55.
Mộc Hinh đang xem tài liệu cuộc thi toàn quốc lần này, bên cạnh là sĩ quan cấp dưới đang viết báo cáo cho cuộc họp lần tới. Tiếng bộ đàm của trung tá vang lên, chàng trai nhanh chóng nghe máy.
"Báo cáo, Vinh Đại đã đến, đang ngồi ở phòng chờ dành cho khách, báo cáo hết!"
Trung tá nhìn qua Mộc Hinh, hắn nhếch môi cười, dùng đầu gối cũng đoán được thể nào kỹ sư cơ giáp nổi tiếng cũng sẽ đồng ý. Bên ngoại giao cũng đã lôi kéo được những kỹ sư cơ giáo có kinh nghiệm, thuộc bậc lão làng đến để hỗ trợ những người đăng ký tham gia thi đợt này.
Chỉ còn Vinh Đại. Mộc Hinh đứng dậy, ra hiệu cho cấp dưới liên lạc bên xưởng, điều Allen đến phòng chờ.
Allen vừa lắp đặt mạch điện, vừa nghe Taro ba hoa chích chòe về ông chú kỹ sư đang đào tạo Taro. Anh trầm mặc một chút khi nghe Taro kể về dự tính rủ rê ông chú kia đi ăn ở căn tin, kết nối tình thân thông qua đường bao tử.
"Tính toán tới mức này luôn hả?", Allen lên tiếng hỏi.
Taro bĩu môi, "phải tính toán chớ, nghe ông chú khoe nhà có mấy người con, giọng điệu tự hào lắm! Có khi tạo thiện cảm xong, ổng giới thiệu con ổng cho tôi thì sao?".
"Con của vị kỹ sư đó là Omega hả?", Allen vẫn không quên, gu của bạn thân mình chỉ là những Omega da trắng mắt to môi chúm chím, nhỏ nhỏ mềm mềm.
Taro im lặng vùi mặt vào mạch điện trước mặt, những lúc đang ảo tưởng thì bị Allen vả tỉnh, làm bạn thân với người này thậy sự mệt mỏi quá đi mất!
"Allen! Cấp trên cho gọi cậu!", một sĩ quan đứng ở lối ra vào, gọi Allen. Cùng ánh mắt tò mò của mọi người, Allen hô "rõ", rồi đặt dụng cụ xuống bàn, nhanh chân đi ra cửa, Taro cũng tò mò không kém, dự tính đợi Allen được thả về sẽ hỏi chuyện cậu ta sau.
Cùng sĩ quan đến phòng chờ dành cho khách, Allen đẩy cửa vào. Anh thấy không khí có chút căng thẳng vô hình, có lẽ chỉ là ảo giác. Vô thức chú ý đến người ngồi ở sofa, mặc trang phục đơn giản khác với quân phục của những người còn lại, Allen cảm thấy quen mắt vô cùng, hình ảnh năm đó như xoẹt qua trong tâm trí của anh, Allen vô thức thốt lên "Thầy...".
"Vẫn nhớ tôi là thầy của cậu cơ à", giọng điệu đáp lại lạnh nhạt khiến Allen chẳng biết làm sao.
Mộc Hinh ra hiệu cho Allen ngồi ghế, hắn nhìn qua Vinh Đại, "nói vấn đề chính", không quên bồi thêm câu đe dọa "ông còn nói gì ngoài lề nữa, tôi kêu quân lính kéo ông ra cho trung tá bắn đấy".
"Rồi rồi không đùa nữa", ông chú nâng tay ra dấu đầu hàng, điều chỉnh dáng người nghiêm túc lại, hằng giọng nói "Trên danh nghĩa sư phụ, tôi sẽ dẫn dắt cậu trong quá trình ôn luyện cuộc thi cơ giáp toàn quốc này, chỉ là tôi có yêu cầu thế này. Đệ tử của tôi, không hạng nhất cũng phải đề tên trên bảng vàng Kỹ sư cơ giáp."
Allen lắng nghe, gật đầu, ngoan ngoãn đáp "vâng, đệ tử sẽ cố hết sức, không phụ lòng thầy".
Dù để đề tên trên bảng vàng còn khó hơn hạng nhất nhưng Allen nghĩ, có thể tái hợp với sư phụ thì không gì có thể cản bước chân anh, huống chi anh cũng muốn để Mộc Hinh nở mày nở mặt nữa.
YOU ARE READING
[Danmei ABO] Hòa Hợp 100%
Random(❁'▽'❁)*✲゚* đây là hố mới theo gợi ý của mọi người nè!!! ɾ⚈▿⚈ɹ còn gợi ý về Vampire thì tớ xin thảy vào một hố khác làm quà tết nhé!!! (๑꒪▿꒪)* HÒA HỢP 100% Thể loại: ABO, thụ trọng sinh, tương lai, cơ giáp, ôn nhu hướng nội hiểu chuyện công x độ...