76.
Mộc Hinh cho báo đài lên chiến thắng của nhóm kỹ sư để ém vụ tấn công kia xuống, hắn không muốn có kẻ nhân cơ hội quân đội đang mệt mỏi sau khi xử lý đám phản quân để càn quấy bêu xấu hay gây chuyện. Chức vụ càng cao càng khó bắn bỏ người khác đó mà.
Cử quân đội đến hộ tống nhóm kỹ sư trở về hành tinh, Mộc Hinh cũng đích thân đến đón Alpha của mình. Bước khỏi tàu, Allen và đồng đội ngạc nhiên nhìn đoàn người đến đón, vừa xúc động vừa tự hào về bản thân.
"Mừng mọi người chiến thắng, phần thưởng sẽ gửi vào tài khoản cùng những ưu ái kèm theo", một cô gái thuộc ban thông tin tủm tỉm cười nói, Allen gật đầu xem như đã biết, Taro thấy gia đình mình cũng tới thì lao đến ôm chầm em gái và mẹ, bỏ mặc ông bố qua một bên, bố Taro mặt mày xám ngoét vì thằng con bỏ quên ông. Kylen ngoan ngoãn đứng một bên, Mộc Hinh ôm Allen xong vỗ vai Kylen, hỏi "giỏi lắm cậu bé, cậu có muốn vào quân đội làm việc không?".
Kylen tròn mắt, vội vã gật đầu, nhóc cũng chẳng muốn về lại địa phương của mình làm gì, theo đại tướng làm việc nghe còn có ích hơn. Mộc Hinh mỉm cười, giao Kylen cho cấp dưới sắp xếp.
Phóng viên vây quanh nhóm người để chụp hình, phỏng vấn, tàu đáp xuống hành tinh được nửa buổi rồi mà tận chiều mọi người mới tản ra ai về nhà nấy, Allen theo Mộc Hinh trở về nhà.
Sau nhiều hôm xa nhà, còn trải qua biến động vụ tấn công, sức lực và tinh thần của Allen bị bào mòn, vừa về nhà thì anh liền thả lỏng bản thân và đi ngủ. Ngủ như chưa từng được ngủ. Mộc Hinh phải giúp Allen thay đồ ra, hắn có chút càm ràm "không chịu thay đồ gì hết, thay đồ sẽ ngủ ngon hơn mà".
Ngủ một giấc dài không mộng mị. Allen tỉnh dậy vì tiếng điện thoại đánh thức, là số của Taro nhưng người gọi đến là mẹ cậu ta. Giọng vị phu nhân đầy lo lắng, "Allen đúng không con? Đợt đi thi mọi người có gặp chuyện gì nữa sau khi tàu bị bắn không con?".
"Dạ không thưa phu nhân, sau đó tụi con đều bình thường cả, sao vậy ạ?"
"Taro nó... ngủ mãi chẳng dậy í, ai khều nó cũng bị nó hung hăng cả.. ta có chút lo lắng nên mạo muội gọi hỏi con"
Allen bất đắc dĩ thở dài, "cô ơi chắc Taro căng thẳng quá nên đợt thi không có ngủ nhiều, giờ về nhà rồi nên an tâm thả lỏng mà ngủ sâu vậy đó cô. Con cũng... đang ngủ nè", thì cô gọi đến nên con tỉnh luôn.
"Vậy ta yên tâm rồi, cảm ơn con nhé, gửi lời hỏi thăm của ta đến đại tướng nha con".
Tiếng cúp điện thoại nhanh chóng. Allen nằm vật ra giường, ngủ tiếp. Mộc Hinh cầm sổ sách vào phòng ngủ, vừa trông Allen vừa xem tài liệu, đôi khi còn nhắn hỏi tin tức trung tá. Vào những lúc cấp bách, Vinh Đại thật sự rất đáng tin. Trung tá vẫn chưa tỉnh nữa, Mộc Hinh cũng lo lắng cho trung tá, hắn tính đợi Allen tỉnh dậy thì sẽ cùng anh vào bệnh viện thăm trung tá.
Allen tỉnh dậy vào buổi tối. Mộc Hinh đã dời lịch làm việc vào hôm sau, lúc này hắn vừa tắm xong bước ra khỏi phòng tắm thì bị một bóng đen lớn ôm chầm. Allen cọ mặt vào hõm cổ Mộc Hinh, rầu rĩ nói "Anh đang nghĩ xem hổm giờ bản thân quên gì, hóa ra là quên hôn em...".
YOU ARE READING
[Danmei ABO] Hòa Hợp 100%
Random(❁'▽'❁)*✲゚* đây là hố mới theo gợi ý của mọi người nè!!! ɾ⚈▿⚈ɹ còn gợi ý về Vampire thì tớ xin thảy vào một hố khác làm quà tết nhé!!! (๑꒪▿꒪)* HÒA HỢP 100% Thể loại: ABO, thụ trọng sinh, tương lai, cơ giáp, ôn nhu hướng nội hiểu chuyện công x độ...