③⑨+①

879 101 2
                                    

*Tại nhà JungHwa*

-------

Junghwa : "JiSoo à, mày còn định ngồi ở nhà tao đến khi nào đây ?"

Park Junghwa cười khổ nhìn cái con người đang làm tổ trong chăn của mình kia. Mặc dù cô đã cố gắng lay động bằng mọi cách nhưng người kia phần lớn vẫn chỉ dám chui trong chăn cả ngày.

JiSoo trốn trong nhà Junghwa được hai ngày rồi. Suốt hai ngày nay cô cũng chưa từng đụng đến điện thoại một lần, và đương nhiên việc liên lạc với Lisa hoàn toàn bị cắt đứt.

Junghwa đứng nhìn đứa bạn thân một hồi, không nhịn được liền lao vào ôm lấy JiSoo từ trong chăn nhất quyết lôi ra.

Cuối cùng thì cũng ló được cái đầu ra ngoài rồi.

Junghwa : "Mày có tiền đồ chút được không ! Định làm đà điểu đến bao giờ !?"

JiSoo mặt nhăn mày nhó đáp. "Cho tao ở đây đến hết tuần được không ?"

"Không được ! Mày rốt cuộc xấu hổ cái gì a !? Nhóc đó cũng đăng trước cả mày mà nó có làm sao đâu !"

"Nhưng...nhưng mà...Người ta biết hết rồi ..."

"......"

Nhìn khuôn mặt JiSoo đang đỏ dần lên khi nghĩ lại những việc mình đã làm, Junghwa nhíu mày thầm nghĩ. Không biết mới là lạ. Mày thay cả hai ảnh, lượt follow còn nhiều như vậy.

Junghwa : "Được rồi nghe tao nói ,như vậy thì cũng có sao đâu. Đằng nào chả biết. Mày không đăng thì nhóc kia vẫn sẽ đăng thôi."

JiSoo : "......( Q_Q) "

"Thì bây giờ mày không muốn nữa thì xóa đi là được chứ gì. Không ngăn được hết thì ít ra cũng có người không biết."

"Không được a ! Không có xóa được ! Toàn báo lỗi thôi !"

"....Thế Lisa thấy bài đăng của mày chưa ?"

"Em, em ấy bình luận đầu tiên luôn í..."

"........"

Junghwa : "Ài...Có người yêu là hacker có khác. Tao nghĩ mày tốt hơn hết cứ ở lại đây đi."

JiSoo : "HUHUHUHU !!!!!!!!"


.
.

*Cùng thời điểm đó* Lisa trong lúc hoảng loạn... :

PÍP !

Lisa : "Alo mẹ ạ ! Mẹ chuẩn bị tinh thần đón con dâu nhá ! Con sẽ không để người ta cướp mất đâu mẹ yên tâm !!"

CỤP !

Lisa mama : ".....Con nhỏ này ? Ăn nói xằng bậy gì vậy ???"

-------->

End ③⑨+①

[ LiSoo • Hoàn √ ] GPS Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ