" Khỉ thật, Tề Hải, cậu cmn có chuyện gì vậy?" Diêu Ba giận đến văng tục. "Một lần lại một lần, cho cậu cơ hội, không phải chỉ là hôn một cái thôi sao? Miệng Dung Dịch có phải lở loét gì, đâu đến mức bài xích vậy chứ?"
Dung Dịch khẽ mỉm cười nói: "Tề Hải, nhóc sợ tôi à?"
Diệp Bộ Hàng cũng không muốn bị Dương Từ coi thường, nhưng vẫn là không qua được ngăn cách trong lòng.
"Được, được rồi, cảnh hôn này cứ dùng đóng thế vậy, hiệu quả dù không bằng nhưng cũng đỡ phiền toái mọi người." Dung Dịch nói.
Diêu Ba tức giận tột độ: "Dung Dịch, cô dùng đóng thế cũng không việc gì, nhưng cảnh này quan trọng nhất là tiểu quận vương đã rõ ràng tình cảm của mình, phải quay cận cảnh, nên nhất định cần tự quay, tôi mất bao tâm tư mới chọn được góc quay này đấy."
"Để tôi đóng thế cho Dung Dịch."
Dương Từ làm vách tường ngay bên, run rẩy đứng dậy, "Làm ảnh hưởng tới mọi người, thật ngại quá, tối nay tôi mời mọi người ăn khuya."
Nhìn Dương Từ can đảm tự đứng dậy xung phong đóng thế thế này, tất cả nhân viên đoàn phim ở đó đều sợ hết hồn.
Diêu Ba lại coi thường: "Đến Dung Dịch xinh đẹp như vậy cậu ta cũng không xuống miệng được, sức quyến rũ của cô bằng được Dung Dịch?"
Dung Dịch lo lắng đỡ Dương Từ: "Dương Từ này, không cần tự làm khó mình đâu."
"Không việc gì, cứ làm ảnh hưởng mọi người mãi, là chúng tôi không tốt."
Dương Từ khách sáo, người có thể khiến cô dùng giọng điệu thế này nói chuyện không có nhiều.Dung Dịch một trong số người ít ỏi cô yêu thích trong giới giải trí.
"Quay phim cũng như sáng tác, sẽ có lúc gặp bình cảnh, mọi người thông cảm đôi chút là được, còn phải cám ơn cô vẫn luôn giảng giải hướng dẫn cho Tề Hải, làm tôi cảm giác tiểu quận vương cùng diễn với mình là một diễn viên lão làng, chứ không phải một người mới."
Dung Dịch đỡ cô ngồi xuống rồi nói, chuyện của Dương Từ cùng với Dương Tư Tư và Côn Tẫn huyên náo lớn như vậy, Dung Dịch cũng không phải không biết.
Dung Dịch đã từng diễn chung một bộ phim truyền hình với Dương Tư Tư và Côn Tẫn, biết kịch bản của họ luôn có những chú giải chi tiết, mà chú giải này đều từ tay Dương Từ mà ra, nếu hỏi ai là quản lý chuyên nghiệp nhất giới giải trí, Dung Dịch cảm thấy Dương Từ sẽ đứng hạng nhất.
"Hai người đừng khách sáo lẫn nhau nữa, Tề Hải, giờ đổi thành quản lý thân thuộc với cậu đã được chưa?" Diêu Ba hỏi.
Diệp Bộ Hàng khỏi phải nói trong lòng vui vẻ bao nhiêu, nhưng trên mặt vẫn là vẻ bất đắc dĩ: "Để tôi thử xem sao."
"Tôi nói trước vậy, nếu không qua được trong một lần, thì lập tức về công ty hủy hợp đồng." Giọng Dương Từ nghe rất tệ
.
Dung Dịch mặc đồ diễn cho cô, che miệng khẽ cười: "Tôi lại cảm thấy cái tính nóng nảy này của cô còn thích hợp diễn vai nữ tướng quân hơn cả tôi đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cách tán vợ của Diệp thiếu
Romancetác giả : Ngũ Nguyệt Dữu Dương Từ vốn là đệ nhất quản lý nhưng lại bị chính vị khuê mật là thiên hậu và bạn trai ảnh đế phản bội, khiến cô phải hứng chịu hết sỉ nhục và cười nhạo. Cô bị người chửi rủa đến tận cùng, nhưng lại vô tình Dương Từ gặp đượ...