ủng hộ :
Chương 1
Theo nguồn tin mới nhất, ở khúc giao giữa đường Tề Hải và đường Minh Chính phát sinh tai nạn xe, người cầm lái là Diệp Mỗ Niên mới chỉ mười bảy tuổi, không bằng lái, tốc độ xe quá nhanh, cán vào người đi đường họ Dương, bước đầu chẩn đoán bị gãy xương.
Đài tin tức địa phương thành phố Tam Tinh vừa phát tin này, từng tiếng rõ ràng của cô phát thanh viên truyền tới tai mỗi một công dân thành phố.
Màn đêm buông xuống, video về tai nạn xe trên đường Tề Hải đã lan truyền rộng rãi khắp weibo wechat trong thành phố.
Trong xã hội hiện đại, nếu chỉ là tai nạn xe thế này thì đến tư cách lên tin tức cũng không có, chuyện hot như vậy, là vì cái xe trong này là kiểu mới nhất do Bugatti và Hermes hợp tác phát triển, loại xe sang số lượng hạn chế như vậy ở thành phố Tam Tinh cũng chỉ có một chiếc.
Diệp gia có một chiếc, Diệp gia ở thành phố Tam Tinh là gia tộc hắc bạch đều ăn, Diệp lão tằng hắng một cái là các gia tộc trên chính trường nước C đều run rẩy, họ Diệp trong tai nạn xe lần này chính là người Diệp gia sủng ái nhất đời thứ tư Diệp Bộ Hàng.
Mà người đi đường Dương mỗ kia cũng không phải ăn chay, phải nói người ăn chay ban đầu là một cô nhi mới tròn mười tám tuổi của cô nhi viên, nhưng lần này tai nạn xe lại mất máu quá nhiều, đi bệnh viện phát viện máu trên người rất kì lạ, làm xét nghiệm mới phát hiện hóa ra lại là thiên kim tiểu thư bị bắt cóc mất tích từ nhỏ của Tô gia, đại xí nghiệp giàu nhất thành phố Tam Tinh nước C.Họa phúc song hành, dù họ Dương xảy ra tai nạn xe, nhưng lại tìm về thân phận thiên kim đại tiểu của mình.
Weibo wechat đều đã bàn luận sôi nổi về chuyện này.
Diệp Bộ Hàng lái xe quá nhanh, không tuân thủ vạch kẻ đường cho người đi bộ nên chịu toàn bộ trách nhiệm, nhưng toàn bộ giao thông nước C đều do Diệp gia định đoạt, cảnh sát giao thông cũng khó khăn, dựa theo luật pháp hiện hành thì Diệp gia tiểu công tử sẽ phải ăn cơm tù.Nếu chỉ là đụng cô nhi họ Dương thì chỉ bồi thường chút tiền là xong việc, nhưng hết lần này đến lần khác người ta lại là thiên kim Tô gia, Tô gia gia chủ biết những năm này đã bạc đãi cháu gái nên gây áp lực cho cục trưởng, bắt lần này nhất định phải cho thiên kim Tô gia đã mất tích một công đạo.
Trong lúc nhất thời, cả ê kíp lãnh đạo thành phố Tam Tinh rối rít từ chức, cả hai phía là ai cũng không đắc tội nổi, chẳng bằng đem hết cục diện rối rắm này ném lại cho người khác.
--- --- ---Mùi thuốc khử trùng nồng nặc khiến người ngửi muốn nôn mửa, đây chính là nguyên nhân khiến Dương Từ không muốn đến bệnh viện nhất.
Sinh nhật mười tám tuổi của cô vừa mới qua, vốn tưởng có thể tham gia chung kết ""Vua tài năng quốc gia"", có một sân khấu biểu diễn tài múa khổ luyện nhiều năm.
Vậy mà không ngờ ngay lúc cô thành thành thật thật qua đường lại nhảy ra một chiếc xe, cơn đau từ chân ập đến, sân khấu biến mất, ước mơ khiêu vũ thoáng cái thành bọt biển, yếu ớt vừa đụng đã tan.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cách tán vợ của Diệp thiếu
Romancetác giả : Ngũ Nguyệt Dữu Dương Từ vốn là đệ nhất quản lý nhưng lại bị chính vị khuê mật là thiên hậu và bạn trai ảnh đế phản bội, khiến cô phải hứng chịu hết sỉ nhục và cười nhạo. Cô bị người chửi rủa đến tận cùng, nhưng lại vô tình Dương Từ gặp đượ...