63.
[Đếm ngược thời gian thi đấu 5- 4- 3- 2- 1- Bắt đầu tính giờ!]
Lồng bảo vệ phụ kiện vừa biến mất, hai nhóm đều chăm chú lắp ráp.
Vòng battle khó ở chỗ chỉ cần sai một chi tiết dù nhỏ nhất cũng tính là thua. Dựa theo % sai sót mà quyết định nhóm thắng cuộc.
Taro cắm cúi lắp ráp mạch điện, cơ giáp dùng cho cuộc thi là cơ giáp loại nhỏ, đối với những lão sư chỉ cần vung tay liền ráp xong sửa ổn, còn đối với những người bình thường chỉ ở căn cứ, vốn không bị thời gian gò, bây giờ sẽ cảm giác đầu óc như bị ép chặt.
"Quào, đầu tôi muốn nổ luôn rồi", Taro than thở sau khi thấy tin lửa điện xoẹt ra khiến bản thân giật mình.
Allen siết chặt con ốc ở phần chân cơ giáp, lại cầm mạch điện lắp vào phần trên, anh chẳng ừ hử gì Taro cả, cậu chàng căng thẳng sẽ than thở để đỡ căng thẳng, chuyện này anh biết nên anh không đáp lại, để Taro lải nhải đi.
"Sao con ốc này như bị chênh vậy?", Taro cau mày cầm tua vít lên, siết con ốc qua trái siết con ốc qua phải, "à do tôi canh sai vị trí... ôi chà mệt phết", lấy mảnh cơ giáp, lắp vào.
Mọi người trong nhóm liếc mắt nhìn Taro rồi lại chú tâm vào phần việc trong tay, may là ban đầu có phân công trước, không thì chắc giờ cũng hoảng loạn lắm, huống chi họ cũng không cao siêu như hai con người bên kia.
Allen thả tua vít xuống, nhẹ thở phào, phần của anh xong rồi. Ngước mắt nhìn lên thời gian, còn vài phút nữa mới kết thúc. Taro cũng vừa xong phần mình, đoạn nào có vi mạch, điện nối thì đoạn đấy liền khó, độ khó ở mức nào còn tùy thuộc vào phụ kiện lắp ráp.
Taro nheo mắt, giơ lên một ngón tay, Allen nhướng mày, độ khó 1 sao mà tốn cả đống thời gian thế này à? Cả hai nghe tiếng thở phào của những người chung nhóm, bên họ cũng xong rồi, dù phần thân với chân cách nhau một đoạn nhưng mọi người cảm thấy như cách cả con sông vậy.
[Hết giờ]
Lồng bảo vệ bật ra phủ lên cơ giáp. Cả phòng im lặng, căng thẳng đợi máy quét, lão sư rời ghế, bước đến gần chỗ vị trí hai đội, quét mã vân tay, máy chiếu lên kết quả.
Số % xêm nhau, chỉ xê xích 0,5~0,75. Tới lượt các lão sư chấm điểm.
Mộc Hinh ngồi ở ghế cũng lo lắng thấp thỏm, Trình sĩ quan ngồi bên cạnh cười "đừng lo, kết quả thế nào thì đội thua cũng còn cơ hội thi với đội thua mà".
Hắn nghiêng đầu liếc mắt xem thường Trình sĩ quan, nói thế chẳng khác nào ám chỉ đội của hắn sẽ thua vậy.
"Đội thắng là--"
Trình sĩ quan tái mét mặt mày, ban nãy còn cười ghẹo Mộc Hinh, giờ thì hay rồi, đội thua là đội của mình, "..Không sao, cuộc thi nhỏ nhỏ này tính làm gì, đợi cuộc thi đấu cơ giáp cuối năm tổ chức, tôi với cậu lại tranh giành top 1!".
"Ông nghĩ ông có cửa à?", Mộc Hinh bật cười, lắc đầu chẳng biết nói gì với tên này nữa, hắn đứng dậy, bước tới đội kỹ sư của mình, "mọi người vất vả rồi".
YOU ARE READING
[Danmei ABO] Hòa Hợp 100%
Random(❁'▽'❁)*✲゚* đây là hố mới theo gợi ý của mọi người nè!!! ɾ⚈▿⚈ɹ còn gợi ý về Vampire thì tớ xin thảy vào một hố khác làm quà tết nhé!!! (๑꒪▿꒪)* HÒA HỢP 100% Thể loại: ABO, thụ trọng sinh, tương lai, cơ giáp, ôn nhu hướng nội hiểu chuyện công x độ...