Lưu Bối Mông nhận máy rồi nhanh chóng rời khỏi nơi làm mình kinh hãi, vào thang máy rồi vội mở di động lên, bên trong là một bản note soạn sẵn, hẳn là Dương Từ mới soạn tạm vừa nãy:
"Em đừng báo cảnh sát, cũng vô dụng thôi, mau rời khỏi nơi này, chờ chị quay về."
Lưu Bối Mông khóc không thành tiếng, chị ấy tốt với cô như vậy, sao cô có thể bỏ lại mình chị, cô bé vội vàng bắt một chiếc taxi, phải nhanh về tìm Tề Hải, Tề Hải nhất định sẽ có cách cứu chị.
Trên bàn cơm, cả bàn đồ ăn phong phú khiến Dương Từ mất sạch khẩu vị.
Kim Kiệt rót cho cô một ly rượu vang đầy, cô cầm lên uống luôn một hơi cạn sạch, vì có cụng ly cũng chẳng được mấy người cụng lại."Dương Từ, tửu lượng tốt lắm."
Tên mũi tẹt khó ưa phun nước miếng khích lệ.
Rượu một ly lại một ly chảy xuống bụng, trên bàn đã có một đám gục xuống, nhưng Kim Kiệt và mũi tẹt thì vẫn còn chuốc cô uống tiếp.
Cô nhìn thấy thời gian, đã nửa giờ trôi qua, Lưu Bối Mông hẳn đã an toàn trở lại nhà máy rồi.
"Du tổng, thời gian không còn sớm, rượu cũng uống xong hết rồi, thôi thì hôm nay tạm đến đây vậy, việc quảng cáo chúng ta sẽ bàn lại sau nhé, giờ tôi xin phép về trước." Hôm nay Dương Từ đã uống ít cũng phải hai chai rượu vang, hơi say rồi, bây giờ cô còn có thể giữ chút ý thức, nhưng uống thêm vài ly nữa thì chưa chắc.
Du mũi tẹt lộ ra nụ cười đắc ý, nói: "Hôm nay tôi có thể vì các cô mà bỏ qua cô nàng hạng tư, giờ cô cũng say rồi, chúng ta lên tầng trên mướn một phòng mới phải chứ."
"Sao ông không tự cầm gương lên soi lại mặt mình đi? Cùng tôi thuê phòng? Ông cứ nằm mơ đi!" Rồi Dương Từ cầm ly rượu hất luôn vào mặt Du mũi tẹt.
Du mũi tẹt thở hổn hển, quay ngoát qua đám người mặc đồ đen xung quanh, nói: "Trói cô ta mang lên phòng tôi, miệng cứng như vậy, hôm nay tôi phải cho cô ta nhìn một chút oai phong của ông đây."Kim Kiệt vội vàng khuyên nhủ: "Du tổng, nghe nói Dương Từ này là người Tô gia, ông làm vậy sợ đắc tội Tô gia thì không tốt."
"Mặc kệ cô ta là người nhà nào. Hôm nay ông nhất định phải khiến cô ta ngoan ngoãn vâng lời." Lúc này, một bàn tay Du mũi tẹt đã nắm lấy cằm Dương Từ.
Dương Từ chán ghét, lại đã uống nhiều rượu, chợt nôn tất cả những thứ vừa ăn, bắn trúng vào tay ông ta.
Du mũi tẹt tức giận giơ chân, quay sang nói với Kim Kiệt: "Nghe nói cậu có loại thuốc có thể khống chế thần kinh, lấy ra cho cô ta dùng đi."
Kim Kiệt suy nghĩ cẩn thận một hồi, Du tổng này vẫn luôn là cơm cha áo mẹ của anh ta, Dương Từ thì vốn có tiếng nhân phẩm không tốt trong giới giải trí, chẳng ai thèm ngó tới, so nặng nhẹ tất nhiên Kim Kiệt sẽ chọn người trước.
Dương Từ lo lắng, gắng gượng ngậm miệng cũng không chống được thứ dược vật bọn họ đang chích vào tĩnh mạch.
"Du tổng, ông phải suy nghĩ cho kĩ, bằng sức ông liệu có thể ngăn được sự công thích của công ty Tô gia hay không, nếu ông cho là mình có thể thì cứ việc thử." Trong lời nói của Dương Từ tràn đầy uy hiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cách tán vợ của Diệp thiếu
Romansatác giả : Ngũ Nguyệt Dữu Dương Từ vốn là đệ nhất quản lý nhưng lại bị chính vị khuê mật là thiên hậu và bạn trai ảnh đế phản bội, khiến cô phải hứng chịu hết sỉ nhục và cười nhạo. Cô bị người chửi rủa đến tận cùng, nhưng lại vô tình Dương Từ gặp đượ...