WARNING: R18+
SKIP PO KUNG AYAW MAKABASA NG LAME SPG PARTTHE WOMEN SERIES: PAYMENT
7
I'm a woman, nowSiniil ng halik ni Hajik ang labi ni Aphro at nagsimulang maglakbay ang kamay nito patungo sa nakatakip na mayayaman nitong dibdib.
Naghahabol hininga ang dalaga ng humiwalay si Hajik at pinutol ang kanilang halik.
Nakita ni Hajik na sagabal ang kanyang dress sa paglakbay patungo sa magandang tanawin na nag-aabang sa kanya. Kung kaya't pinunit niya ito, na siyang ikinagulat ni Aphro.
"Hajik! My dress!" Sigaw ni Aphro.
"Let's buy a dozen of it tomorrow, wife." sambit nito.
His kisses went down to her neck as he sucked and lick it and he then marked her. Hindi alam ni Aphro kung bakit ganito ang nararamdaman niya.
Hajik expertly removed Aphro's bra and throw it somewhere. Bumaba ang halik ng asawa nito sa mayayaman niyang dibdib. He encircled his tounge to her hard and highly erected nipple. While his hand is busy pinching and massaging the other one.
"Ohhhh... I like that H-hajik..." Napaigtad sa sarap si Aphro. Hindi niya ma explain kung anong klaseng sarap ang ipinapadama ng kanyang asawa.
Hajik smiled as he caress her left breast and sucks her right one like a baby. Napapikit sa sarap si Aphro, while Hajik, himself knew that she wouldn't like to be stuck on the first base. He pinched, nipped and licked her n-pples.
"Oh god, Hajik. Ohhh..."
Hajik was tasting every inch of her wife's body. Nagdedeliryo na si Aphro sa sarap. Aphro's body heated and she like Hajik's mouth into her mountains. He couldn't care less about his bud down there. But, he's to enjoy the meal that is prepared for him.
But, hell yeah. It was the smoothest and softest one he ever sucked. Nang magsawa na siya sa pagtikim ng kanyang malulusog na dibdib ay unti-unting bumaba ang halik nito papunta sa kaniyang tiyan pababa sa puson nito. Ngunit naging sagabal ang telang nakabalot rito.
Muling hinalikan ni Hajik si Aphro at naglakbay naman ang kamay nito sa ibabang parte ng kanyang asawa. He touched her clothed womanhood.
"Hmmm." Aphro moaned.
When he felt the wetness of his wife. He immediately removed her panty and when he successfully remove it, he just throwed it and didn't care where would it landed.
"You're wet for me, wife. Very wet." Nakangising sabi ni Hajik. Aphro blushed sa sinabi ni Hajik. Nahihiya ito dahil hindi niya alam kung magugustuhan ito ni Hajik.
Fvck her life, she didn't want this marriage but she wants her husband to fill her. It's not just a plain sex for her, she knew it. But she can't accept it.
Hiniwalay niya na ang labi niya sa labi ng kanyang asawa at muling bumalik sa kinabukasan neto. Nang matanggal niya na ang nakaharang na tela sa pag-aari ng asawa ay pinasadahan niya ng kaniyang hinalalaki ang hiwa ng kanyang asawa.
"Ohhh... Hajik..."
Aphro's moans is like music into his ears, he rubbed and rubbed his wife's cl-toris. He loved it when his wife is very wet. Pinagtitiklop ni Aphro ang legs nito dahil sa sensasyon at hiyang nararamdaman nito.
BINABASA MO ANG
The Women Series: Payment
RomanceThe Women Series: One Greek Aphrodite Desiderio Hajik Andrew Desiderio ___________________________ STARTED: March 20, 2018 ENDED: February 10, 2022 STATUS: COMPLETED - SOON TO BE UNPUBLISHED