Chương 32: Gây chuyện

30 2 0
                                    

Tiếng chửi rủa bỗng vang dội truyền đến, vào trong tai Dương Từ nghe như một lời nguyền, khiến đầu cô phát đau.
Dương Tư Tư, cô ta sao có thể tự sát được?

"Chị, chị, chị tỉnh chưa?" Lưu Bối Mông dù gì vẫn chỉ là cô học sinh lớp mười hai, chưa trải qua việc lớn, nên nhìn đám người mặc đồ tang đen trắng bên ngoài thì không khỏi sợ hãi.

Dương Từ chậm rãi mở miệng: "Bối Mông, em vào đi."

Lưu Bối Mông như run người: "Chị, bên ngoài nhiều người như vậy, sẽ không sao chứ? Có rất nhiều phóng viên cũng tới phỏng vấn?"
"Sợ cái gì, người ngay không sợ lý gian." Dương Từ đáp.

"Dương Từ, tuy nói người ngay không sợ lý gian, nhưng chắc không ai hiểu rõ hơn cô sức mạnh có thể giết người của dư luận đâu nhỉ?" Mễ Khả Nhi vừa bước tới giường cô vừa nói.

"Chị Mễ Khả Nhi." Lưu Bối Mông lễ phép chào hỏi.

Dương Từ hỏi: "Dương Tư Tư thật sự nhảy lầu?"

"Theo tin tức thì là nhảy thật, nhưng tôi xem video rồi, cô ta đã chú ý thấy phía dưới có đệm lót phòng hộ rồi mới yên tâm nhảy xuống, có đệm phòng hộ, hẳn sẽ không ra chuyện gì đáng ngại, bây giờ đang nằm trong bệnh viện." Mễ Khả Nhi nói.

Dương Từ cười mỉa: "Sớm biết như vậy, năm đó tôi chẳng nên cứu cô ta làm gì, thà tự làm mình bị thương cũng phải bôi xấu tôi, thật ghét tôi thế à?"

Mễ Khả Nhi đẩy xe lăn tới chỗ cô:
"Đi thôi, dù sao cũng phải đối mặt."

"Không đi." Dương Từ nói. "Các người có thấy Tề Hải đâu không?"

"Không thấy." Lưu Bối Mông và Mễ Khả Nhi cùng lắc đầu.

Âm thanh ngoài cửa càng lúc càng lớn, thậm chí còn có tiếng còi xe cảnh sát.

"Cô Dương Từ, hi vọng cô có thể đồng ý cho cảnh cục chúng tôi tiến hành điều tra." Tiếng loa vang lên.

Dương Từ cau mày: "Trâu Diễm không có ở đây sao?"

"Chiều nay không phải thâu gì, cô ấy về sớm với con rồi." Mễ Khả Nhi đáp.

Dương Từ ngồi vào xe lăn, dùng tay xoa xoa mặt, vào nhà vệ sinh trang điểm như bình thường, luận khả năng trang điểm, cô làm không tệ, chỉ là trước giờ không thích bôi linh tinh lên mặt, bản lĩnh này là do hồi mới gia nhập giới giải trí, tính tình Dương Tư Tư khó hầu hạ, các thợ trang điểm khác không muốn trang điểm cho cô ta, nên Dương Từ mới phải bỏ công đi học.

Trang điểm xong xuôi, cô đổi sang cái áo choàng dài bàng lông dê màu đậm, ngồi trên xe lăn nhưng không hề có vẻ kém người.

"Chị, chị đẹp quá ạ." Lưu Bối Mông kinh ngạc thán phục, Dương Từ thế này trông xinh đẹp vô cùng.

"Tất nhiên." Dương Từ đẩy xe lăn ra cửa.

Bên ngoài, những người hâm mộ vừa thấy cô ra đã la lớn: "Dương Từ, cô giết người phải đền mạng."

"Dương Từ, đồ tiện nhân, còn dám ra sao?"

"Yên lặng, yên lặng!" Cảnh sát vội vàng dùng loa ổn định trật tự.

"Cô Dương Từ, mới cô trình giấy tờ chứng minh thân phận, được chứ?" Viên cảnh sát nói.

Cách tán vợ của Diệp thiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ