Thơ thẩn nhìn chằm chằm TV. JiSoo hoàn toàn chẳng rõ nội dung bộ phim truyền hình sướt mướt đằng sau màn hình kia là gì. Trong đầu cô giờ đây là sự trống rỗng.
JiSoo cũng không hiểu rốt cuộc tâm trạng hiện tại của mình ra sao. Cô không thể phân biệt mình cuối cùng là đang vui hay buồn.
Nếu chỉ vì nguyên tuần nay không nhận được tin nhắn của Lisa mà cảm thấy buồn. Thì thực sự quá sức kỳ quái.
Nhưng tâm tình JiSoo một chút cũng không tốt.
"JiSoo, em hôm thứ bảy..."
Một giọng nói dịu dàng ngăn đứt mạch suy nghĩ của JiSoo.
SolJi từ khi nào đã đứng trước mặt cô rồi.JiSoo ngước lên nhìn chị. "Unnie muốn nhắc đến chuyện gì ?"
"Ừm...Chị thấy em có ngồi cùng một người..."
SolJi ngập ngừng, nhìn bộ dạng của chị, JiSoo có thể đoán ngay điều mà chị đang muốn nói.
Thứ bảy, hôm cô gặp LiSa.
"Unnie yên tâm. Em sẽ không nói với bác gái."
"Em...!?"
SolJi chột dạ, trên mặt đậm nét kinh ngạc. Chị không ngờ cô đã biết chuyện của chị với người kia.
JiSoo nói rất đường đột, dứt khoát. SolJi hơi hoảng sợ. Liền muốn giải thích vài điều.
"Ji...JiSoo, thực ra không phải như em nghĩ đâu. Chị chỉ thích một mình em ấy thôi, chị không phải người như vậy. Chị..."
"Được rồi. Em không kỳ thị."
"Hả ?"
Trước sự kinh ngạc của SolJi, JiSoo chỉ nhẹ nhàng trả lời.
"Em không có kỳ thị. Unnie bình tĩnh. Nhưng tốt hơn hết chị vẫn nên chọn lựa thời điểm nói với bác."
"...Thật sao ?"
"Ừ."
Trước sự bình tĩnh của JiSoo, đồng thời nhận được câu trả lời như vậy, SolJi không nhịn được vui mừng. Chị đã rất lo bởi vì chuyện này mà cô em gái thân thiết sẽ xa lánh mình.
Một hồi lâu sau, khi SolJi chắc chắn rằng những điều JiSoo vừa nói là sự thật. Chị mới thực sự yên tâm, cơ thể căng thẳng cũng thoải mái hơn.
"Unnie tính đi đâu à ?"
JiSoo tò mò nhìn SolJi bắt đầu chỉnh sửa lại trang phục.SolJi đáp. "...Chị có hẹn với...HyoJin..."
"...Ừm."
JiSoo không có ý định ngăn cản.
SolJi im lặng nhìn cô vài cái, rồi cúi xuống xỏ giày.
Đột nhiên JiSoo từ phía sau lên tiếng.
"Khoan đã unnie !"
"Có...Có chuyện gì ?"
"Cho em đi cùng được không ?"
"Hả ??"
——————————>
End ③①
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LiSoo • Hoàn √ ] GPS
Hayran KurguAuthor : Rabbo Text fic, mỗi chap sẽ rất ngắn. • Starting : 14/10/2018 • Closing : 06/02/2019 • Rating : 16+ ( Thỉnh thoảng có văng tục. Và nhiều vấn đề khác. Cân nhắc trước khi xem. ) GPS : Một chứng bệnh khiến người ta luôn chăm chăm bắt lỗi chính...