CHƯƠNG 32: Là ai lợi dụng ai?
Vườn trường vào buổi sớm như cũ tươi sáng trong vắt mà cũng thần thánh trang nghiêm, khắp nơi tràn ngập tiếng nói cười sung sướng. Các học sinh tốp năm tốp ba, cãi nhau ầm ĩ kết bạn mà đi.
Một chiếc xe motor phân khối màu đen cực kỳ bá đạo chạy thẳng vào trong sau đó dừng lại, nữ sinh khoác balo bước xuống, khuôn mặt trong trẻo nhưng biểu cảm lạnh lùng.
Jeon Jung Kook cởi nón bảo hiểm của mình, mỉm cười giúp cô tháo chiếc nón màu hồng đáng yêu xuống, vươn người gần sát bên tai cô, khóe môi nhếch lên nhưng ngữ khí lại tràn ngập cảnh cáo:
"Cười lên! Biểu tình như vậy là muốn chứng tỏ cho người khác thấy em đang bất mãn đấy à?"
Cô gái lùi lại một bước, lạnh nhạt đáp:
"Miễn cưỡng một người không muốn cười, anh không thấy mình càng ngày càng quá đáng à?"
Jeon Jung Kook giữ chặt tay cô kéo lại gần mình một lần nữa, lần này dù cô giãy giụa cỡ nào nhưng vẫn không tránh nổi được đôi tay cứng như gọng kìm của cậu. Jeon Jung Kook diễn rất giỏi, cho dù bên trong hung hăng dữ dằn nhưng hiện tại bên ngoài vẫn giữ nụ cười ôn nhu nhàn nhạt lại tràn đầy thâm tình, khiến trong mắt người khác, hai người họ lúc này tựa như đang "đánh yêu, mắng yêu".
"Ae Ra, có cần anh nhắc lại cho em nhớ vị trí của em bây giờ là gì không? Nếu đã là người bị uy hiếp thì cũng nên ý thức được tình cảnh lúc này của mình đi chứ?"
"Anh!"
Yoo Ae Ra phẫn nộ.
Thật là một tên khốn!
"Đừng có chọc anh nổi giận, hậu quả em không chịu được đâu."
Ngoài cười nhưng trong không cười, Jeon Jung Kook khóa xe rồi bước xuống, đeo balo lên một bên vai, tay còn lại khoác vai cô, mặc cho cô bí mật chống cự, mạnh bạo mang cô đi về phía lầu học. Thỉnh thoảng còn cúi đầu thân mật nói nhỏ bên vành tai cô, thậm chí là hôn. Trong mắt người khác bộ dạng này của hai người thân mật biết bao nhiêu nhưng chỉ có chính chủ mới biết được thực tế cuộc đối thoại này không xong cỡ nào.
Trường học hiện tại cũng nổ tung rồi.
"Trời ạ! Jeon Jung Kook và Yoo Ae Ra tái hợp đấy à? Sáng nay chẳng lẽ tao ngủ còn chưa tỉnh?"
"Không nhầm đâu, thấy hai người họ thân mật thế không? Còn chở nhau đi học nữa."
"Nhưng chẳng phải hai người đó đã chia tay rồi hả? Làm tao còn nghĩ nữ thần may mắn đã mỉm cười với Kim Tae Hyung rồi cơ. Aigoo Kim Tae Hyung bị chơi một vố rồi, tội thật đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS]Trung Học Mỹ Nam (Hoàn)
Fanfic⚠️NPH Dựa trên phim ngắn Trường học Bangtan trong 360 show mà BTS tham gia năm 2016