85.

566 39 2
                                    

Vì bắt đầu thử nghiệm chế tạo cơ giáp nên dù không ra chiến trường, bên kỹ sư ai cũng bận bù đầu bù cổ trong xưởng. Vinh Đại cảm thấy phòng nhỏ không đủ chứa dụng cụ nên đập tiền xây hẳn xưởng bự, có người đùa hỏi lỡ mai mốt ổng quy ẩn thì cái xưởng như nào.

"Gỡ rồi đưa về cạnh nhà tôi".

Mọi người: ... được.

"Này, cẩn thận mạch điện phần vũ khí đấy! Sai sót là cạp đất luôn!", Vinh Đại rống lên với một kỹ sư khiến người nọ vội gật đầu, hết sức cẩn thận, Kylen hỗ trợ lắp ráp bảng điều khiển cơ giáp với Taro, vừa lắp ráp vừa nghe Taro luyên thuyên. Allen sợ Kylen thấy đau đầu nên khuyên Taro đừng nói nhiều quá, bạn nhỏ vội lắc đầu.

"Không sao ạ, nghe anh Taro nói em thấy vui vẻ với tập trung làm việc hơn".

Mỗi người có cách làm việc khác nhau nên Allen nghe thế thì cười, trở về với phần của mình. Mạch điện ở chân khá nhiều, lại chi tiết, anh cắm cúi làm việc.

Thoáng chốc đã đến chiều, vì tăng năng suất lao động nên mọi người phải ở lại tăng ca. Mộc Hinh điều nhà bếp nấu bữa tối đầy đủ dinh dưỡng cho bên kỹ sư cơ giáp, lâu lâu còn dẫn người qua khảo sát, nhân tiện nhìn Alpha mà mình mải mê trong công việc mà sụt xuống 1, 2kg.

"Nếu Allen sụt kí thì tôi có thể lật không nhỉ?", Mộc Hinh nhìn qua trung tá đang ghi chép.

Trung tá ngẩn mặt nhìn Mộc Hinh rồi cúi mặt xuống, ghi nốt chữ cuối mới đáp lời, "Rồi sao đẻ? Hai người đang muốn có con mà nhỉ".

Một câu trả lời đánh vào trọng tâm khiến Mộc Hinh không thể nói gì nữa, đành cúi xuống đọc thư từ tài liệu cấp dưới gửi lên, những vụ chính trị, quân sự biên giới, chính phủ. Hắn ký tên vào sổ sách, ghi chép cùng trung tá để đem ra buổi họp chung biểu quyết.

"Hôm nay anh vất vả rồi", Mộc Hinh hôn nhẹ môi Allen, cười nói, anh cười tủm tỉm hôn lại người yêu. Sau một ngày dài, ôm nhau để khỏe khoắn hơn là một chuyện hạnh phúc.

Đang lúc mùi mẫn thì tiếng máy liên lạc vang lên inh ỏi, Mộc Hinh cau mày, lấy máy ra xem, Lục Hinh gọi đến, con bé lại hóng được chuyện gì nữa sao? Bình thường cuối tuần mới gọi nhau, tầm này đang là giữa tuần thôi mà.

"Anh!!! Hí hí em có tin vui rồi này! Bác sĩ bảo mới mấy tuần thôi nên đợi thêm chút thời gian khám lại", Lục Hinh hào hứng nói, không đợi anh trai đáp lời, cô nàng tíu tít kể "anh không biết đâu, em từng nhờ người giám sát anh sinh đôi của anh rể í! Anh đoán xem em hóng được gì nàoooooo".

Đúng là cô nhóc này mà gọi điện thì thể nào cũng có chuyện để hóng hớt, Allen ghé đầu vào tò mò nghe theo.

"Nghe nói Omega của anh ta vừa sẩy thai hay sao thì phải, bên bệnh viện không nói rõ lý do cho người ngoài, em nhờ bạn nghe ngóng được hình như sẩy thai xong tỷ lệ có thai giảm hẳn, nhà bên đó đang hoảng loạn lắm".

Mộc Hinh ngạc nhiên, nhìn Allen, anh cũng đang ngạc nhiên không kém, đang yên đang lành sao lại sẩy thai?

"Em sẽ hóng tiếp rồi kể hai anh nghe nhá! Tới giờ ăn tối rồi hai anh cũng dùng bữa đi! Moah moah", Lục Hinh cúp máy nhanh như cách cô bé gọi đến.

Đã lâu không liên lạc về nhà, Allen cũng không có ý định liên lạc về nhà mình làm gì cả.

"Kệ họ đi, chúng ta lo cho vấn đề có con trước đã", Mộc Hinh chậc lưỡi, tranh tắm trước với Allen.

Hôm nay là ngày lăn lộn với Allen nên hắn tắm rửa sạch sẽ rồi đợi anh phụ lau tóc, anh hôn nhẹ lên má hắn, chợt nghĩ về chuyện Taro từng kể.

Lúc Taro bị vị Alpha kia thơm, chàng trai đã giận dữ vì lý do có khi vị Alpha kia đã hôn qua quá trời, giờ lại đi hôn má cậu. Vị Alpha đó đã trả lời, "Đôi môi này ăn cơm với cá, đã bao giờ hôn má ai đâu em"(*).

Hắn bật cười, kể lại cho Allen nghe, người trong quân đội thì yêu đương như phù dung sớm nở tối tàn, câu đấy lại hợp lý quá còn gì.

"Nhưng tình yêu chúng ta là bất diệt vĩnh cửu mà em".

Anh mơn trớn làn da của hắn, hôn lên cổ, hôn dần xuống.

[Kéo rèm]

Lục Hinh cưới sau nhưng có bầu trước, Mộc Hinh gửi đồ ăn thức uống bồi bổ cho em gái đầy đủ xong mới tới bản thân.

"Em biết lý do bên kia sẩy thai á! Nghe nói tranh chấp tiền bạc xong xô xát làm Omega kia té xuống đất, nghe bảo Omega kia đang đâm đơn kiện chồng vì tội vũ phu, làm tổn thương Omega.

"Ồ...", Allen ngạc nhiên, anh không quên năm đó hai người họ yêu nhau thế nào, vậy mà giờ đã kéo nhau ra tòa rồi.

Có lẽ nếu phiên tòa diễn ra, người thân sẽ được mời đến, lúc đó anh sẽ suy xét nên đi hay không.

_______

(*) câu này của anh Tuân bất diệt á cả nhà.

Cho hai người kia tự đấm nhau để mau hết chuyện =)))))

[Danmei ABO] Hòa Hợp 100%Where stories live. Discover now