15.

764 47 2
                                    

Lão thất ném bình xịt nhỏ cho Thanh Thiên.

"Xịt khử mùi bên bệnh viện em thực tập đang nghiên cứu thử, dành cho Omega bị vạ lây khi lỡ như tiếp xúc với Omega đang phát tình nào đó ấy."

Thanh Thiên thử xịt lên người. Hương thơm của hắn giảm xuống rõ rệt, "ối chà, cũng hay phết nhỉ, cảm ơn em nhé".

...

"Vâng ạ, cảm ơn bác sĩ nhiều, tôi sẽ cho cháu nó uống thuốc đúng giờ".

A ba đỡ cái bụng bầu của mình, nắm tay bé bé của Thanh Thiên rời khỏi bệnh viện.

Đáng ra bố đưa hắn đi khám mới đúng nhưng có chuyện gấp phải làm ngay nên cửa hàng đành nhờ lão nhị trông giúp. Thanh Thiên vừa về nhà liền được lão đại lão nhị kéo đến hỏi han, sờ loạn từ trên xuống dưới một lượt. Hắn nổi đóa với anh em mình mới được buông tha.

"A! Tam! Tam!", bé Điềm có thể nói được vài chữ đơn lẻ. Thanh Thiên bồng em trai lên thơm má bé, hắn nhìn em trai ngoan ngoãn đang ngủ trong lòng lại nhớ đến Z. Hắn và Z chính thức quen nhau tính tới nay đã hơn hai tuần rồi. Vì quen kín kẽ nên không ai biết kể cả LaNa, chỉ có B.S biết để giấu cho hai người.

Tần suất Thanh Thiên thèm khát được hôn nhiều hơn. Nhiều khi đang cùng Z đọc sách ở thư viện, hắn nhịn không được xoay đầu hôn anh khiến anh sững người một chút.

"Đứa nhỏ này...", Z cười ôn nhu, vươn tay xoa xoa tóc Thanh Thiên khiến hắn ngại ngùng đỏ mặt.

"... Hôn tôi sao không thấy xấu hổ vậy Thiên", Z cúi đầu nhẹ cắn lên môi hắn, từ khi quen Thanh Thiên, anh thích nhất là trêu đùa hắn, khiến hắn đã ngượng còn ngượng hơn.

Thanh Thiên đảo mắt nhìn thư viện vắng vẻ, hắn lấy dũng khí kéo cổ áo lôi anh hướng về phía mình và hôn sâu lên đôi môi mỏng.

Bắt chước phim người lớn, Thanh Thiên vươn lưỡi cạy khớp hàm của anh, vói vào khoan miệng ấm nóng cùng lưỡi anh quấn lấy nhau, hắn hơi khép mắt, cảm nhận cánh tay của anh đang dần ôm thắt lưng mảnh khảnh của mình.

Hắn áp sát người, tay ôm chặt cổ anh, muốn cùng anh hôn đến ngày mai, ngày kia, về sau... muốn làm tình với anh... muốn sinh con cho anh...

"Thanh Thiên! Thanh Thiên! Tỉnh táo tỉnh táo lại! Cô thủ thư đi dạo quanh rồi", Z dứt khỏi môi hắn, vỗ vỗ má hắn mấy cái, nhỏ giọng gọi Thanh Thiên.

Hắn tiếc nuối quệt đôi môi sưng đỏ ẩm ướt, tránh cho cô thủ thư hiểu lầm, cả hai đành vùi mặt vào sách dù chẳng thôi chữ nào.

"Ây dà... cậu đọc được tiếng Pháp hồi nào đó Thanh Thiên?", B.S ngồi nghỉ bên cạnh trong lúc Z đi lấy thêm sách, B.S đã kinh ngạc nhìn cuốn sách trong tay bạn thân.

"Ở đây có dịch tiếng anh bên cạnh", Thanh Thiên chỉ dòng tiếng Anh cho B.S thấy, hắn thật sự chả biết đọc tiếng Pháp đâu, cái đống sách này đều là sự giả dối để hắn có thể cạnh bên Z thôi.

[danmei ABO] THIÊN- THIÊN TRƯỜNG ĐỊA CỬU "TÔI YÊU EM".Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ