Chương 38: Tẩy não

30 2 0
                                    

Diệp Bộ Hàng có vô số phương pháp để có thể không cần diễn cảnh hôn lần này, chỉ cần cậu vận dụng thân phận Diệp thiếu của mình, nhưng cậu lại không muốn dùng quyền thế Diệp gia làm Dương Từ không vui.

Dương Từ không hiểu: "Tề Hải, khi diễn cần trong lòng không tạp niệm, nếu cậu có thể hôn tôi thì cũng có thể hôn Dung Dịch một cái được, cùng lắm cứ coi cô ấy là tôi, giờ thì dậy đi, buổi chiều Lưu Bối Mông còn có cảnh diễn chung với Côn Tẫn."

Nghe thấy cái tên Côn Tẫn, trong lòng Diệp Bộ Hàng không vui nổi, ôm cô không buông tay: "Lưu Bối Mông cũng đã trưởng thành, sao em cứ coi cô ta như đứa trẻ vậy?"

"Dù sao con bé cũng nhỏ hơn tôi bảy tuổi."

Diệp Bộ Hàng nói: "Anh không muốn em đi gặp Côn Tẫn."

"Buông ra!" Dương Từ lạnh lùng, Tề Hải này thật là gan càng ngày càng lớn, nếu cô yêu cậu ta thật, thì chẳng phải sẽ bị cậu ăn sạch hay sao?

Diệp Bộ Hàng thấy Dương Từ nổi giận, chỉ nhẹ hôn cô một cái rồi buông thật.
Dương Từ ngồi dậy, đột nhiên phát hiện trên người mình không mảnh vải, nhìn lại thấy quần áo đã bị xé nát vứt trên đất, có thể thấy tình hình chiến đấu tối qua kịch liệt thế nào, thì lại ngượng ngùng đỏ mặt.

"Tề Hải, lấy giúp tôi một bộ đồ sạch trong va li lại đây." Dương Từ dùng chăn bọc kín mình lại.

Diệp Bộ Hàng chọn một bộ đồ, mặc vào giúp Dương Từ.

Dương Từ thấy hơi không quen, Diệp Bộ Hàng liền nói: "Toàn thân cao thấp của em anh đều sờ hết rồi, còn đỏ mặt?"

"Cậu có tin tôi nói đạo diễn để cậu diễn thêm mấy cảnh hôn cho tăng kĩ thuật không?"

Diệp Bộ Hàng ra vẻ mập mờ: "Chẳng lẽ kĩ thuật (hôn) của anh kém sao?"
Dương Từ vội quay đầu lơ đi.

Bên ngoài, Lưu Bối Mông đến gõ cửa, " Chị, chị có đó không? Đạo diễn nói muốn làm lễ khai mạc sớm, lại đúng lúc đang có mưa nhỏ, có thể quay một cảnh mưa."

Dương Từ tự thấy vẻ ngoài của mình bây giờ không thể đi được, liền nói: "Em đi trước đi, chị sẽ tới ngay."

"Dạ, mà chị à, chị có thấy anh Tề Hải đâu không? Hình như cả đêm hôm qua anh ấy không về phòng." Lưu Bối Mông lo lắng hỏi.

"Hôm qua cậu ta đã về thành phố Tam Tinh rồi, lát nữa sẽ tới quay phim ngay." Dương Từ trừng mắt nhìn Diệp Bộ Hàng, trả lời.

Diệp Bộ Hàng ủy khuất, hôm qua không về phòng là lỗi của cậu sao? Hơn nữa, nhìn ý Dương Từ đây là muốn giấu Lưu Bối Mông quan hệ của hai người họ?

"Dạ, chị, chị đừng ép anh Tề Hải quá nhé, nếu anh ấy không muốn diễn cảnh hôn thì có thể dùng góc quay hoặc đóng thế, không phải sao?" Lưu Bối Mông điềm đạm nói, "Chị, vậy em đi trước."

Tiếng bước chân của Lưu Bối Mông xa cửa rồi, Dương Từ mới nói: "Xem ra con bé Lưu Bối Mông kia với cậu đã là rễ tình ăn sâu rồi."

"Hay là nhân lúc còn sớm, nói rõ với con bé là anh yêu em thì tốt hơn." Diệp Bộ Hàng nói.

Dương Từ vội ngăn lại: "Cậu không được nói với bất cứ ai chuyện giữa chúng ta, hơn nữa bây giờ không thể nói gì khiến Lưu Bối Mông tổn thương được, trước cho con bé bình tĩnh thi đại học xong hãy nói."
Diệp Bộ Hàng kéo tay cô: "Anh vẫn thấy nói rõ ràng sớm thì hơn."

Cách tán vợ của Diệp thiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ