④①

823 112 7
                                    

JiSoo : "Junghwa a, điện thoại của tao...đâu rồi ?"

Junghwa : "Ngoài bàn phòng khách. Thế nào nghĩ xong rồi hả ?

JiSoo : "...Ừm"

Junghwa đứng dậy đi ra ngoài, một lúc sau JiSoo thấy cô đi vào, trong tay là cái điện thoại của mình.

Junghwa : "Đấy nói chuyện rõ ràng với nhau rồi bảo nó đến đón về đi."

JiSoo : "Mày lại đuổi tao rồi." π_π

Junghwa : "Mai Hani unnie đi công tác về rồi. Nếu mày không phiền thì cứ ở lại cũng được. Tao luôn hoan nghênh."

JiSoo : "...Để tao nhắn tin cho Lisa..."

.

.

.

Chào mừng bạn quay trở lại

Bạn có 567 thông báo chưa đọc

Bạn có 176 tin nhắn chưa đọc

JiSoo : "Em ấy gửi nhiều tin vậy sao ?"

Xem tin nhắn

Tin nhắn chờ từ @Leeway_96 và 175 người khác bạn chưa đọc

JiSoo : "Ủa....Ai vậy ?"

.
.

@Leeway_96 : Lisoo unnie, unnie mau trả lời tin nhắn của Lisa unnie đi a ~ Làm ơn π_π

JiSoo : "Hả ?????"

@KooGy-77338 : Huhu unnie ơi chừng nào unnie mới chịu trả lời tin nhắn của Lisa unnie vậy ạ ? Cứu nick facebook của em với...

@Hanyun_Mon : Facebook em hết dùng được rồi...Lisa unnie chưa mở khóa cho em unnie ơi ...

@Jonkiop : M* !! Yêu đương giận dỗi gì thì về đắp chăn với nhau cả đi ! Để ảnh hưởng đến cả người khác vậy ! Mau trả lời tên kia đi để nó còn trả nick cho tôi chứ ! Cứ đợi đấy ! Tôi nhất định sẽ hủy kết bạn !

@Onnip_BoP : Lisa unnie không có khóa nick em a = ̄ω ̄= Nhưng mà unnie ít ra cũng phải gọi một cuộc cho Lisa unnie chứ, unnie đang lo lắm đấy.

@Đại_Gia : JiSoo à, bất kể giờ em đang nơi đâu thì cũng nên báo cho Lía đi. Nó đang càn quét face nhà người ta để tìm em kia kìa !!

@Đại_Tỷ : Ây da ây da, tỷ còn phải rep bình luận của khách nữa. Ngàn vạn lần không thể chơi đùa cùng hai đứa như thế này đâu !

@Jennyy_Kim : Unnie !! Lía nó đang khủng bố tin nhắn em đây này !! Unnie làm ơn thương em với mà về bên nó đi !

@ChaeRosee : Em nghi là Lía nó muốn hack toàn bộ danh sách bạn bè của unnie đây. Em không đùa đâu.

@Xăng_Tăng_Giá : JiSoo, em bảo tên hacker kia dừng lại ngay cho chị !! Nó đang xâm nhập quyền riêng tư !

@Hói_Ca_Của_Bông : Chị đang rất bận nên không để ý chuyện của mấy ngày nay. Nhưng chị nói em nên ngăn Lisa đi. Để nó hack nick của nhiều người một cách vô lý như vậy sẽ bị facebook để ý đấy.

Và nhiều nhiều tin nhắn chưa đọc khác

JiSoo : "Trời đất ! Làm lớn như vậy...Có khi nào em ấy rất giận mình không đây ??"

JiSoo : "Không ổn rồi. Junghwa ! Bông ơi ! Bông ! Mau chặn Lisa ! Em ấy đang muốn hack nick những người kết bạn với tao đấy!"

Junghwa : "Đừng lo. Em ấy sẽ không hack nick tao đâu."

JiSoo : "Hả ? Vậy may quá. Mà tại sao thế ? Mày cũng là hacker à ?"

Junghwa : "........"












Junghwa : "Không. Tao nói cho em ấy biết mày ở đây rồi."



---------->

End ④①

[ LiSoo • Hoàn √ ] GPS Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ