Cũng đã được ba, bốn tháng kể từ khi nghe tin Thanh Thiên mang thai. Anh Ly nhiều khi muốn liên lạc lại với em trai nhưng phải dằn lòng là không được. Ngã xuống giường, Anh Ly che mặt mình, nhẹ thở dài một hơi.
Ngụy Bất thấy lão nhị không ngừng dằn vặt như vậy hai ba hôm, quyết định thay lão nhị hẹn Thanh Thiên ra quán cà phê. Thanh Thiên đã bất ngờ vì được anh trai liên lạc hẹn gặp mặt.
"Được, hôm đấy em sẽ đến đúng giờ"
Anh Ly không tin vào tai mình, co rút khóe miệng nhìn lão đại.
Anh em ruột có khác, lão đại biết Anh Ly sẽ không làm gì mình nên mới dám thay nhau hẹn với Thanh Thiên như vậy.
Quán cà phê đã hẹn là quán cũ cả đám từng học nhóm với nhau. Thanh Thiên có chút hoài niệm khi đặt chân vào quán, đảo mắt nhìn quanh, phát hiện thân ảnh quen thuộc của lão nhị, cao hơn, trưởng thành hơn, cũng phải thôi, dù sao cũng là Alpha.
"Anh Ly", Thanh Thiên cười nhẹ, ngồi xuống đối diện lão nhị.
"Anh gọi nước ép cho chú rồi, khỏi gọi nữa", lão nhị xua tay để Thanh Thiên không cần lấy thực đơn khiến hắn hơi bất ngờ "anh nhớ món nước em thích sao?".
"Đều là ruột thịt, cách xa cỡ nào cũng là ruột thịt", Anh Ly cười, chống cằm ngắm em trai từ trên xuống dưới, mặc quần áo rộng để che bụng bầu, khuôn mặt có da có thịt hơn ngày trước, Z nuôi lão tam khá ổn đấy chứ, Anh Ly nhủ thầm trong lòng, nhẹ thở dài.
"Tự dưng anh có chút xót đứa nhỏ sinh sau anh hai năm"
Hắn chớp mắt. A ba không sinh liên tục mỗi năm mà sẽ cách hai đến ba năm để dưỡng lại cơ thể nên dù nhìn các anh em xêm xêm nhau nhưng cách tận hai, ba năm, cao nhất là lúc sinh lão nhị sau lão đại, cách bốn năm.
"Em có dự tính gì sau khi sinh xong không?", Anh Ly cầm ly trà, nhấp một ngụm.
"Em tính thi đại học hoặc học nghề... cũng không phải cứ dựa mãi vào Z được", hắn xoa xoa bụng mình, bình thản đáp lời anh trai.
"Nếu cực quá thì về nhà em nhé", Anh Ly mím môi. nghiêm túc nói.
"Em nghĩ sẽ không về nữa, bố và a ba cũng không nhận đứa con này, em có về cũng sẽ bị đuổi ra thôi"
Hơi cay sống mũi, nhắc chuyện về nhà, hắn cảm thấy tủi thân, rõ ràng bồng bột một chút, không nghĩ bố có thể lạnh lùng đến mức khiến hắn cảm thấy tổn thương.
Ly nước ép đang uống dở bị bỏ lại, Thanh Thiên vội vàng đứng lên muốn rời đi.
Anh Ly nắm cổ tay em trai, cau chặt mày "đang nói chuyện với nhau cơ mà?"
"Em... em sực nhớ phải về nhà sớm... làm cơm cho Z", hắn hoảng hốt muốn rút tay ra nhưng lão nhị nắm tay quá chặt khiến cổ tay hắn bị đau.
"Buông... buông em ra! Đau quá đấy!...", Thanh Thiên cào mu bàn tay Anh Ly, nhân lúc anh trai bị đau mà thả lỏng, hắn rụt tay về, ủy khuất xoa cổ tay.
"Xin lỗi. Nhưng Thanh Thiên này, dù bố và a ba không muốn nhận em nữa nhưng trong nhà vẫn còn chỗ cho một 'lão tam', chỉ cần em chịu về, không muốn sẽ thành muốn"
BẠN ĐANG ĐỌC
[danmei ABO] THIÊN- THIÊN TRƯỜNG ĐỊA CỬU "TÔI YÊU EM".
AléatoireTác giả: G. Thể loại: ABO, 1x1, ( tổng tài) ôn nhu công X (dương quang) cường ngạnh thụ, ngược rải rác, có H, chuyện xưa kể lại, sinh tử, HE. Số chương: 40 chương Tiến độ: 13/08/2018 - 02/01/2019 Văn án: "Anh biết không, cái giá tôi phải trả cho tu...