Làm gì có mùa trăng nào dễ dàng như vậy. Mộc Hinh vứt que thử thai vào sọt rác, 100% hòa hợp không phải làm tình xong có thai liền.
"Anh đừng cố sức quá, lỡ chưa già đã tinh tẫn nhân vong, em đau lòng lắm"
Hắn đẩy đầu Allen ra, hôn hít cái gì, sau lần đi bệnh viện về, lăn lộn một vài hôm xong anh cứ xáp tới ôm ấp hôn hôn, lâu lâu còn sờ bụng hắn.
Mộc Hinh không biết nên khóc hay cười, một tuần một hai lần còn được, cả hai đều bận rộn mà còn làm tình nữa thì kiệt quệ sớm mất.
"Vậy lên kế hoạch một tuần ngày nào ngày nào thì sao?", Allen nựng má người yêu, cười cười hỏi.
Hắn đăm chiêu suy nghĩ, cuối cùng cũng gật đầu đồng ý, "lên kế hoạch rồi khám sức khỏe định kì nhỉ".
Sau khi kết hôn, Lục Hinh theo về nhà chồng ở xứ người, hành tình khác. Dù xa nhà nhưng cô nàng vẫn đam mê cực lớn với chuyện quân đội. Tới nỗi Mộc Hinh phải dặn em rể coi chừng em gái hắn cầm súng ra trận thay luôn, em rể cười quá trời mà không tin.
"Ừ nhóc cứ cười cho lớn, mai mốt ra trận điểm danh doanh số thấy dư một người thì hết cười".
Cúp điện thoại, Mộc Hinh mở cửa phòng làm việc, thấy Allen đang chăm chú nghiền ngẫm bản vẽ trên bàn, hắn tò mò qua xem. Anh đang nhận nhiệm vụ mới bên căn cứ. Chế tạo cơ giáp chung với những lão kỹ sư.
Taro và Kylen cũng tham gia cho vui nhưng nhận việc giải thích bản vẽ cho hai người họ là Allen nên anh phải nghiên cứu trước cho chắc.
"Ồ cải tiến phần súng laze ở phần tay này", Mộc Hinh ngạc nhiên nhìn bản vẽ, thấy Alpha nhà mình ngốc ra hắn bật cười giải thích cấu tạo bản vẽ mới.
Các lão kỹ sư luôn biết cách hack não lẫn nhau, lần nào cũng vậy, khổ cho lứa kỹ sư trẻ thôi.
"Ồ buồng lái hai người ngồi, được đấy, cơ giáp hai người lái"
Bản vẽ của cơ giáp tình nhân đập vào mắt Mộc Hinh, hắn cầm lên ngắm nghía, được đấy, cho hắn và Allen khá ổn, nhỉ.
"Mọi người không đồng ý cơ giáp tình nhân vì ai cũng độc thân cả", Allen cũng khá thích cơ giáp này, nhã nhặn đơn giản hợp cho những cặp đôi.
Lúc xếp gọn ở không gian cũng tạo thành nửa hình ngôi sao, trái tim.
"Lắm chuyện, em sẽ nói mấy ổng cứ làm mẫu này thử, tiền mua nguyên vật liệu em ra cho", hắn nhấn máy liên lạc, gọi cho bên kỹ sư, Allen vội chặn lại, anh không nghĩ Mộc Hinh nhanh tay như vậy, mọi khi người yêu nghiêm túc suy nghĩ lắm mà...
Cuối cùng Mộc Hinh cũng dẹp ý định nói về chuyện cơ giáp đôi.
Allen ghi nhớ đặc điểm trong bản vẽ rồi giải thích lại với Taro và Kylen. Taro cũng phản ứng như Mộc Hinh lúc thấy cơ giáp đôi, "huhu tôi phải kêu mấy ông lão ấy làm loại cơ giáp đôi mới được, tôi sẽ tìm người yêu! Lúc ấy có thể cùng nhau điều khiển cơ giáp này".
Kylen khó hiểu nhìn Taro, "không phải anh đang quen anh Quang hả?".
Gà bay chó sủa nơi buồng sửa chữa, Vinh Đại bước vào liền thấy Taro đang túm Kylen đánh mông, ông hằng giọng "mầm non đất nước sẽ bị cháu làm hư đấy".
YOU ARE READING
[Danmei ABO] Hòa Hợp 100%
Random(❁'▽'❁)*✲゚* đây là hố mới theo gợi ý của mọi người nè!!! ɾ⚈▿⚈ɹ còn gợi ý về Vampire thì tớ xin thảy vào một hố khác làm quà tết nhé!!! (๑꒪▿꒪)* HÒA HỢP 100% Thể loại: ABO, thụ trọng sinh, tương lai, cơ giáp, ôn nhu hướng nội hiểu chuyện công x độ...