A ba đã từng cẩn thận giúp những đứa con của mình cắt lại mái tóc ngắn. Mùa hè sẽ trôi qua nhanh thôi và mùa thu se lạnh đến.
Lão nhị thắt bím, cột nơ nhỏ cho mái tóc xám khói của mình, tóc của lão do chính tay lão tự cắt, a ba từng lo lắng nhị sẽ giống tam, muốn chuyển đổi hoocmon.
"A ba nói gì kì vậy? Con là Alpha! Và là Alpha có tự tôn của bản thân, biết quý trọng bản thân! Sao lại nói con muốn làm Omega chứ? Nằm dưới thân thằng khác đau lắm!"
A ba xoay lưng đi mặt kệ thằng ôn con nhà mình.
Cắt tóc để sáng sủa đến trường. Ngày nhập học chính thức sắp đến, Thanh Thiên vui đến mức đi ngủ còn có thể ôm giấy thông báo nhập học của bản thân mặc kệ anh em nhìn hắn bằng ánh mắt ghét bỏ.
"Gì chứ?! Thiên đây là ôm tình yêu tuổi mới lớn của mình!", hắn không chịu nổi la lên.
Lão đại cười xòa "là tình yêu tuổi răng sún", hắn vội che miệng mình lại... mấy hôm trước vừa sún răng cửa. Mọi người cười lên vui vẻ.
A ba giúp những đứa trẻ kiểm lại đồ dùng thật cẩn thận, giúp chỉnh chu trang phục, hôn lên trán mỗi đứa một nụ hôn và mỉm cười nhìn chồng chở lũ nhỏ rời đi. A ba quay vào nhà cùng lão đại chăm Tiểu Điềm- lão ngũ lúc còn oa oa khóc đòi ti ti dùng bữa.
Cổng trường đá bám đầy rên, những chiếc xe từ sang trọng nhất đến rẻ bèo nhất tụ quanh cổng trường, thả những đứa con xuống xe xong, người đàn ông nhướng mày "bố đếm đến ba, mấy đứa đồng thanh hô đấy. 1... 2... 3..."
"Hẹn gặp lại, bố ạ!!"
Anh Ly dắt mấy đứa em đi nhận lớp, với trình độ của Thanh Thiên thì còn phải học thấp hơn cả Uy Trường. Không sao, lão tam là con người dễ hòa nhập, phất phất tay đuổi hai anh em nhị tứ, một mình Thanh Thiên bước vào lớp, vẫn chưa có giáo viên, học sinh cũng chỉ lắt nhắt vài đứa nhỏ.
Nghe nói ngồi bên cửa sổ sẽ trở thành nam chính, lão tam chống cằm nhìn ra ngoài, bắt đầu mơ màng ảo tưởng, ảo tưởng của một đứa trẻ về một đứa trẻ khác, mà bản thân hắn đã không nghĩ rằng ảo tưởng này vượt ngoài tầm với đối với bản thân.
...
Vò vò tóc mình, hắn nhận ra mùa hè sắp hết rồi, tóc lại dài đến vai. "Lão lục này, cắt tóc giúp anh với", hắn đưa kéo cho lão lục. Nhận kéo, lão lục nhướng mày "anh muốn cắt ngắn qua tai sao?".
"Đúng vậy", lão tam nghiêm túc ngồi ở ghế nhỏ đợi lão lục cắt tóc cho mình.
Tóc lần lượt rơi xuống, dần lộ ra cần cổ thon trắng với hình xăm hoa mỹ sau gáy. Lão lục vuốt nhẹ lên hình xăm thì nhận cái trừng mắt của lão tam "đùa bố à? đụng đụng cái gì của anh mày đấy?"
"Lâu rồi mới nhìn rõ lại hình xăm sau gáy của anh", lão lục nhếch môi, "em khá thích hình xăm của anh".
"Vậy thì mày đi xăm một cái đi", hắn với tay lấy chổi hốt đống tóc đã cắt xong. Lão lục lững thững xuống lầu, Anh Ly bên quầy bar cười cười hỏi "lại chọc Thanh Thiên sao?".
"Chọc cái gì? em đây chỉ là bày tỏ yêu thích", hất mặt với lão nhị.
Minh Quang và Minh Tịnh phóng ánh mắt khinh bỉ lão lục ra mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[danmei ABO] THIÊN- THIÊN TRƯỜNG ĐỊA CỬU "TÔI YÊU EM".
CasualeTác giả: G. Thể loại: ABO, 1x1, ( tổng tài) ôn nhu công X (dương quang) cường ngạnh thụ, ngược rải rác, có H, chuyện xưa kể lại, sinh tử, HE. Số chương: 40 chương Tiến độ: 13/08/2018 - 02/01/2019 Văn án: "Anh biết không, cái giá tôi phải trả cho tu...