Lên xe Đồng Chỉ rồi, Dương Từ cứ nhìn ra phía ngoài cửa sổ, không khí trong xe rất bức bối.
"Chị Từ, chị biết người đăng bài là tôi, sao còn chịu ngồi xe tôi vậy?" Đồng Chỉ hỏi.
"Chắc là yêu làm người ta mù quáng, tội cho Diệp Thúc tuổi trẻ lại vì yêu tự đánh mất mạng mình, em nên rút ra bài học mới phải." Dương Từ trả lời.
"Nếu chị đã lên xe tôi, chẳng lẽ không sợ tôi làm chuyện xấu gì ư?" Đồng Chỉ tăng tốc xe, trên đường chỉ thỉnh thoảng thấy mấy cái xe lướt qua, dù ban đêm nhưng ngay trung tâm thành phố lại yên tĩnh thế này thì thật có hơi không bình thường.
Dương Từ thở dài: "Đồng Chỉ ơi Đồng Chỉ, sao em vẫn ngốc như trước kia vậy, bây giờ ở trung tâm thành phố hẳn là giờ cao điểm mới đúng, sao nơi này lại không có cái xe nào?"
"Tại sao?"
"Quyền thế của Diệp gia thật là thứ tốt, vừa nãy vào con đường này em không thấy đám cảnh sát giao thông đứng bên đường điều tiết sao? Con đường này bị kẹt nửa giờ cũng không phải chuyện gì lạ, xe riêng như chúng ta chắc chắn sẽ cho rằng đường này đã kẹt cứng, có người kiên nhẫn chờ, người lại đi vòng ra đường xa nhưng vắng hơn."
"Nơi này ít xe, tôi lại càng có thể làm chuyện xấu dễ dàng hơn, chị thật không lo ư?"
"Cảnh sát giao thông cũng không rỗi hơi tự thêm việc cho mình, em tự lái xe đứng tên mình, dù cảnh sát nhận ra cũng sẽ không bắt thổi xe em lại."
"Rốt cuộc chị muốn nói gì?"
Dương Từ vẫn nhìn về mấy cái xe cách đó không xa: "Cái xe kia là của Diệp gia, Diệp gia cử ra nhiều xe như vậy, có xe đi sát chúng ta, nên cảnh sát mới có thể có ý nịnh bợ Diệp gia. Chắc họ cho chị và em là người Diệp gia rồi."
"Chị Từ, chẳng lẽ chị không phải người Diệp gia?" Đồng Chỉ hỏi, "Chị đã kết hôn với Diệp Bộ Hàng, lẽ nào đã quên trong cái chết của Diệp Thúc năm đó cũng có phần nguyên nhân do lão già Diệp gia, chị không thấy đã phụ lòng Diệp Thúc sao? Khi Diệp Thúc còn sống chị cướp đàn ông của cô ấy, Diệp Thúc chết rồi chị vẫn làm thế."
Đồng Chỉ tăng tốc độ xe.
Những cái xe đi theo bảo vệ Dương Từ cũng vội vàng tăng tốc theo.
Đồng Chỉ cắn răng: "Đám tay sai này, Dương Từ, mau bảo Diệp Bộ Hàng lệnh cho bọn họ rút đi, nếu không tôi đảm bảo sẽ không làm ra chuyện gì đâu?"
"Em thật cho chị là ngốc rồi."
Dương Từ đổi sang một đề tài khác, "Từ khi bị gãy chân chị chưa từng về lại cô nhi viện, em có từng về đó thăm không?"
Đồng Chỉ lắc đầu, "Ở đó có quá nhiều kí ức làm tôi không vui."
"Đúng vậy, con người đúng là loại sinh vật hèn nhát, càng muốn quên đi cuộc sống khó khăn xưa cũ lại càng không quên được, càng muốn ấm áp lại càng tỏa ra hơi lạnh, aizz." Dương Từ than thở.Đồng Chỉ thoáng liếc nhìn cô: "Chị Từ, mùi vị mất đi đứa con của mình hẳn không dễ chịu gì nhỉ? Không tìm Tát Nghiên báo thù thật không giống tác phong trước giờ của chị?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cách tán vợ của Diệp thiếu
Romancetác giả : Ngũ Nguyệt Dữu Dương Từ vốn là đệ nhất quản lý nhưng lại bị chính vị khuê mật là thiên hậu và bạn trai ảnh đế phản bội, khiến cô phải hứng chịu hết sỉ nhục và cười nhạo. Cô bị người chửi rủa đến tận cùng, nhưng lại vô tình Dương Từ gặp đượ...