II.

1.7K 129 5
                                    

5.

"Anh ấy không muốn kết hôn ngay nên đã từ chối kết đôi?", người đàn ông không ngẩn đầu lên, chỉ bình thản hỏi, tay vẫn tiếp tục động tác lau chùi của mình.

Cô gái báo tin có chút tức giận, siết chặt thư từ trung tâm ghép đôi, chạy đến cạnh người đàn ông, cất cao giọng trách móc "muốn đón người về phủ thì phải tự chủ động đến cưỡng chế kết hôn luôn đi! Em mà là anh thì em sẽ không ngồi đây và hỏi ngược câu thông báo đâu!".

Dùng bàn tay kim loại vỗ vỗ mu bàn tay em gái, rút bức thư trong tay cô ra, hắn chậm rãi đọc từng dòng chữ do bên trung tâm ghép đôi thuật lại, hơi nhếch môi, ngoắc em gái cúi đầu xuống gần, người đàn ông hé môi thì thầm, đủ để hai anh em nghe thấy, kế hoạch anh trai giao phó.

"Được rồi, nếu lần này anh không khiến anh rể đồng ý ghép đôi, em sẽ thay anh giải quyết chuyện này luôn đấy, hừ...", cô gái bĩu môi, nắm hai bên váy của mình, nhảy chân sáo ra khỏi phòng, trước khi khép cửa, cô không quên liếc nhìn anh trai, giở giọng kênh kiệu " có mỗi chuyện ghép đôi mà cũng không xong, lên chiến trường làm gì nữa chứ" rồi đóng cửa phòng trước khi anh trai rống tên cô trong giận dữ.

Bước xuống cầu thang, cô vừa đi vừa nhắn tin cho đồng đội. Nói về bữa tối của cả hai anh em cho quản gia xong thì mới có thể rời khỏi nhà. 

Năm mười sáu tuổi, anh cô đã quen với việc lên chiến trường cùng bố và tròn mười tám, trong trận chiến khốc liệt, anh đã bị thương nặng và bố thì hi sinh. Sau này, mỗi lần sinh nhật của anh là mẹ lại thay phụ kiện như tay và chân để anh không phải xài đồ cũ. Kể ra thì ở nhà này mình cô là ăn sung mặc sướng, muốn ra chiến trường nhưng không ai cho.  

"Gì chứ, không biết chừng mình cũng có thể tạo nên lịch sử như anh trai thì sao, tất cả các mặt báo sẽ có tiêu đề nổi bật là 'Omega đầu tiên thắng trận trở về, kỷ nguyên mới dành cho Omega'  cũng nên..."

Cười nhẹ với bảo tiêu mở cửa cho mình, cô nói địa chỉ để tài xế biết đường mà chạy.

Cách nhanh nhất để kết đôi là qua thẳng nhà người hòa hợp, gặp người hòa hợp và gia đình người ta để thông báo người thân họ.

Tùy tình huống mà một thuyết phục hai tiền ba tìm cách khác nữa, như cưỡng chế kết hôn chẳng hạn, vì anh trai rất bận rộn, chẳng có thời gian đâu mà hẹn với chả hò, có khi trong giai đoạn hẹn hò, anh cô khiến người kia cảm thấy trống rỗng, rồi đột nhiên anh trai cao lên vài cm với cặp sừng trên đầu thì khổ phết.

Xe dừng lại trước cổng sắt có căn nhà khá hiện đại. Cô gái nhướng mày, gia đình này cũng hiện đại thế, chẳng bù cho gia đình cô, truyền thống gì đó viết thành sớ cả hàng dài. Nhấn nút hạ cửa kính xuống.

"Tôi muốn gặp Allen Suave", cô nhìn bảo vệ, cười nói.

Bảo vệ chỉ gật đầu, lạnh lùng lấy bộ đàm ra thông báo vào bên trong. Cánh cổng sắt từ từ mở ra, lối đi hiện dần trước mắt. 

Tài xế không được chạy xe vào bên trong. Cô gái đành bất đắc dĩ xuống xe đi bộ, phất tay ra hiệu cho bảo tiêu cũng ở ngoài cổng luôn, cô không muốn lỡ có rắc rối anh trai lại biết được đâu, cô có thể tự xử lý ổn thỏa mà, tin tưởng nhau một chút chẳng chết ai.

[Danmei ABO] Hòa Hợp 100%Where stories live. Discover now