Chương 85 : Dương Tư Tư xong rồi

60 1 0
                                    


Mẹ ruột Dương Tư Tư là con buôn, năm xưa khi ngắm trúng một cô gái trẻ có ý bán lên thành phố, tìm một đám cầm thú trong thôn tới lăng nhục cô gái đó, cha mẹ cô ta tìm được vô cùng tức giận, cũng tìm cách lôi mẹ Dương Tư Tư tới thôn này, tìm đúng đám cầm thú kia, cho bọn họ không ít tiền để lăng nhục bà ta.

Sau cùng cha mẹ cô gái đó báo cảnh sát, đám người đó bị tuyên án mấy năm.

Mà mẹ ruột Dương Tư Tư bị phán tử hình can tội buôn người, nhưng trong lúc đợi thi hành án lại phát hiện có thai, trong lòng mong đợi chờ lúc sinh ra Dương Tư, rồi mang Dương Tư chạy trốn, vừa khéo là khi đó đang lúc thay chính quyền, người chưa thi hành án thì không biết bao giờ mới bị xử.

Nhưng chỉ cần mẹ Dương Tư Tư trốn thật, vậy tử tội tất sẽ lập tức có hiệu lực, Dương Tư Tư liền được đưa vào cô nhi viện, nếu nói rằng sai lầm của mẹ Dương Tư Tư không liên quan gì tới một đứa bé như cô ta, vậy Dương Từ cũng sẽ không lấy việc này ra để uy hiếp.

Sau khi Dương Tư Tư biết thân thế của mình, một ngày nọ người phụ nữ bị làm nhục năm xưa tìm tới cô viện, bởi ám ảnh năm xưa khiến người đó không thể mở lòng kết hôn, chỉ muốn nhận một đứa bé về nuôi.

Nhận ngay Dương Tư Tư.

Dương Tư không chỉ không đồng ý, còn nói chuyện người phụ nữ đó bị làm nhục cho tất cả bọn trẻ trong cô nhi viện, sau cùng vì không có đứa bé nào đồng ý nhận người này làm mẹ nuôi, còn chê rằng dơ bẩn, khiến người đó vì uất ức mà rời khỏi nhân thế.

Những chuyện này không hiếm thấy trong cô nhi viện, Dương Từ đã sớm quen rồi, vốn là có thể nói bí mật này ra từ sớm, chưa nói là vì không nghĩ Dương Tư Tư lại có thể ngày càng đuổi tận giết tuyệt mình.

Nghe lời Dương Từ, Tát Nghiên khó nén thổn thức: "Tôi cũng không ngờ ở nước C này còn có chuyện đen tối như vậy."

"Phúc lợi bây giờ tốt hơn khi tôi còn nhỏ rất nhiều đấy, tôi về trước đây, hôm khác sẽ tới thăm cô." Dương Từ đẩy xe lăn rời đi.

Trở lại trong viện điều dưỡng, cô nhìn hình ảnh Dương Tư Tư sau khi đã tẩy trang và Côn Tẫn tự thú tội, những năm gần đây Dương Tư Tư bị đồ trang điểm làm ảnh hưởng nhiều tới nhan sắc, trông rất tiều tụy.

Cô ta chân thành nhận sai, không chút nào là đang diễn.

Lần này, dưới weibo của cô ta không hề có một bình luận tẩy trắng nào, có chăng cũng đều là mắng mỏ cô ta tâm địa ác độc.

Cho nên đoàn thể fan của Dương Tư Tư cũng nhanh chóng giải tán, hậu thuẫn xưa kia biến thành nơi chỉ có những lời nhục mạ.

Nhiều fan còn để lại dưới weibo của Dương Tư Tư mấy câu đại loại thế này, Dương Tư Tư xong thật rồi, Côn Tẫn cũng xong thật rồi.

Hôm ấy, Dương Từ trắng đêm không ngủ.

Đến tận khuya mới có tiếng người đẩy cửa đi vào.

"Còn chưa ngủ à?" Diệp Bộ Hàng bước lại, hôn một cái lên trán cô.
Dương Từ ghét bỏ xoa trán,
"Toàn là mùi rượu."

Cách tán vợ của Diệp thiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ