Chương 25: Tiểu Hàng

33 2 0
                                    

Dạo gần đây giải trí Cát Tư không biết là gặp vận xui gì, tiêu phí số tiền lớn đầu tư gameshow Tôi Là Võng Hồng, vừa mới đóng máy chuẩn bị công chiếu, thì vị võng hồng khách mời nổi tiếng nhất Du Hiểu Lệ lại bị bạn thân bóc mẽ chuyện vu hãm Chu Nghệ Vi.
Bộ tuyên truyền nước C ra lệnh, Du Hiểu Lệ này hành vi không chính trực, phẩm chất nhân phẩm không đạt, không thể xuất hiện trên ti vi, kể cả hình ảnh trên internet cũng bị xóa sạch sẽ, tỉ lệ trả hàng ở cửa hàng của Du Hiểu Lệ tăng vọt, mới có một ngày đã phải hạ giá toàn bộ sản phẩm.

Đài truyền hình Tam Tinh, tổ tiết mục Tôi Là Võng Hồng sốt ruột vạn phần, lạy ông nội bà nội cố tìm biện pháp, nhưng bỏ bao nhiêu tiền cũng vô dụng, đành phải từ bỏ chương trình này.

Trong nhà máy bỏ hoang đã sửa chữa, hôm nay là một mảnh nói cười.

Sau khi phẫu thuật, bà nội Lưu Bối Mông cuối cùng cũng ổn định, dần hồi phục, ở bệnh viện quan sát các chỉ số một tuần là có thể ra viện.

Danh tiếng Chu Nghệ Vi vì chuyện Du Hiểu Lệ mà đã khôi phục lại, rất nhiều dân mạng hiểu lý lẽ đều rối rít chạy tới weibo của cô áy náy xin lỗi.

Có ít người phát hiện cuộc sống của Chu Nghệ Vi chính là cuộc sống công chúa mình vẫn mơ tưởng, cũng bấm theo dõi, trở thành fan cô ấy luôn.

Chu Nghệ Vi có tâm tình tốt, liền gọi Tô Dật Thần đặc biệt sáng sớm ra bờ biển mua hải sản tươi sống tới mời khách.

Dương Từ thì không có tâm tình thưởng thức đồ ăn ngon này, giờ cô chỉ nghĩ cách nào để bọn họ nổi tiếng thực sự, đối phó Dương Tư Tư, không phải chỉ cần một trang web thất thiệt là có thể thành chuyện, chưa kể còn Côn Tẫn.

"Tề Đống nướng bào ngư ngon quá." Diệp Bộ Hàng bưng một đĩa thức ngồi xuống cạnh Dương Từ.

Dương Từ nhìn lướt qua cái đĩa: "Tôi không có khẩu vị."

Diệp Bộ Hàng gắp bào ngư đưa đến trước miệng cô: "Rất thơm đó, cô thử một chút đi."

Dương Từ khó chịu: "Cậu có phải đàn ông không vậy, lề mà lề mề, đã bảo không muốn ăn rồi."

Dương Từ vừa cao giọng, thì phía bên kia bàn ăn Lưu Bối Mông đã chú ý nhìn sang, trong đôi mắt xếch đầy ái mộ.

Nhất cử nhất động của Diệp Bộ Hàng trong mắt cô bé đều đẹp trai cùng cực, nếu như Diệp Bộ Hàng đút mình, vậy cô bé sẽ vui tới phải ăn thêm mấy chén cơm.

Chu Nghệ Vi quay sang nói với Diệp Bộ Hàng: "Tề Hải, cô ấy không muốn ăn thì cứ kệ cô ấy, còn không ăn nữa thì cứ để tôi xử hết cho."

Tô Dật Thần vỗ vai cô ấy, đi tới trước mặt Dương Từ: "Tô Vãn Vã, em có chuyện gì phiền lòng sao?"

Dương Từ trợn mắt nhìn anh ta: "Tôi tên Dương Từ, không phải Tô Vãn Vãn."

"Phải chị đang lo nghĩ cách giúp bọn em nổi tiếng không?" Lưu Bối Mông đưa Dương Từ một xâu bạch tuộc viên.

Không ngờ Dương Từ lại nhận, ăn rất hăng, nói: "Cám ơn."

Một tiếng này lật đổ hết hiểu biết của những người khác về cô.

Diệp Bộ Hàng thấy Dương Từ chịu ăn rồi, liền nói: "Sao cô không tính đến mấy gameshow giải trí? Game giải trí bây giờ đầu vào thấp, nhưng nổi tiếng rất nhanh."

Cách tán vợ của Diệp thiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ