③⑦

802 91 2
                                    

Hì hì. Không thì Soo cũng công khai đi để quản Lisa cho dễ ? Thế nào ?

JiSoo : "....Tên nhóc này, bộ nghĩ mình là người tàng hình hay sao ? Hiên ngang như vậy thật là..."

.

@Xăng_Tăng_Giá đã tạo cuộc trò chuyện

@Xăng_Tăng_Giá đã thêm @PikaChoo_Kim và 2 người khác vào cuộc trò chuyện

@Xăng_Tăng_Giá : JiSoo !!! Chuyện kia là sao hả !!???

@PikaChoo_Kim : Ha ha ha

@Pặc_Bông : Đúng thế ! Đừng có làm bộ cười ngu ! Mày với nhỏ hot face kia là sao hả !??

@PikaChoo_Kim : Ờ thì là đấy đấy...

@Hói_Ca_Của_Bông : Chị cần một lời giải thích. Cách đây một tháng có người kêu to kêu nhỏ rằng bị một kẻ khùng nào đó đeo mãi không tha cơ mà ?

@PikaChoo_Kim : Em không có kêu Lía như vậy a !!

@Xăng_Tăng_Giá : Lía ? }:D ?

@PikaChoo_Kim : ....

@Pặc_Bông : Không phải mày bị vẻ đẹp của nhóc đó làm cho dẹo đấy chứ ?

@PikaChoo_Kim : ...Một chút ?

@Pặc_Bông : Ôi trời ~

@Hói_Ca_Của_Bông : Đừng có học theo vợ chị chứ. Như thế không tốt đâu JiSoo

@Pặc_Bông : Unnie vừa nói gì đó.

@Hói_Ca_Của_Bông : Ahihihihi

@Xăng_Tăng_Giá : Đúng là không thể lường trước được điều gì mà. Hôm qua xăng mới tăng hôm nay lại giảm rồi. Chậc chậc.

@Hói_Ca_Của_Bông : =)))))

@PikaChoo_Kim : Thì cũng còn trẻ mà, thử thôi có sao đâu. ● 3●

@Pặc_Bông : Ba tuần trước mày còn cào tường nhà tao bắt tao tìm cách học hack nick cho mày, giờ sao lại đổi ý từ sát thương sang yêu thương rồi ???

@PikaChoo_Kim : Lisa là hacker.

@Xăng_Tăng_Giá : Ố woa ~ Thảo nào mấy lần chị định cho nó bay màu giúp mày mà không được.

@PikaChoo_Kim : ●▽●

@Hói_Ca_Của_Bông : Rồi sao ? Có định nghiêm túc không ? Hay là ăn bánh bỏ túi bóng ?

@Pặc_Bông : Làm gì có câu thành ngữ đấy unnie ?

@Hói_Ca_Của_Bông : Em còn bắt bẻ Yeon nữa là đêm nay em không yên đâu.

@Pặc_Bông : ...

@Xăng_Tăng_Giá : Êu. Con còn sống nha

@Hói_Ca_Của_Bông : Trẻ con thấy người lớn nói chuyện thì phải nhắm mắt bịt tai vào chứ.

@Xăng_Tăng_Giá : ...

@PikaChoo_Kim : ⊙﹏⊙

@Hói_Ca_Của_Bông : Được rồi. JiSoo em tính nghiêm túc không ?

@PikaChoo_Kim : Tất nhiên rồi ạ ! Em đâu phải người qua loa.

@Pặc_Bông : Thế mày có định lên tiếng trong khi dư luận đang rôm rả không ?

@PikaChoo_Kim : Chắc...Chắc là không ...

@Xăng_Tăng_Giá : Ơ thế nghiêm túc mà không dám công khai à ?

@PikaChoo_Kim : Thì...

@Hói_Ca_Của_Bông : Chắc sợ nhóc kia còn nhỏ quá không được lâu dài chứ gì.

@PikaChoo_Kim : ...

@Pặc_Bông : Ầy... Ai bảo tự dưng dây dưa vào học sinh nhà người ta cơ.

@PikaChoo_Kim : ...Dù sao thì cứ đợi em ấy tốt nghiệp đi đã rồi tính.

@Xăng_Tăng_Giá : Woa ~ Em tin tưởng nhóc đó lâu vậy sao ?

@Pặc_Bông : Thật, sợ đến lúc ấy thì đã bị bé nào hốt mất rồi ấy.

@PikaChoo_Kim : ....

.

@PikaChoo_Kim : Dù sao thì hiện tại em nhất định không công khai đâu !




---------->

End ③⑦

[ LiSoo • Hoàn √ ] GPS Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ