"Bố các cậu thiếu ý thức quá vậy!? Sức khỏe bạn đời không tốt, thế mà vẫn ráng mang thai! Lần thứ bao nhiêu mang thai rồi?!", vị bác sĩ giận dữ đập xấp hồ sơ lên bàn.
Lão tứ hít một hơi, nhẹ giọng đáp "đứa thứ 10...".
"Người hay lợn mà đẻ lắm vậy?!"
Lão nhị tức giận đứng phắt dậy, gằn giọng hỏi "ông là bác sĩ hay người yêu cũ của bố và a ba tôi vậy?! Người ta thích đẻ thì đẻ, vỡ kế hoặc thì sao? Bác sĩ mà body shaming bệnh nhân thế hả?!"
"Khụ... tôi hơi nóng giận thôi, không có ý gì đâu, nhưng mà a ba các cậu cần vào viện để khám tổng quát và dưỡng thai đến ngày đẻ rồi đấy"
Lão nhị nheo mắt, cảm giác lão tứ thúc thúc hông mình mới kìm nén cơn giận lại.
"Được, tôi sẽ làm đơn và đóng tiền viện phí cho aba, cảm ơn bác sĩ", lão tứ cười nói, cúi đầu chào bác sĩ, vội lôi kéo lão nhị rời đi.
Bên ngoài, Thanh Thiên đang xách sẵn vali đồ của a ba, đợi lệnh của hai ông anh thì liền mang qua phòng a ba nằm mà bày ra.
"Em qua phòng a ba đi, tụi anh đi đóng viện phí với làm thủ tục nhập viện", lão nhị phất tay, Thanh Thiên gật đầu, xách va li đến thang máy để lên phòng.
Khu của sản phụ cách xa khu điều trị bệnh, dù a ba và bố cùng ở một bệnh viện nhưng việc đi thăm bố với cái bụng lớn là vô cùng khó khăn, đôi khi điều dưỡng chưa đến, a ba đã tự mình cực khổ qua chỗ bố.
"A ba đâu?!", lão nhị hết hồn mỗi khi mở cửa phòng bệnh nhưng không thấy a ba.
"Bên bố chắc luôn!", Thanh Thiên hít một hơi. A ba thật nhanh, ban nãy vừa dặn đợi ăn trưa xong hẵng đi, thế mà giờ đã mất dấu.
Lúc mấy đứa nhỏ kéo qua thì đã thấy bố đang ôm a ba ngủ trên giường bệnh nhỏ dành cho một người. Anh Ly lùa hai thằng em ra, cẩn thận khép cửa lại.
Ổn thỏa mọi thứ thì phân chia nhau chăm sóc bố và a ba, lão tứ chưa đến giờ chăm bố hay aba thì mua đồ ăn về cho lão đại và mấy đứa nhóc ở nhà, vừa mở cửa nhà liền thấy đám nhóc chạy ra đón. Lão tứ có chút xúc động trào dâng, có hôm lão đại thấy mọi người sao chưa chịu vào nhà, ra cửa thì thấy lão tứ đang ôm mấy đứa nhỏ khóc hu hu, dọa lão đại hết hồn.
"Em xúc... xúc động quá anh ạ, mai mốt... em mà lấy được Omega của đời mình... em... em sẽ cho người ấy đẻ cả bầy luôn... để mỗi lần về là mấy đứa nhỏ lại ra đón, vừa ôm vừa gọi ba ba"
Lão đại co rút khóe miệng, kể lại chuyện này cho lão nhị và lão tam nghe. Đến phiên Anh Ly và Thanh Thiên giật giật mí mắt... Uy Trường mắc hội chứng cuồng em trai em gái rồi đúng không?
Sức khỏe của bố ngày càng không tốt, tinh thần của a ba bị ảnh hưởng theo.
"A ba, đừng nhịn nữa, em út cũng cần ăn mà...", Thanh Thiên cố gắng khuyên nhủ a ba. A ba là người mang thai đằm nhất, ít nôn, ít nghén, dễ ăn dễ uống nhưng tâm trạng lên xuống liền lười ăn.
"Đứa bé hấp thụ chất dinh dưỡng của a ba là được rồi, a ba không ăn"
Nhìn a ba ngoảnh mặt hướng khác, Thanh Thiên thở dài "bố mà biết a ba không chịu ăn uống gì, bố sẽ xót lắm đó"
BẠN ĐANG ĐỌC
[danmei ABO] THIÊN- THIÊN TRƯỜNG ĐỊA CỬU "TÔI YÊU EM".
De TodoTác giả: G. Thể loại: ABO, 1x1, ( tổng tài) ôn nhu công X (dương quang) cường ngạnh thụ, ngược rải rác, có H, chuyện xưa kể lại, sinh tử, HE. Số chương: 40 chương Tiến độ: 13/08/2018 - 02/01/2019 Văn án: "Anh biết không, cái giá tôi phải trả cho tu...