Chương này có đoạn cua hơi khét, nhớ đội bảo hiểm nhé.
______
"Chú đi về mạnh giỏi", Anh Ly ôm chú út của mình.
"Ngoan, mấy đứa cần gì cứ nhắn chú, cô út luôn lo lắng cho mấy đứa đấy", chú út mỉm cười, kéo vali qua cổng cách ly ở sân bay.
Anh Ly nhìn qua Thanh Thiên đang sững người, ban nãy lão nhị thấy bóng dáng của Z, hình như hôm nay cũng là ngày Z bay đi học thạc sĩ tiến sĩ gì đó. Học cho cao vào lại bị cả nhà chơi xấu...
"Ngẩn người cái gì đấy? chúng ta đi về thôi", vỗ vai em trai, lão nhị duỗi tay nhận lấy chìa khóa xe từ lão đại, huýt sáo ra bãi đổ.
Thoáng chốc đã được gần một năm kể từ ngày bố và a ba mất.
Bé út cũng được gần một tuổi. Đến cái tên cũng chỉ là một cái tên được chọn bừa trong những cái tên mà đến lúc cuối đời bố vẫn không chọn được nổi chỉ vì không còn a ba.
Lão nhị cải tạo tiệm rượu của bố thành quán bar, nhờ những mối quan hệ mà được người người nhà nhà ủng hộ. Dù đôi khi cũng bị phá nhưng đó không phải vấn đề.
"Đây, nước ép của chú"
Thanh Thiên nhận ly nước ép, cảm ơn lão nhị, nắm tay bé Điềm lên lầu uống nước. Tiếng chuông gió vang lên khi cửa mở ra, lão đại bước vào cùng một chàng trai nào đó. Anh Ly ngẩn mặt khỏi chiếc ly đang lau dở, Thanh Thiên dừng bước trước cầu thang.
Chàng trai này có chút quen mắt.
"Anh... anh tôi nói... ảnh có hôn ước với... với LaNa... nhưng... nhưng sao mà làm vậy được, anh trai là Alpha, LaNa cũng là Alpha cơ mà... anh trai... anh trai...", cậu chàng khóc nức nở bên quầy bar, lão nhị đưa bao nhiêu ly rượu ra, chàng trai uống hết bấy nhiêu.
"...", lão đại liếc mắt nhìn thằng em đang hóng chuyện. Thanh Thiên rụt người về sau tường một chút. Chuyện nhà người ta nhưng có liên quan đến bên kia thì cũng đáng để hóng chuyện.
"Mới chỉ là hôn ước thì có thể hủy bỏ mà, chỉ cần cho anh cậu biết bộ mặt thật của LaNa thôi", Anh Ly nhếch môi cười xảo trá.
Chàng trai như bắt được vàng, ánh mắt lấp lánh đợi lão nhị chỉ điểm.
"Cứ nhắc đến Thanh Thiên nhà này thì LaNa có mà không sửng cổ lên chửi đổng à"
Ngụy Bất day trán, lại xúi bậy con người ta rồi.
"Nếu.. nếu thành công thì tôi sẽ xem cậu như bạn thân! Cần giúp đỡ thì cứ nói tôi ngay nhé!!", chàng trai hùng hổ nói, xúc động nhìn lão nhị.
Thanh Thiên núp hóng chuyện bên kia, mặt hết đen lại trắng. Hắn vừa tính lao ra xà quần với lão nhị thì vai bị khều một cái. Bé Thất đang ôm gấu bông, mặt không hết ngầu, nhỏ giọng nói "anh trai, mai mốt em sẽ làm bác sĩ, khiến cái mụ xấu xa hại nhà mình tuyệt nòi giống".
"...", hắn có chút cạn lời, ai, ai lại đi kể chuyện của hắn cho mấy đứa nhỏ nghe nữa vậy, hả hả hả?!
Nhờ cách nuôi dạy thẳng thắn dứt khoát của mấy ông anh mà mấy đứa em lớn lên không bình thường cũng là bưu hãn, trừ mấy bé Omega ra. Cứ là Beta hay Alpha thì tuổi thơ không phải bị mời phụ huynh cũng là làm đại ca, đại tỷ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[danmei ABO] THIÊN- THIÊN TRƯỜNG ĐỊA CỬU "TÔI YÊU EM".
Ngẫu nhiênTác giả: G. Thể loại: ABO, 1x1, ( tổng tài) ôn nhu công X (dương quang) cường ngạnh thụ, ngược rải rác, có H, chuyện xưa kể lại, sinh tử, HE. Số chương: 40 chương Tiến độ: 13/08/2018 - 02/01/2019 Văn án: "Anh biết không, cái giá tôi phải trả cho tu...