Nhắc nhẹ lại những chương trước: Allen bị anh trai và anh dâu đưa vào trung tâm kết đôi hòa hợp. Vì mệt mỏi cả gia đình nên sau hôm gặp em dâu tương lai, Allen lấy dũng khí, viết thư xin được qua ở rể trước. Allen và Mộc Hinh đã đính hôn, chỉ còn chờ thời gian đẹp liền tổ chức kết hôn, trả thù lại anh trai và anh dâu đã phản bội Allen, ahihi spoil cmn luôn rồi =)))))))))))
21.
Trở về phòng ngủ, Mộc Hinh nhìn thấy một khoảng giường lớn của phần mình, còn Allen thì nằm xoay lưng ở bìa giường. Hắn khẽ cười, đến bên giường ngồi xuống, tháo chân giả và một tay giả, đặt gọn như mọi khi xong mới chui vào chăn nằm xuống.
Người hắn thích đang nằm ngay bên cạnh, chỉ cần vờ ngủ say, áp mặt vào lưng người ta cũng được, nhưng mà Mộc Hinh không dám. Chuyện gì cũng chủ động được, chỉ có ôm là vẫn chưa đủ dũng khí.
Nghe tiếng thở đều đều, Mộc Hinh thỏa mãn nhắm mắt ngủ.
Đây là lần đầu họ chung giường với nhau.
Sáng hôm sau, cửa phòng đột nhiên bị mở ra khe khẽ. Lục Hinh len lén ló đầu vào thì bị giọng nói của anh trai vang lên khiến cô giật cả mình "lén lén lút lút làm cái gì đó?".
Nhìn anh trai đang gắn lắp nốt tay giả, còn anh rể thì hít đất tập thể dục tạm thời cho tỉnh táo, cô mếu mếu đáp "không... không có gì ạ", lịch sự đóng chặt cửa phòng cho ông anh, cô lao lên phòng mình, xấu hổ mà khóc ròng trong lòng. Cô chỉ muốn thấy cảnh anh rể ôm anh trai thôi mà.
"Lục Hinh sao vậy?", Allen nghi hoặc nhìn qua Mộc Hinh. Hắn cười nhẹ "con bé tìm vui lúc buồn chán trước giờ đi học thôi".
Anh gật đầu tỏ vẻ đã hiểu, đi vào phòng vệ sinh để đánh răng rửa mặt.
Mộc Hinh gắn xong tay giả, đứng lên đi lấy quần áo cho bản thân và cho Allen.
"Hôm nay tôi sẽ về trễ, anh đợi Lục Hinh về thì ăn trưa với con bé, tối tới bữa, con bé sẽ chủ động bám dính anh để gọi anh dùng bữa".
"Ừm, tôi biết rồi", Allen cười cười, giúp Mộc Hinh chỉnh cài áo.
Nhìn Allen ra cửa tiễn hai anh em, Mộc Hinh nhìn qua em gái "nay anh về trễ, ở nhà đừng bắt nạt anh rể đấy".
Thái độ khinh bỉ bày rõ ra mặt, Lục Hinh trề môi "anh không bắt nạt anh rể thì thôi, sao em phải bắt nạt một Alpha hiền lành ôn nhu như thế?".
Vò đầu em gái, Mộc Hinh ngồi vào xe.
Tổng cục hôm nay có khá nhiều chuyện phải làm, đám ngoại lai ngoài hành tinh muốn đình chiến được mấy hôm lại đem mấy con quái vật ra tấn công vào trái đất. Bên khu T đang dốc toàn lực chiến đấu, hắn cùng những vị khác cũng phải chuẩn bị sẵn sàng, lỡ khu T cần giúp đỡ liền có thể ra ứng phó.
Giờ giải lao, Mộc Hinh không quên liên hệ bạn thân, để hỏi về tình hình ở trung tâm ghép đôi.
Vân lại hào hứng kể chuyện đã hóng, bên phía trung tâm ghép đôi nhận tiền đút lót nhưng làm cách nào cũng không thể hủy được vụ ghép đôi này. "Mẹ khiếp, không biết cậu là đại tướng nên mới dám làm xằng làm bậy như vậy! Mà Mộc Hinh cũng hay, thế mà che dấu thân phận cậu được luôn cơ".
YOU ARE READING
[Danmei ABO] Hòa Hợp 100%
Random(❁'▽'❁)*✲゚* đây là hố mới theo gợi ý của mọi người nè!!! ɾ⚈▿⚈ɹ còn gợi ý về Vampire thì tớ xin thảy vào một hố khác làm quà tết nhé!!! (๑꒪▿꒪)* HÒA HỢP 100% Thể loại: ABO, thụ trọng sinh, tương lai, cơ giáp, ôn nhu hướng nội hiểu chuyện công x độ...