A ba cuối cùng cũng lâm bồn. Sinh ra hai đứa nhóc sinh đôi Quy và Tần.
Bé Chi có chút không vui vì bé không được làm út nữa. Mấy ông anh phải xúm vào dỗ dành. Thanh Thiên xắn tay áo lăn vào bếp phụ lão đại vì a ba bận chăm hai nhóc sinh đôi.
"Bác sĩ nói ba không thể có thai trong vài tháng tới vì sức khỏe không ổn", a ba nhẹ thở dài.
Mấy đứa nhỏ có chút trầm mặc nhìn a ba và bố. Đừng nói là muốn đẻ nữa nha?
Lão đại chủ động xòe tay đếm "Bất, Ly, Thiên, Trường, Địa, Cửu, Chi, Quy, Tận..."
"... Trời", bố vác thùng rượu đi ngang, tiện thể giúp con trai đếm nốt.
"Cá là thằng nhóc tên Trời sẽ đổi tên thôi", Uy Trường lướt lướt điện thoại.
Lão nhị đón bé Cửu về, quần áo xốc xếch, khóe môi rướm máu, bé Cửu thì đang thút thít khóc trong lòng Anh Ly.
"Chuyện... chuyện gì xảy ra vậy?", tiểu Điềm hết hồn khi chạy ra đón anh em mình về. Bố đang bận khách bên kia cũng nhìn qua, ông co rút con ngươi, vội giao dịch cho xong với khách thì đi qua thay Anh Ly ôm bé Cửu, a ba nắm kéo lôi con trai vào phòng, kêu mấy đứa nhỏ chuẩn bị bông băng thuốc đỏ.
"Ai ức hiếp con vậy?", a ba nhẹ tay chậm bông gòn lên khóe môi của Anh Ly.
Đảo mắt nhìn mấy anh em đang vậy chung quanh, Anh Ly bình thản đáp "một con chó thôi ạ".
"..."
Có chút không tin lời nói dối nghiêm túc này. Thanh Thiên níu anh trai lại, hít sâu hỏi "là LaNa đúng không?".
"Phải, nó nhục mạ em trai tôi", Anh Ly nhận lấy điếu thuốc từ tay lão tứ, dù học vượt, học giỏi và trưởng thành sớm nhưng không có nghĩa là đã quen cuộc sống khắc nghiệt này rồi.
"Bộ họ giàu đến mức rảnh rỗi sao?"
"Em đi mà hỏi họ"
Nhìn cửa phòng khép lại, Thanh Thiên biết Anh Ly đang tức giận. Nhưng hắn không muốn gặp Z hay LaNa để trách móc, chỉ cần một ngày còn cùng thở chung dưới bầu trời, Thanh Thiên sẽ không quên nổi chuyện cũ.
Hắn hơi lung lay mà bước xuống nhà.
LaNa hẳn sẽ bị đánh nặng hơn vì Anh Ly là dạng người bị ăn một sẽ trả mười.
Thanh Thiên đã đoán đúng, lão nhị bẻ gãy chân LaNa vào giây phút cuối để bản thân có thể ôm bé Điềm và chạy về nhà trong hoảng loạn.
Chuyện LaNa bị gãy chân lan đến tai Z, anh chỉ đạm bạc nói "đáng". Ai cũng có suy nghĩ như Z thì hay rồi nhưng đằng này LaNa chính là con gái rượu nên cha mẹ cô tức giận khôn cùng, LaNa đổ thêm dầu vào lửa. Cha lạnh mặt nói "mày lo dưỡng thương, cha thay mày trả lại đám ô hợp đó".
Bố có cảm giác chuyện làm ăn ở nhà có vấn đề. Lão nhị và lão tứ đi làm thêm cũng gặp chuyện, suýt thì bị sa thải.
"Này, nhà mình có ai gây chuyện nữa đúng không?", cất điện thoại vào túi, bố tức đến đen cả mặt, a ba vội mang ly trà ấm qua cho bố uống.
Mấy đứa nhỏ chen chúc trên chiếc sofa, từ trái qua là lão đại, lão nhị, lão tam, lão tứ, bé Điềm dắt tay bé Cửu đứng hóng chuyện cùng bé Chi đang ngậm ti giả ngồi dưới sàn nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[danmei ABO] THIÊN- THIÊN TRƯỜNG ĐỊA CỬU "TÔI YÊU EM".
RastgeleTác giả: G. Thể loại: ABO, 1x1, ( tổng tài) ôn nhu công X (dương quang) cường ngạnh thụ, ngược rải rác, có H, chuyện xưa kể lại, sinh tử, HE. Số chương: 40 chương Tiến độ: 13/08/2018 - 02/01/2019 Văn án: "Anh biết không, cái giá tôi phải trả cho tu...