65.
Những đội thắng thi với nhau, những đội thua thi với nhau để loại bỏ dần.
Thoáng chốc cũng bước đến chặng cuối. Mộc Hinh báo danh cho Taro và Allen, cuộc thi đối đầu cá nhân thì do ban tổ chức rút thăm bí mật, Vinh Đại từng nói rút thăm thế này dưới ánh mắt nhiều lão sư nên không lo bị tính toán, đúng rồi, ba cái này có tính toán cũng chẳng được lợi gì.
"Anh đưa tiền cho tôi, tôi cá cược thua rồi cần tiền để đưa người cá cược thắng nè", Taro chống nạnh nhìn vị Alpha trước mặt, Allen đứng cạnh Taro, cố ý im lặng để bản thân như người vô hình, ai đời đi đòi tiền mà cũng phải kéo anh theo chứ, Taro than thở là dũng khí đều xìu khi đối diện người đàn ông này.
Allen chợt nhớ anh từng tự ti tới nỗi không dám nhìn thẳng vào mắt Mộc Hinh nên thông cảm cho Taro và đồng ý đi theo. Chỉ là.. quả thật... vị Alpha này từng là quân nhân nên khí chất muốn áp luôn mấy đứa kỹ sư tay trói gà không chặt là anh với Taro.
"Lại tụ tập làm gì đấy", Mộc Hinh đi đăng ký xong thì thấy khung cảnh hài hước của ba người.
"Báo cáo, chúng tôi đang nói về vụ c--", chưa kịp nói xong thì người đàn ông bị Taro dùng tay bịt mồm, chàng trai cười xởi lởi, "hì hì, không.. không có gì, tụi tôi đang bàn xem tối nay ăn gì thôi".
Tay bị nắm lấy, vị Alpha gật đầu, "đúng vậy thưa ngài, tôi đã biết tối nay cùng bên hậu cần nấu gì để bồi bổ dinh dưỡng và năng lượng cho mọi người".
"À, biết thì tốt, nào Taro và Allen, hai tấm thẻ thi cá nhân này, đừng làm mất nhé", hắn phát hai tấm thẻ vàng, Taro thử cắn, Allen thấy bạn mình cắn nên anh vô thức bẻ nhẹ thử luôn.
"Đồ giả", Mộc Hinh bật cười, lắc đầu bó tay với hai con người này.
Vẻ mặt Taro thoáng thất vọng, Allen đeo thẻ vào cổ. Trung tá từ đằng xa bước tới, báo cáo gì đó cho Mộc Hinh, hắn hơi cau mày, nhìn qua Allen "trung tá nói phải họp, anh về phòng hoặc cùng Taro đi dạo cũng được, cẩn thận một chút".
"Hình như mấy lãnh đạo bên đội khác cũng phải đi họp hay sao ấy", Taro thì thầm với Allen, anh ngoảnh mặt quan sát chung quanh, quả thật những đội khác cũng chẳng thấy trung tá hay lãnh đạo nữa, anh thắc mắc trong lòng, có chuyện gì rồi sao?
'Năm nay có tới tận hai đội bị tính kế trúng thực'
Cả phòng họp lâm vào lạnh lẽo, giọng của ban tổ chức vang lên, chẳng lẽ phải hủy nửa chừng chỉ vì năm nay chẳng biết ai lại mạnh tay như vậy, tính kế hẳn hai nhóm. Một trong hai nhóm đấy có nhóm của Alex, nhóm còn lại là một nhóm ở khu vực không có quân đội nên địa phương cử ra để tụ lại mà đi thi, không ngờ bị vào tầm ngắm.
"Tiếp tục thi đấu đồng thời tìm ra thủ phạm thì sao? Tôi không nghĩ chỗ thi đấu không có camera!", một người giơ tay, nêu ý kiến.
Ban tổ chức cau mày, "nhưng mà bị phá hỏng ngay sau khi hai đội bị trúng thực!", quẫn bách nói.
"Không sao, đội tôi có cậu kỹ sư từng làm bên IT, biết phục hồi những tài nguyên, video, tài liệu bị hư, bị mất...", một người khác giơ tay đáp.
YOU ARE READING
[Danmei ABO] Hòa Hợp 100%
Random(❁'▽'❁)*✲゚* đây là hố mới theo gợi ý của mọi người nè!!! ɾ⚈▿⚈ɹ còn gợi ý về Vampire thì tớ xin thảy vào một hố khác làm quà tết nhé!!! (๑꒪▿꒪)* HÒA HỢP 100% Thể loại: ABO, thụ trọng sinh, tương lai, cơ giáp, ôn nhu hướng nội hiểu chuyện công x độ...