B.S không còn bám lấy Thanh Thiên kể chuyện nữa. Nó nói rằng phải phụ cha kêu gọi mọi người ủng hộ cho cuộc bầu cử tham gia vào hoàng gia sắp tới.
Thanh Thiên không quan tâm chính trị lắm nên cũng chỉ đáp ứng cho có với B.S. Gia đình hắn luôn sống điệu thấp nên đừng mong sẽ tham gia bè phái này kia hay xía vào những chuyện liên quan đến chính trị.
"Nghe nói bố cậu cũng sẽ tham gia bầu cử đúng không Z?", Anh Ly lột vỏ quýt cho Thanh Thiên. Z rời mắt khỏi quyển sách, nhẹ gật đầu, chậm rãi đáp "bố tôi vào được hoàng gia, ông sẽ đưa ra những luật cực kì khốc liệt, như cách ông ta dạy con cái".
"Ví dụ?", đặt quýt vào tay lão tam, chỉnh lại khăn lạnh trên trán lão tứ, lão nhị nheo mắt nhìn ra sân trường ngập nắng, có trời mới biết thời tiết ơi bức này khi nào sẽ hết.
"Con cả trong gia đình đông con, không được phép làm Omega, nếu là Omega phải đi chuyển đổi Hoocmon"
Uy Trường bật dậy khỏi ghế, Thanh Thiên tròn mắt không thể tin, Anh Ly hít một hơi thật sâu "có lý do không?".
"Vì ông ta từng suýt mất quyền thừa kế chỉ vì nội tôi quá thương cô cả Omega, dù là Omega nhưng cực kì giỏi, hiện đang hành nghề luật sư khá nổi tiếng sống ở phương đông, bố tôi không cho cô cả trở về nữa", Z mỉm cười, cất cuốn sách vào cặp.
Giáo viên vào lớp, học trò vội vã chỉnh đốn lại, ngồi ngay ngắn vào bàn, lão tứ trở về lớp mình, tiết học trưa bắt đầu.
"Thiên ơi nhớ huy động mọi người trong gia đình cậu bầu cho cha tớ đấy! Sẽ có thật nhiều quyền lợi cho cả Omega và Beta khi ông được gia nhập hoàng gia, đặt luật lệ mới!", B.S hồ hởi nắm chặt tay Thanh Thiên, liến thoáng không ngừng về chuyện bầu cử cha nó.
"Được được, tôi sẽ nói cả nhà bầu cho cha cậu", Thanh Thiên bất đắc dĩ gỡ tay B.S ra, cổ tay cậu bị nắm đau...
"Ha hả! Tớ biết cậu thương tớ nhất mà!"
Thanh Thiên đảo mắt, B.S lại tự bổ não nữa rồi.
...
Phiếu 'quyền lợi khi bầu cử' đặt đầy trên bàn rượu, lão nhị một tay hất hết chúng xuống đất, dõng dạc hỏi vọng lên lầu trên "hôm nay ai dọn nhà?"
"Mị Chi đấy!", lão ngũ ló đầu xuống cầu thang, đáp lại.
"Con bé ấy hôm nay phải đi trực ca đêm ở bệnh viện rồi! Ngày mai là cặp sinh đôi đúng không?", lão nhị nhẩm nhẩm đến tên em mình.
"Dạ đúng ạ!", lão ngũ bật điện thoại nhắn tin cho cặp song sinh rằng hôm nay hai đứa nó dọn nhà thay lão thất.
Nhặt tờ rơi giới thiệu về những người ứng cử đợt này, Minh Quang nhẹ thở dài "Tịnh, anh nhớ năm ấy quá... aba đã ôm chặt anh với em trong lòng, trong bụng a ba là bé út...".
"Hoàng gia chẳng ai tốt", Mình Tịnh hừ thành tiếng, giật tờ rơi trong tay Minh Quang, cúi người tiếp tục quét rác.
Thanh Thiên đứng ở cầu thang, hắn tính đi mua chút đồ ăn vặt, có lẽ không cần nữa, xoay lưng bước lại lên lầu.
Năm đó, chính tay hắn thay bố bỏ phiếu cho bố của Z. Đổi lấy thảm cảnh cả gia đình.
Một người làm trong chính trị có quyền hạn liên kết với hoàng gia trong vòng mười năm và còn có thể gia hạn thêm nếu họ làm được việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[danmei ABO] THIÊN- THIÊN TRƯỜNG ĐỊA CỬU "TÔI YÊU EM".
De TodoTác giả: G. Thể loại: ABO, 1x1, ( tổng tài) ôn nhu công X (dương quang) cường ngạnh thụ, ngược rải rác, có H, chuyện xưa kể lại, sinh tử, HE. Số chương: 40 chương Tiến độ: 13/08/2018 - 02/01/2019 Văn án: "Anh biết không, cái giá tôi phải trả cho tu...