Tiểu Tae chống cằm ngồi trên ghế cao nhất ở quầy bar, miệng ngậm ống hút hút sữa dâu lão nhị pha cho, đôi chân nhỏ đung đưa đung đưa.
"Sáng nay cậu út về nước", lão tam đặt mông ngồi cạnh tiểu Tae.
"Lão đại đi rước ổng về khách sạn với lấy quà rồi", lão nhị cười cười đáp.
Bé út nghiêng đầu, vươn tay để lão tam ôm mình ngồi trong lòng "cậu út sẽ mang rương đồ chơi về cho em đúng không ạ?", mắt to tròn vô tội hỏi.
"Đúng vậy, bé út sẽ có thêm thật nhiều đồ chơi mới đó", lão tam cười cười, búng nhẹ trán em út.
Cửa được mở ra, lão đại tay vác hai thùng to trên vai, hùng dũng bước vào. Lão tam cảm giác, cảnh tượng này có chút quen thuộc.
"Hồi đó a ba bưng có một thùng thôi, hồi nay là lão đại thay a ba dưới suối vàng, vác hẳn hai thùng to luôn", lão tứ từ nhà sau đi ra, cười ha hả đỡ thùng giúp lão đại.
Cậu út thường về chơi mỗi lúc rảnh rỗi, nghiệp làm nhiếp ảnh gia, nay đây mai đó, truy đuổi cái đẹp khiến cậu út chẳng bao giờ có thời gian để nghĩ đến chuyện gia đình nữa.
...
"Hôm nay cậu út ghé đến chơi có gửi quà cho các con này", a ba ôm thùng đồ vào phòng, đặt xuống sàn nhà. Lão đại đang cho tiểu ngũ dùng sữa nên không thể chạy đến, chỉ có ba đứa nhỏ còn lại là xông xáo ngồi quanh hộp, vươn tay mở hộp lục lọi xem đồ.
"Oa! Là bộ quần áo mới này!", lão nhị ướm lên người mình. Hình như là dành cho lão đại, ngậm ngùi đặt một bên, lão nhị tiếp tục lục lọi trong thùng to.
"bộ... bình sữa mới màu hồng này.. hình như cậu út thiên vị Omega hơn đúng không?", lão tứ trợn trắng mắt đặt bộ bình sữa hồng qua một bên.
Lão tam giấu ra sau lưng mình hộp bánh pocky vị dâu. Tiếp tục phân chia đồ nào của bản thân, đồ nào của Ngụy Bất, Anh Ly và Uy Trường.
"Tập mới thì chia như thế nào anh?", lão tứ nhấc chồng tập mới toanh ra, lão nhị xắn tay áo lên "chia đều cả ba thôi, năm nay lão tam học chung lớp với anh, lão tứ, chú cũng mau xuất quỷ nhập thần nhảy lớp đi đấy, còn hai năm nữa, năm tới là chuyển nhà đi đó"
"Anh làm như tôi giỏi như lão tam lắm vậy... tôi rõ ràng chỉ là trẻ em bình thường thôi!", lão tứ đau khổ gục đầu vào gối ôm hình chuối đang cầm trên tay.
Lão tam trầm mặc nhận phần tập của bản thân, chậm chạp lên tiếng "anh có thể tìm chân mệnh thiên tử như em tìm được Z và lấy đó là phấn đấu của bản thân ấy", nhắc đến Z thì bản thân lại cười nhẹ.
"Thanh Thiên với Uy Trường đi chơi đi, Anh Ly với lão đại dọn dẹp đồ gọn lại cho, hai đứa mà phụ nữa là rối loạn luôn", lão nhị phất tay đuổi người đi. Lão đại lau miệng dính sữa của tiểu ngũ, mặt đen xì nhìn lão nhị "em có thể ngừng xem anh chẳng khác gì Alpha được không? Anh là Omega đấy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[danmei ABO] THIÊN- THIÊN TRƯỜNG ĐỊA CỬU "TÔI YÊU EM".
AlteleTác giả: G. Thể loại: ABO, 1x1, ( tổng tài) ôn nhu công X (dương quang) cường ngạnh thụ, ngược rải rác, có H, chuyện xưa kể lại, sinh tử, HE. Số chương: 40 chương Tiến độ: 13/08/2018 - 02/01/2019 Văn án: "Anh biết không, cái giá tôi phải trả cho tu...