67.
Allen có niềm tin vào bản thân. Tới phần thi của anh, bên đối thủ là cậu trai tóc đỏ, ánh mắt sắc lẹm quan sát Allen.
Tiếng đếm ngược vâng lên, đối thủ mới thu tầm mắt lại.
Những chuyện này thầy đã bắt anh làm đi làm lại nhiều lần, thời gian từ nhanh tới chậm lại chậm tới nhanh, nếu có thể vắt chân lên cổ, cá chắc thầy cũng sẽ bắt học trò mình vắt luôn!
Buông tua vít ra, anh thở phào nhẹ nhõm. Cuối cùng cũng xong cả, còn dư dả thời gian cơ.
Những quân nhân ngồi quanh Mộc Hinh đều lên tiếng cảm thán, "giỏi thế", "cậu ta xịn quá",..v..v.. Mộc Hinh vô thức cong khóe môi, người yêu hắn mà lị.
"Chúc mừng anh giành chiến thắng", Mộc Hinh tủm tỉm cười. Đội bọn họ đều thắng với điểm số tương đối cao, trước mắt hai slot thuộc về bọn họ rồi, chỉ còn một slot cuối, các đội khác phải giành giật với nhau thôi.
Taro vui mừng kéo Allen đi ăn hàng bên ngoài, Mộc Hinh bật cười lắc đầu nhìn theo bóng dáng hai người kia đi xa, lại ngoải mặt nhìn qua vị Alpha bên hậu cần.
"Quang, theo chân hai người kia đi, làm gì để nhập cuộc luôn càng tốt, đừng để hai bọn họ bị ai đó lừa phỉnh tính kế"
"...?", vị Alpha vô thức đần mặt.
"Nói cậu đấy ngẩn ra làm gì? Bây giờ bên trong cuộc thi loại lắm, chúng ta thắng cũng phải cảnh giác, thả lỏng là toi ngay!", Mộc Hinh cau mày. Vị Alpha hiểu ý vội đứng dậy.
"Đã rõ, tôi sẽ theo nhập bọn với họ", chà tay vào áo, vị Alpha vội nhấc chân rời khỏi.
Một người khác thắc mắc nhìn Mộc Hinh nhưng đang bận tay nên không tiện hỏi hành động của hắn. Mộc Hinh phất phất tay, cũng rời khỏi khu vực.
"Anh theo tôi làm gì chớ?", Taro như thỏ xù lông sau khi thấy vị Alpha kia bước đến gần.
Người kia tủm tỉm cười, "nhớ ra chưa chuyển cậu tiền cá cược nên đuổi theo rủ đi ăn chung".
Taro chớp chớp mắt, nghe cứ thiếu logic thế nào ấy nhỉ.
"Càng đông càng vui, tụi tôi tính đi ăn bánh canh bên quán đó", Allen chỉ tay vào một quán nhỏ ấm cúng, "nghe mọi người bảo là ngon lắm, đậm vị nguyên liệu gốc như thịt, tôm, cua...".
Cả ba quyết định vào quán ăn nhỏ, gọi một tô bánh canh phần cho ba người kèm theo nước free, Allen hớp một ngụm trà sảng khoái cảm thấy thoáng chốc thời gian đã trôi qua thật nhanh, dường như chỉ cần chớp mắt một cái, cuộc thi đã kết thúc rồi.
"Chỉ cần đợi người hạng ba nữa thì chúng ta có thể về nghỉ ngơi đợi thông báo tập hợp ôn luyện để thi đấu với những nhóm thuộc hành tinh khác", Taro hào hứng ăn một ngụm to, vui vẻ cụng ly trà với Allen, không quan tâm tới vị Alpha kia.
Người kia cũng không để tâm lắm, cắm cúi ăn phần mình.
Ăn xong thì trở về lại phòng nghỉ. Allen cứ có cảm giác bị theo dõi, anh hơi cau mày, nhìn về phía sau, đoạn đường từ khu ăn uống đến khách sạn không xa, cũng chẳng vắng vẻ thế mà anh vẫn cứ có cảm giác ánh mắt nóng rực của ai đó dán sát lưng mình.
YOU ARE READING
[Danmei ABO] Hòa Hợp 100%
Random(❁'▽'❁)*✲゚* đây là hố mới theo gợi ý của mọi người nè!!! ɾ⚈▿⚈ɹ còn gợi ý về Vampire thì tớ xin thảy vào một hố khác làm quà tết nhé!!! (๑꒪▿꒪)* HÒA HỢP 100% Thể loại: ABO, thụ trọng sinh, tương lai, cơ giáp, ôn nhu hướng nội hiểu chuyện công x độ...