Diệp Bộ Hàng nhớ lại cảnh cáo của Mạnh Quý Tư, cô gái này dù sao cũng là cháu gái Tô Cẩn, lại ở trong giới giải trí bấy nhiêu năm, ít động tác nhỏ của cậu sao có thể giấu giếm cô được.
Nhưng nếu nói ra thân phận của mình, sợ rằng đến cả lại gần cô ấy cũng không được nữa rồi.
Diệp Bộ Hàng hôn môi cô, mặc cho cô đẩy mình ra, lần này Diệp Bộ Hàng không có chút phong độ lịch sự nào.
Một cơn ghê tởm trào lên não, Dương Từ đẩy cậu ra như sắp nôn: "Cậu có bệnh đấy à? Buồn nôn chết tôi mất."
"Liệu có phải bị bệnh gì không?" Diệp Bộ Hàng lo lắng hỏi."Cậu mới có bệnh ấy, nếu không phải cậu hôn thì sao tôi lại buồn nôn? Cậu làm tôi quá chán ghét. Hừ!" Dương Từ nhổ nước miếng, mấy ngày nay vẫn cảm giác dạ dày hơi khó chịu, nhưng lại không thích đi bệnh viện.
Diệp Bộ Hàng nhìn cô đầy tinh thần như vậy cũng yên tâm, đẩy xe lăn dẫn cô ra ngoài: "Dù sao em vẫn phải ăn ít thứ, chúng ta ra ngoài ăn vậy."
"Buông tay, cậu dựa vào đâu đòi quyết định cuộc sống của tôi? Sao không nói tôi biết rốt cuộc cậu là à? Là sợ tôi lừa cậu chắc?" Dương Từ nói rất không khách khí.
Diệp Bộ Hàng ngồi xuống ngang cô, nhìn thẳng mắt cô: "Nếu anh nói anh là Diệp Bộ Hàng, em có tin không?"
"Ha ha ha, nếu cậu là Diệp Bộ Hàng vậy tôi chắc là con gái tổng thống rồi! Chỉ bằng cậu? Diệp gia sẽ đồng ý cho đường đường Diệp thiếu vào giới giải trí sao? Nói đùa cũng phải có chừng mực đi!" Dương Từ đúng là bị Diệp Bộ Hàng làm cho buồn cười.
"Tại sao anh lại không thể là Diệp Bộ Hàng chứ?" Diệp Bộ Hàng cũng rất buồn bực.
"Tên Diệp Bộ Hàng kia còn nhỏ hơn tôi mấy tháng, nhìn cậu là thấy lớn tuổi hơn tôi rồi, hơn nữa nếu cậu là Diệp Bộ Hàng thì tôi còn có thể để cậu ngày đêm diễn phim truyền hình trong đoàn phim sao? Đi làm nam chính phim điện ảnh quốc tế luôn rồi!" Dương Từ coi thường.
Diệp Bộ Hàng nhìn gương mặt mình được phản chiếu trong mắt cô, nào có chỗ nào trông lớn tuổi hơn Dương Từ?
Nhưng đây không phải trọng điểm, rất hiếm khi cậu thấy Dương Từ cười vui vẻ như vậy, liền thật lòng khen ngợi: "Em cười thế này rất đẹp.""Còn cần cậu khen chắc, tôi đây vốn đẹp sẵn rồi." Dương Từ nói, "Bây giờ cậu không chịu nói thật với tôi đúng không?"
"..." Anh nói rồi mà, Diệp Bộ Hàng nghĩ trong bụng thế, em không tin anh cũng đâu còn cách nào?
"Đừng có nghĩ cách gì lừa tôi, nghe tôi nói đi, cậu rời xa tôi thì tiền đồ mới phất được."
"Không có em bên cạnh, dù cuộc sống đầy nắng cũng không bằng nương tựa nhau trong bóng tối." Lời tình tứ thế này, nếu là tiểu cô nương như Lưu Bối Mông đã sớm bị mê hoặc cho hồn lìa khỏi xác mất rồi.
Chẳng qua người này lại là Dương Từ, "Cậu muốn làm người mù cũng đừng kéo tôi xuống nước."
"Em là người què anh là kẻ đui, hai chúng ta là tuyệt phối." Diệp Bộ Hàng nói.
Dương Từ vừa nghe chữ người què, nụ cười liền cứng lại.
Diệp Bộ Hàng cũng lập tức nhận ra mình nói sai, vội chữa: "Anh không có ý đó đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cách tán vợ của Diệp thiếu
Romantiektác giả : Ngũ Nguyệt Dữu Dương Từ vốn là đệ nhất quản lý nhưng lại bị chính vị khuê mật là thiên hậu và bạn trai ảnh đế phản bội, khiến cô phải hứng chịu hết sỉ nhục và cười nhạo. Cô bị người chửi rủa đến tận cùng, nhưng lại vô tình Dương Từ gặp đượ...