"Máy liên lạc... hư rồi", Taro lắc cái máy liên tục, trừ tiếng rè chẳng còn nghe tiếng gì nữa. kylen ngồi một bên uống trà ấm cùng những người ban hậu cần, Allen thì đang trò chuyện với Fred, nói tới chuyện thi cử, Fred tròn mắt ngạc nhiên, "chẳng lẽ mọi người tính bỏ thi chỉ vì tàu gặp nạn? Hay là quá giang tàu của em đi anh rể, tụi em tính gần thi mới xuất phát, dẫu sao sát giờ điểm danh vẫn được đó mà".
Này là nước tới cổ mới bơi hay gì đó hả? Allen nhìn qua đồng đội, Taro không ý kiến, Kylen cũng không ý kiến, chỉ cần cả ba không ý kiến thì những người còn lại cũng thế. Allen mở lời cảm ơn em dâu vì cho anh quá giang.
"Không cần khách khí, chuyện liên lạc thì để em liên lạc luôn cho, đánh tiếng cho anh Mộc Hinh ở hành tinh biết, cũng hỏi thay anh vụ tàu bị tấn công xem thế nào, nghe bảo Alpha của anh Taro còn ở trển hả"
"Gì chớ? Tôi đã đồng ý yêu đương với hắn ta đâu", Taro vội lên tiếng phản đối, cảm thấy sai sai liền sửa giọng, "Nhầm... có phải Alpha của tôi đâuuuu".
"Haha, em xếp phòng rồi, để quản gia đưa mọi người lên phòng nghỉ ngơi", Fred không phản ứng lời của Taro, cười gọi quản gia đến để dẫn mọi người lên phòng nghỉ ngơi.
Allen chung phòng với Taro, Kylen nói rằng nó ngủ ở đâu cũng được nên Fred nhét dô chung với Allen luôn, ở trỏng còn dư cái ghế to vừa đủ cho một người nằm. Fred liên lạc với Mộc Hinh báo về chuyện anh rể đang ở chỗ cậu.
["Nếu cần hỗ trợ gì cứ nói anh, về chuyện tàu bị tấn công thì đám đào quân vừa được cảnh sát vũ trụ tóm rồi nhưng tàu thì... vẫn mất liên lạc, bên đội thông tin vẫn tích cực tìm, nói Allen nếu có tin về sư phụ, anh sẽ báo ngay, cả Alpha của Taro nữa"], Mộc Hinh lạnh mặt trả lời Fred, hắn không ngờ trong cái xui có cái may, may mà nhóm người Allen thoát được, chỉ là bên trung tá... trước khi mất liên lạc hoàn toàn họ nói họ bị hút vào một cái xoáy đen. Bão vũ trụ ít khi xảy ra nhưng gặp phải sẽ bị hút đi mất, may thì lạc đâu đó xui thì xuyên thời gian luôn! Nhỡ xui mà xuyên thời không Mộc Hinh chẳng biết giải quyết như nào.
Đấm mặt bàn, Mộc Hinh ra lệnh cấp dưới ém tin báo chí lại, bọn họ đủ mệt rồi còn gặp đám báo lá cải đưa tin là đám người Allen bị nổ chết?
"Tòa soạn nào đưa tin sai hay tung tin thất thiệt thì đánh sập cái tòa soạn đấy cho tôi!"
"Thật ra chúng ta có thể kiện trước, thu tiền vào tăng nguồn vốn cho bên thông tin hoạt động thoải mái hơn, nghe nói bên đấy sắp hết hầu bao thì phải", râu quai nói cười khà khà, giơ tay đưa ý kiến. Mộc Hinh nhướng mày, bên thông tin cần nhiều máy móc thiết bị nên nhiều khi tiền vào lại tan đi như thả viên đường xuống nước.
"Hoặc thuê thủy quân như trong showbiz ấy, dùng ngôn luận chôn chính tòa soạn đấy?"
Mộc Hinh lắc đầu, "đánh sập vẫn gọn lẹ hơn, chúng ta cũng không phải người trong showbiz, làm mấy chuyện dư thừa đấy làm gì? Ann, hẹn tòa soạn mở họp báo, tôi với ông kia bàn nhau cùng ra mặt nói rõ để đám phóng viên không múa bút viết bừa nữa".
Tòa soạn báo quân đội chưa kịp làm gì thì đám tòa soạn khác lên bài chém gió xạo sự nói sai hết, toàn lấy tiêu đề giật tít như
YOU ARE READING
[Danmei ABO] Hòa Hợp 100%
Random(❁'▽'❁)*✲゚* đây là hố mới theo gợi ý của mọi người nè!!! ɾ⚈▿⚈ɹ còn gợi ý về Vampire thì tớ xin thảy vào một hố khác làm quà tết nhé!!! (๑꒪▿꒪)* HÒA HỢP 100% Thể loại: ABO, thụ trọng sinh, tương lai, cơ giáp, ôn nhu hướng nội hiểu chuyện công x độ...