CHƯƠNG 61: Giông bão kéo đến
Buổi chiều hôm nay Yoo Ae Ra có một cuộc hẹn dạo phố với Kwon Eun Bi, cả hai đã lên kế hoạch từ lâu, vốn dĩ họ cũng không có nhiều bạn cùng giới, hiện tại trở thành bạn tốt của nhau, cả Kwon Eun Bi lẫn Yoo Ae Ra đều rất vui vẻ.
Tiếc là cuộc hẹn không diễn ra quá lâu thì Kwon Eun Bi đã bị tiền bối Leo bá đạo túm lên xe lôi đi rồi, cũng không biết "cặp vợ chồng son" này đang giận dỗi nhau về cái gì nhưng Yoo Ae Ra cũng không có lập trường đánh giá, cảm thán đứng nhìn Kwon Eun Bi rời khỏi cùng Jung Taek Won.
"Ae Ra, xin lỗi cậu nhé, hôm nào chúng ta lại hẹn lại...a, Jung Taek Won, anh mau buông em ra...yah, họ Jung kia..."
Đây là lời cuối cùng của Kwon Eun Bi mà cô nghe được. Yoo Ae Ra bật cười, sau đó xoay người tiếp tục dạo phố một mình.
Đột nhiên đi ngang qua một cửa hàng bánh kem, đôi mắt cô tỏa sáng lấp lánh, quyết định bước vào trong.
Cửa hàng này không lớn lắm nhưng bố cục lại rất ấm áp và trang nhã, hai bên tủ kính đều được trưng bày đủ loại bánh ngọt, cả phòng ngập tràn hương bơ sữa ngọt lịm làm vị giác của người qua đường bị hấp dẫn. Một nhân viên cửa hàng thấy Yoo Ae Ra bước vào, mỉm cười chào đón:
"Quý khách, bạn muốn mua loại nào ạ? Ở tiệm của chúng mình có..."
Sau đó nhân viên tỉ mỉ giới thiệu cho Yoo Ae Ra nghe. Tầm mắt của cô dừng lại ở một chiếc bánh mousse vàng nhạt vị chanh dây trông rất bắt mắt, ngay cả hương vị cũng vô cùng tươi mới. Nghĩ đến mọi người ở nhà, đặc biệt là Kim Tae Hyung và Jeon Jung Kook, khóe môi cô khẽ cong, chỉ vào chiếc bánh nọ:
"Mình muốn mua chiếc bánh này."
Nhân viên cửa hàng cười đáp:
"Để mình đặt vào hộp giúp bạn."
Yoo Ae Ra nhìn nhân viên gói chiếc bánh lại, trong lòng thầm nghĩ mình nổi hứng mua chiếc bánh này chẳng qua do thái độ mấy ngày gần đây của hai tên kia khá yên phận và tỏ ra hối lỗi, Yoo Ae Ra ngoài mặt còn lạnh nhạt nhưng trong lòng cũng dãn ra phần nào.
Mua bánh kem xem như làm hòa vậy.
Cầm bánh kem rời khỏi cửa hàng, khóe môi Yoo Ae Ra nhếch lên một nụ cười thỏa mãn, nhưng cô cũng không hề phát hiện ở cách đó không xa, có một người đang dùng ánh mắt âm u thâm trầm đầy oán độc nhìn cô.
Yoo Ae Ra đi đến khu vực dừng đèn đỏ, trong túi vang lên tiếng chuông tin nhắn điện thoại, cô khẽ cười, dùng một tay trả lời tin nhắn "Em đang trên đường trở về, không cần đón em."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS]Trung Học Mỹ Nam (Hoàn)
Fanfic⚠️NPH Dựa trên phim ngắn Trường học Bangtan trong 360 show mà BTS tham gia năm 2016