Tay anh không quy củ." Ngô Thanh nghiêm túc nói.
"Dừng, cô Dương đây còn hơn tuổi nhiều tuổi như vậy, dù tôi có muốn làm trâu non gặm cỏ già cũng phải tìm chị dâu Diệp Thúc xinh đẹp mới đúng chứ, cô Dương thấy có đúng không?"
Dịch Vu học chuyên văn, còn Ngô Thanh là kẻ được đào tạo trong tổ chức từ nhỏ.
Về mặt sức mạnh giữa hai người, không so cũng rõ.
Dù Dịch Vu có cố giãy thế nào cũng không rút tay ra được.
Lại nói, là phụ nữ thì đâu ai thích bị người ta nói già, Dương Từ cũng không phải ngoại lệ, Dịch Vu này chỉ nhỏ hơn cô chừng sáu bảy tuổi, lại nói cô hơn nhiều như vậy, bị nắm là đáng đời.
"Cô Dương, anh ta lôi kéo như vậy tôi không ghi chép được."
Dịch Vu chỉ thích tay trắng ngọc ngà của người đẹp, nào phải đôi tay đầy vết chai tối màu thế này.
Dương Từ cầm điện thoại giơ lên, nói: "Cậu muốn ghi lại gì cứ nói vào điện thoại của tôi, về rồi tôi sẽ gửi ghi âm lại cho cậu qua wechat."
"Ách..." Dịch Vu từ bỏ việc giãy giụa.
Cô nhi viện đã thay đổi nhiều, hiện đang là giờ xem ti vi chiều, tất cả trẻ em trong cô nhi viện đều đang ngồi trong phòng lớn xem một chương trình giáo dục cho trẻ em.
Trước kia cô ghét mấy cái chương trình kiểu này nhất, một đám toàn trẻ con năm sáu tuổi ngồi xem chương trình cho độ tuổi chúng nó, bọn cô mười lăm mười sáu tuổi cũng phải xem cùng, không xem không được, bây giờ lại đúng lúc bắt đầu khoảng thời gian phí phạm trong ngày, trong lòng cô đã sẵn không thích.
"Dương Từ, cô còn mặt mũi bước vào cô nhi viện này sao?" Một cô gái mặc áo khoác dài bằng lông chồn, trên tay xách cái túi nhái theo hiệu MK nào đó, chân đi đôi cao gót giả da đã cắt nhãn, mùi nước hoa giá rẻ xộc vào làm cay mũi.
"Hử?" Dương Từ chỉ cảm thấy cô ta trông quen mắt, nhưng không nhớ tên.
"Chu Hồng Phỉ, đã lâu không gặp." Viện trưởng từ đâu vội chạy ra bắt tay cô gái mặc áo lông chồn.
"Viện trưởng Cao, đây là tiền tôi quyên tặng cho cô nhi viện tháng này, thiếu gì ông cứ nói tôi, thứ tôi không thiếu nhất chính là tiền." Chu Hồng Phỉ ngẩng đầu thật cao, nói.
Dương Từ đã nhớ được cô nàng đeo túi xách giả này là ai rồi, là bạn học của cô và Diệp Thúc thời cấp ư, năm ấy Diệp Thúc xảy ra tai nạn, sau không còn nghe tin gì về Chu Hồng Phỉ nữa, không nghĩ tới giờ sẽ gặp lại trong cô nhi viện.
Nhớ năm đó Chu Hồng Phỉ còn nói cô ta là con nhà giàu, ra ngoài không dùng xe hai bánh, mà có tài xế đưa đón.
Nhưng chưa từng có ai thấy cô ta ngồi xe con đi học, thời đó, ở trường cấp 2, xe con không phải thứ hay được thấy, chỉ có con nhà giàu thật mới có xe con đưa đi.
Xe con đưa đón không thấy, nhưng hàng ngày đều trông rõ cô ta được ông nội chở đến trường trên cái xe điện ba bánh đặc trưng thời đó, quả không phải xe hai bánh thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cách tán vợ của Diệp thiếu
Romancetác giả : Ngũ Nguyệt Dữu Dương Từ vốn là đệ nhất quản lý nhưng lại bị chính vị khuê mật là thiên hậu và bạn trai ảnh đế phản bội, khiến cô phải hứng chịu hết sỉ nhục và cười nhạo. Cô bị người chửi rủa đến tận cùng, nhưng lại vô tình Dương Từ gặp đượ...