③③

887 94 1
                                    

"À...ừm..."

Bồn chồn ngắt ngứ cả buổi trời, JiSoo vẫn chưa biết nên nói cái gì. Mà lạ thay, Lisa bình thường rõ ràng vô cùng ồn ào. Nhưng bây giờ y lại chẳng chịu lên tiếng. Từ lúc bước vào phòng, im im lặng lặng ngồi xuống bên cạnh JiSoo, hoàn toàn không còn bất cứ hành động dư thừa nào. Cũng không hề có ý định hỏi lý do cô ở đây.

JiSoo chợt phát hiện màu tóc vàng đặc trưng mà cô vừa ra sức cảm thán kia đã không báo mà đổi thành một màu đen u tối.

Sẽ không phải là liên quan đến mình chứ ?

Lo lắng đánh gia nét mặt Lisa một chút. Thực sự không có tí nào vui vẻ hết.

"Li...Lisa...Em vừa đi đâu về vậy ?"

Cuối cùng vì bị ép cho ngột muốn chết, JiSoo đành mạnh dạn hỏi y trước. Tuy nhiên, sau khi thốt ra thì cô lại rất hối hận.

A ! Người ta đi đâu cũng không có liên quan tới mày !!

Dù sao thì thái độ của Lisa cũng ngoài tưởng tượng của cô. Dường như ngữ khí vẫn bình thường.

"Em mới từ nhà lên đây."

Nhận được câu trả lời của Lisa giúp JiSoo bớt cảm giác ngại ngùng. "Nhân dịp gì sao ?"

"Ừ."

"Ừm.....Vậy...em...màu tóc..."

"Ba mẹ em không thích nhộm tóc khi còn đi học."

"Ồ...Vậy trên facebook thì sao ?

"Có thể nói là Photoshop."

"À ..."

JiSoo khẽ ngân giọng lên một chút. Trả lời cô xong, Lisa bắt đầu đứng dậy, đem cái vali to màu đen kia đặt lên giường. Y sắp xếp đồ đạc.

"......" Mất tự nhiên nhìn chằm chằm vào từng động tác dù rất nhỏ của Lisa. JiSoo hoàn toàn không ngờ trái tim mình đang dần có dấu hiệu đập loạn (?) khuôn mặt không báo trước từ từ chuyển màu.

Hoặc có thể là do biết được Lisa thích mình nên JiSoo đặc biệt ngại ngùng.

Đang yên lặng, Lisa đột nhiên lên tiếng làm JiSoo suýt nữa nhảy dựng cả lên.

"Có vấn đề gì sao ?"

"Hả ? Không, không có !"

"........."

"........."

"........."

"...Thực ra...Lisa, em giận chị đúng không ?"

JiSoo len lén nhìn Lisa vài cái, chậm chạp cố gắng ghép từ cho thành được câu hoàn chỉnh.
Lisa rất dứt khoát trả lời. "Không có."

"Nhưng, nhưng mà cả tuần qua..."

"Em phải về nhà."

"......Ừm..."

"Unnie để ý hửm ?"

"Không phải."

"......"

"...Một chút."

Như chỉ chờ đợi JiSoo nói ra câu này, Lisa lập tức quăng đống đồ kia qua một bên, nhào đến nắm vai cô.

"Unnie có muốn thử không ?"

"Cái, cái gì !!???"

"Đừng chối nữa ! Unnie có muốn thử không ?"

"Cái này...Không..."

"Nói thật !"




















"Thử thôi, thì chắc là...được...."

---------->

End ③③

[ LiSoo • Hoàn √ ] GPS Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ