tự điều chỉnh hô hấp của mình, khuôn mặt cũng đỏ ửng theo.
Nhìn qua trông vô cùng ngon miệng.
Người đàn ông rung động, tiếp tục hôn cô.
Rốt cuộc lần này không cách nào có thể ngủ được nữa.
Yoo Ae Ra hoàn toàn thanh tỉnh.
Cô mở to mắt thấy mình bị giam cầm không cách nào giãy giụa được, nhưng trong lòng cũng không quá mâu thuẫn hay bài xích, bởi vì người đàn ông này và cô từng phát sinh quan hệ thân mật không ít lần, Yoo Ae Ra cũng đã quen việc thỉnh thoảng anh hay tập kích, anh là một người vẻ ngoài đạo mạo nhưng bên trong lại là ngụy quân tử, thầy giáo chủ nhiệm của cô thật khiến cô không nói nổi lời nào.
Mùi hương của Kim Nam Joon cô cũng không xa lạ, cô bị hôn đến hít thở không thông, khẽ nức nở một tiếng, bàn tay nhỏ gắt gao nắm chặt áo sơ mi của thầy ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS]Trung Học Mỹ Nam (Hoàn)
Fanfic⚠️NPH Dựa trên phim ngắn Trường học Bangtan trong 360 show mà BTS tham gia năm 2016