Chương 59 : Buổi lễ kỉ niệm thành lập Cát Tư (3)

25 2 0
                                    

Trước khi bắt đầu buổi lễ, Dương Từ đã sớm đến ngồi ở cái bàn cuối cùng, nếu Chu Nghệ Vi đã tới vậy có thể để cô ấy đi thăm hỏi các tiền bối với Tề Hải giúp cô, Lưu Bối Mông và Tề Đống thì có trợ lý theo rồi, hai đứa bé này vốn trước giờ khôn khéo nên cô rất yên tâm.

"Các vị, chương trình đi thảm đỏ đã kết thúc, giờ chúng ta bắt đầu buổi lễ trao thưởng, vì Mạnh tổng bị trễ chuyến bay không thể về nước được, nên Mạnh tổng và phu nhân đã thu một đoạn video, mời quý vị bên dưới theo dõi trên màn ảnh lớn." Dẫn chương trình cũng là nghệ sĩ của Cát Tư, thâm niên cầm mic đã lâu, đài truyền hình quốc gia còn từng mời anh ta kí hợp đồng nhưng đã bị từ chối.

Chỗ Dương Từ là bàn cuối, tất nhiên chỉ toàn mấy nghệ sĩ và trợ lý mới vào công ty cùng ngồi đây.
Có nghệ sĩ nhìn màn ảnh lớn mà cất giọng hâm mộ: "Mạnh tổng vừa đẹp trai vừa có tiền, tổng giám đốc phu nhân thật có phúc."

"Làm tổng giám đốc phu nhân cũng không dễ đâu, người ta từng là thư kí bên tổng giám đốc nhiều năm lắm rồi, Học viện Giải trí Công xưởng lần trước tôi có xem rồi, phát hiện tổng giám đốc phu nhân ngoại hình không tệ, nếu như được đầu tư cũng có thể thành hoa đán trong Cát Tư này đấy." Một trợ lý nói.

"Chà! Dương Từ đang ngồi cùng bàn này, nghe nói tổng giám đốc phu nhân từng là nghệ sĩ dưới trướng cô ấy, các cô nói thể cẩn thận cô ta tố cáo chuyện bát quái của các cô với tổng giám đốc phu nhân giờ."

"Ờ." Đám người ở bàn đó lập tức không dám nói gì nữa.

Phần biểu diễn bắt đầu, tiết mục tiếp là phần khiêu vũ của Dương Tư Tư.

Trước giờ Dương Tư Tư vốn không biết nhảy, hơn nữa còn là nhảy tốt như vậy, Dương Từ nhìn lên mà cảm như thấy được mình khi còn mang đôi chân lành lặn, điệu nhảy kia cô từng nhảy khi mới quay về cô nhi viện, đã giúp cô đánh bại tiết mục ca hát của Dương Tư Tư, lấy được giải nhất.
Dương Tư Tư có eo lưng thon thả, phối hợp với điệu múa nhẹ nhàng, bên cạnh là Côn Tẫn thâm tình cất tiếng hát, làm hội trường vang lên từng hồi tiếng hoan hô.

Buổi lễ kỉ niệm mười năm này tất không thiếu được các fan đến tham dự, tiết mục này được fan livestream trực tiếp đăng lên, nháy mắt trở thành hotseach trên weibo.

Tiết mục tiếp theo, tự nhiên thành kém hơn hẳn tiết mục mở màn.

Dương Từ chỉ lo ăn món ngon trước mắt, không xem biểu diễn, đến tận khi cả hội trường đều vang tiếng, cô mới ngẩng đầu liếc một cái.

Nếu là có thể, bây giờ cô sẽ lập tức đứng lên khỏi xe lăn.

Chỉ thấy sau khi Tề Đống hoàn thành bài hát, người bạn nhảy sau lưng anh ta liền cầm một tấm bảng đèn đi ra, trên đó viết: Lưu Bối Mông, anh yêu em.

"Bối Mông, nhớ lần đầu thấy em anh đã bị em hấp dẫn, tiếng hát của em có thể khiến anh quên đi hết thảy ưu phiền, anh thích em, em có chấp nhận tình cảm này của anh không?" Tiếng Tề Đống như biến ảo trong hư không, lời tỏ tình ấy của anh ta đã bắt được trái tim không ít nữ nghệ sĩ.

Lưu Bối Mông ngồi bên cạnh Diệp Bộ Hàng, lo lắng nhìn Diệp Bộ Hàng gọi: "Anh Tề Hải."

Cô hi vọng người đang bày tỏ với mình kia là Tề Hải biết bao, bây giờ cô nên từ chối hay phải làm sao đây? Từ chối sẽ bị fan của Tề Đống mắng chết mất, nhưng nếu không từ chối, cô vốn chỉ có tình cảm đồng nghiệp với Tề Đống, còn vẫn luôn yêu Tề Hải.

Cách tán vợ của Diệp thiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ