XIV.

832 77 11
                                    

;;;_A;;; )_ viết tới đây mới nhớ hình như cho hai bạn trẻ tổ chức hôn lễ ở đảo nhỏ...

49.

Cuối cùng hôn lễ cũng diễn ra, cha xứ chính là bạn thân của Mộc Hinh, cũng là người hỗ trợ ở nơi họ đăng ký kết hôn và lấy lễ vật đính ước - đôi bông tai.

"Cuối cùng cũng ra dáng người đàn ông của gia đình rồi đó chứ"

Chàng trai vest xanh vỗ vai Mộc Hinh, tay cầm notebook nhỏ để chút có thể nhìn và đọc lên, cha xứ kiêm luôn MC chính của buổi hôn lễ là chàng trai.

"Đương nhiên, hôm nay là hôn lễ của tôi, không ra dáng sao mà được", Mộc Hinh nhìn bạn mình bằng ánh mắt ghét bỏ. May là bạn thân, không thì lôi ra bắn bỏ cho rồi.

"Cậu lại có ý định bắn bỏ tôi nữa chứ gì", chàng trai trề môi, tiếp tục huyên thuyên "nể nang mặt tôi chứ gì, hừ, ngày trước bố tôi cũng làm cha xứ cho cha mẹ cậu đấy, cơ mà hay thiệt ha, họ đám cưới nối tiếp nhau, ra đi cũng nối tiếp nhau, đúng kiểu bạn thân luôn".

"Ý cậu là chúng ta thì không phải bạn thân nhỉ? Nếu là bạn thân của tôi thì mai kết hôn xem? Nối gót phụ huynh"

Chàng trai bị Mộc Hinh làm cho á khẩu, hừ nhẹ đẩy cửa rời phòng. Lục Hinh cùng đám bạn đi đến, lên tiếng chào hỏi chàng trai xong thì đẩy cửa vào tìm Mộc Hinh, cô bé cười hì hì

"Anh trai đẹp xuất sắc nha, cơ mà ban nãy lại đấu võ mồm với anh Ted hả anh"

"Cậu ta gợi đòn thôi", Mộc Hinh cài nút áo ở cổ tay, hắn hiểu bạn thân mình, chỉ là nói chuyện một chút liền cãi vã nhau, đúng như chàng trai nói, nếu có thể liền muốn bắn bỏ để đỡ phiền tai.

Lục Hinh nhìn anh trai xong lại kéo bầy qua phòng của Allen để nhìn ngó, chợt thấy Allen cũng đến đây. Cô nàng chớp chớp mắt, đầy tò mò "ủa hai anh tới nhìn nhau trước hôn lễ hả?".

Allen ra dấu suỵt với cô, "không, cha xứ kêu anh ra ngoài trước hít thở khí trời, cũng gần tới giờ rồi".

Thấy cô nàng gật đầu làm dấu suỵt, anh mới nhanh chân bước ngang qua phòng chuẩn bị của Mộc Hinh, kìm nén cảm xúc muốn nhìn bạn đời của mình, hắn xinh đẹp, dùng chữ xinh đẹp cho một beta thì không đúng lắm, dùng chữ xinh đẹp cho đại tướng cũng không đúng lắm nhưng ai bảo hắn là người của anh làm gì, tình nhân trong mắt hóa tây thi thôi, chẳng bàn cãi được.

"Đến giờ rồi", Mộc Hinh cũng chậm rãi rời phòng.

Hôm nay hắn đã bố trí đầy đủ bảo an, cũng dặn dò đoàn đội dù dự đám cưới cũng phải phòng hờ vạn nhất, lỡ 'ai đó' lọt vào lại không hay, hắn không sợ mật thám vì hôm qua cấp dưới đã bắt và đem đi triệt tiêu.

Vì đám cưới nên hắn dùng chức của mình, phá lệ hạ lệnh đưa 10 phi thuyền đến làm phương tiện, phi thuyền đầu chở hắn, phi thuyền cuối là chở anh, những phi thuyền còn lại phân cho quân đoàn. Dùng bức tốc phóng đến nơi tổ chức hôn lễ.

Mọi người theo nhau xuống phi thuyền, được phục vụ hướng dẫn đến chỗ, ánh nắng rọi qua những vòm hoa, những tán lá, con đường đến bờ biển có ghế cho khách mời, sân khấu nhỏ, thảm đỏ trải hoa để bước đến sân khấu.

[Danmei ABO] Hòa Hợp 100%Where stories live. Discover now