CHƯƠNG 27: Chiến hỏa lan tràn
(Nay tranh thủ được nghỉ đăng tiếp chương mới, chúc các bae đọc vui ^^)
Ở nơi này còn gặp một người đáng ghét – Jeon Jung Kook, tâm tình của Kim Tae Hyung có thể nói nên dùng từ "phi thường xuất sắc" để hình dung.
"Nói gì thì nói, giữa chúng ta cũng từng có một đoạn chuyện cũ, em quên nhanh như vậy sao, Ae Ra?"
Yoo Ae Ra cứng đờ quay đầu lại, hai tay ôm Kim Tae Hyung bất giác buông lỏng, sau đó không để ý vẻ mặt tràn ngập bất mãn của Kim Tae Hyung, cô đứng xuống, nhìn Jeon Jung Kook với đôi mắt tràn ngập trào phúng:
"Thật đúng là chuyện xưa thì kinh người khiến người ta ngay cả nghĩ đến cũng thấy ghê tởm. Đừng nhắc chuyện cũ trước mặt tôi, đối với việc cùng thở chung một bầu không khí với tiền bối cũng đã khiến tôi thấy chán ghét rồi."
Yoo Ae Ra cảm giác vô cùng ghê tởm, rõ ràng anh ta đối xử với cô những gì cả đời cô cũng không quên được, bây giờ còn thể hiện một mặt tình thâm như nước xuất hiện trước mặt cô là muốn chọc cô tức chết sao? Cô không tin Jeon Jung Kook có ý đồ tốt lành gì, lẽ nào sau khi đả thương tình cảm của cô tàn nhẫn như vậy anh ta vẫn chưa thấy thỏa mãn?
Jeon Jung Kook cười khẩy:
"Miệng lưỡi của em ngày càng sắc bén đấy nhỉ? Không phải em nên thấy biết ơn vì nhờ anh mà em thay đổi thế này à? Chưa kể..."
Nhìn vết hôn trên xương quai xanh của cô, đôi mắt Jung Kook ám trầm, ngoài miệng vẫn nói bằng giọng giễu cợt:
"Nếu không nhờ anh, em cũng đâu lột xác trở nên "sành sõi" và quyến rũ như thế này."
Yoo Ae Ra tức giận, cảm thấy bản thân bị xúc phạm và miệt thị, còn chưa để cô kịp nói điều gì thì đã bị một người đoạt trước:
"Con mẹ nó, thằng khốn này, mày đừng được nước lấn tới. Đừng xúc phạm bạn gái của tao."
Jeon Jung Kook chưa kịp phản ứng đã bị Kim Tae Hyung đánh một quyền vào mặt.
"Chết tiệt!"
Jung Kook chửi bậy một câu, phun một khẩu nước miếng nhiễm máu ra ngoài:
"Kim Tae Hyung, tao đã từng nói rồi đúng không, sẽ không đứng yên cho mày đánh tao lần thứ ba. Còn nữa, Yoo Ae Ra trước khi trở thành bạn gái mày thì cũng đã qua tay tao rồi, mày đắc ý cái gì."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS]Trung Học Mỹ Nam (Hoàn)
Fanfic⚠️NPH Dựa trên phim ngắn Trường học Bangtan trong 360 show mà BTS tham gia năm 2016