chương 58 : có thể là mang thai

34 2 0
                                    

Khi Dương Từ tỉnh lại đã là buổi chiều, cô dụi dụi đôi mắt buồn ngủ cho tỉnh táo, hỏi: "Mấy giờ rồi?"

"Hai giờ."

"À, vậy tôi ngủ tiếp." Dương Từ mơ màng nói, "Mới hai giờ mà sao trời đã sáng thế nhỉ?"

"Cái gì?!" Đột nhiên Dương Từ lại la lớn hơn, thiếu chút nữa làm điếc cả tai Diệp Bộ Hàng.

"Sao cậu không gọi tôi dậy sớm một chút? Đã hai giờ rồi!" Dương Từ cầm điện thoại lên soi lại dáng vẻ rối bù xù của mình, thế này làm sao đi tham dự buổi lễ được?

Trên tay nằng nặng làm cô chú ý tới trên tay mình có thêm một thứ, giơ tay lên quan sát, viên kim cương này hẳn chất lượng khá cao cấp, lớn đến có hơi chói mắt, "Cậu không sợ tôi mọc thêm ngón tay mới à?"

"?" Diệp Bộ Hàng không hiểu ý cô.

"Ý là nếu tôi đi ra ngoài cùng cậu, fan của cậu đông như thế, vạn nhất có người nhìn trúng cái nhẫn kim cương này nhưng không cầm trộm được, người ta làm loạn cắt luôn ngón tay tôi để cướp nhẫn thì sao?" Dương Từ vừa nghĩ tới cảnh đấy đã thấy hãi hùng.

Lại còn muốn nôn.

Diệp Bộ Hàng vội vàng vỗ nhẹ lên lưng cô, "Sao vậy?"

"Lấy giúp tôi ly nước tới đây, chắc do đói quá, gây bệnh dạ dày, đợi mấy ngày nữa tới viện khám xem sao." Dương Từ nói.

Diệp Bộ Hàng suy đoán: "Người thân của em tới từ bao giờ?"

"Người thân gì? Tôi kiếm đâu ra người thân vậy?" Dương Từ nhận ly nước, nét mặt khó chịu.

"Bà dì cả đó."

"Hình như Khổng Di không có chị mà." Nói bóng gió chính là cô không có trưởng bối nào mang chức danh dì cả này.

"Là kinh nguyệt." Gương mặt trắng trẻo của Diệp Bộ Hàng thoáng ửng đỏ, trông càng đẹp trai.

Dương Từ nhớ lại, nói: "Hình như là hai, ba tháng rồi, trời ạ! Không thể nào!"

Diệp Bộ Hàng mừng rỡ ôm cô, vuốt ve bụng cô: "Dương Từ, nếu có thật thì em mong đứa bé này là trai hay gái?"

"Tạm thời tôi còn chưa chuẩn bị làm mẹ đâu, nên nếu có thật, nơi bọn nó đến chính là phòng phẫu thuật!" Dương Từ kiên quyết, từ nhỏ đã lớn lên trong cô nhi viện nên cô biết trẻ con sẽ mong muốn có người ba người mẹ tốt thế nào, cô thì chưa chuẩn bị để làm một người mẹ đạt yêu cầu.
Mà cha mẹ không đạt, vậy cô thà không làm.

"Anh thích con gái, sẽ cưng chiều nó, con trai cũng không tệ, có thể vào quân đội học tập với ông nội, ông cố và ông cố tổ." Diệp Bộ Hàng cứ như không nghe được câu Dương Từ mới nói.

Dương Từ hít một hơi thở sâu: "Người nhà cậu đúng là nhiều thật."

"Dương Từ, tuổi chúng ta cũng đến lúc nên làm cha mẹ rồi."

Diệp Bộ Hàng tựa đầu lên bụng cô, cẩn thận lắng nghe, "Nó đang gọi mẹ này."

"Nếu bây giờ nó đã biết gọi mẹ vậy thì càng phải phá, khác gì yêu quái chứ, hơn nữa vẫn còn chưa chắc chắn, đợi mấy ngày nữa đi bệnh viện hãy nói tiếp."

Cách tán vợ của Diệp thiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ