1. Mùa hạ năm ấy.

9.7K 172 10
                                    

Tớ vẫn đang suy nghĩ nên mở đầu câu chuyện như thế nào thì ổn... có chỉnh sửa lại vài chỗ.

Tên của lũ nhỏ sẽ có ba chữ gồm họ + đệm + tên. Theo họ bố và tớ chưa nghĩ ra bố lũ nhỏ họ gì...

________

Người lớn luôn muốn giấu những món đồ cũ cất chứa kỷ niệm phủ bụi ở những nơi mà có lẽ, họ rồi cũng sẽ dần quên đi.

Giống như cuốn album cũ này cùng mảnh giấy đã ố vàng mang dòng chữ "My Dear" nhòe mực, được giấu dưới giường, chiếc giường king size của bố, một mình bố cùng nỗi cô đơn quen rồi.

Đôi lần muốn hỏi bố sự thật về cuốn album, về người con trai được ai đó dùng bút lông hồng vẽ hình trái tim bên ngoài, về bức hình ngày nắng nhiều năm trước, bố ôm thắt lưng ai đó, hướng về phía máy ảnh mà nở nụ cười thật tươi, lan niềm vui đến đáy mắt, cả hai người.

Cô bé điều chỉnh lại chiếc vòng sắt nơi cổ, dùng bàn tay nhỏ lật từng trang album xem, nhìn thật kỹ người kia, cả cuốn album, trừ bố và chàng trai nọ cũng chỉ có vài ba tấm chụp chung với bạn bè khác.

Bố giấu ba ba, ông bà giấu ba ba, cả căn nhà này đều giấu ba ba của bé, có kẻ ngốc mới tin 'ba ba bỏ con đi', 'ba ba sẽ trở lại sớm thôi',..v..v..

Người đàn ông bước vào phòng, bắt gặp con gái đang xem cuốn abum bị anh cất dưới gầm giường từ rất lâu về trước.

"Con làm gì vậy?"

"Ngắm ba ba của con"

Nhìn cuốn abum quen thuộc trên tay, anh nhẹ thở dài.

Nhiều năm về trước, không rõ ngày tháng cụ thể, chỉ nhớ đó là năm thứ **J8, nếu hôm ấy anh không kết giao người  đó thì có lẽ bây giờ chẳng có cuốn album này đâu.

Cuộc đời làm gì có nếu như, chỉ có lỡ rồi để mà chuộc tội.

...

Cái nắng gay gắt của mùa hạ dường như tìm cách len lỏi qua cửa sổ, hắt sự oi bức vào căn phòng nhỏ trên một quán bar.

Chàng trai nằm gần cửa sổ mệt mỏi dụi mắt, vươn vai, chép miệng nhìn quanh căn phòng, căn phòng này là phòng ngủ tập thể của mười anh em hắn. Chỉ còn lão bát đang ôm lão cửu ngủ say sưa, lão thất thì đang khoác áo Blu lên người, lão lục soạn tài liệu gì đó. Bản thân là lão tam nhưng ý thức trách nhiệm thật không tốt, Thanh Thiên đánh một cái ngáp dài, nằm vật trên giường tiếp tục ngủ.

"Lão tam, anh cần dùng thuốc ức chế không? Bên bệnh viện có dư ra vào hộp nên phân phát cho bác sĩ các khoa", lúc trong túi hộp thuốc ức chế, lão thất tiến đến bên giường lão tam mà đá mông anh trai.

Ôm mông của mình, hắn tức giận trừng em mình "cái *[^\!|¥, anh đây là Beta! Làm thế quái nào có thể phát tình chứ?!".

"Vì trước đó anh là Omega!", lão thất chống nạnh, nghiêm túc đáp " năm nào em cũng hỏi chỉ vì mọi người trong gia đình đều lo lắng cho anh, bác sĩ bên Hoocmon đã từng nói rằng hy vọng trở lại làm O của anh lớn hơn những người bị biến chất khác rất nhiều!".

[danmei ABO] THIÊN- THIÊN TRƯỜNG ĐỊA CỬU "TÔI YÊU EM".Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ