Chương 5

329 12 0
                                    

Dung Gia Trạch trở về nhà, cũng nên đi tộc học học tập rồi, chẳng qua là, không như thường ngày chính là, lúc này còn phải kèm theo một Chung Ly Lạc, Dung Gia Trạch vẫn là nhìn nàng không quá thuận mắt, thật muốn tìm người đánh nàng, chẳng qua là, tỷ tỷ ngày hôm qua đang cho hắn ăn điểm tâm ăn vào một nửa lúc, bỗng nhiên liền nâng lên đĩa uy hiếp hắn làm xuống rồi không lại trêu chọc người ta hứa hẹn, hắn nghe lời, nàng mỗi ngày vụng trộm mang hai khối bánh ngọt cho hắn, không nghe lời, về sau cũng đừng nghĩ lại thấy bánh ngọt Ảnh nhi rồi!

Tỷ tỷ khi nào đối với hắn ác như vậy qua! Hắn tàn bạo mà nhìn xem này họ Chung Ly, cũng không biết này người đến cùng cho tỷ tỷ rót cái gì thuốc mê, vừa tới nhà hắn đã bị tỷ tỷ như thế bảo vệ!

Cảm thấy hắn nóng rát ánh mắt Chung Ly Lạc không khỏi hướng phương hướng của hắn nhìn lại, Dung Gia Trạch liền tranh thủ phóng hỏa ánh mắt vừa thu lại, hừ một tiếng, quay đầu đi chỗ khác.

Mà Dung Gia Hủy sáng sớm, tại tùy tiện ăn rồi vài thứ về sau, liền bị mẫu thân cho nhét vào xe ngựa, bởi vì nàng rơi xuống nước một chuyện, Vu thị lúc ấy nhưng là bị sợ hư mất, khóc sướt mướt mà cho ở nhà mẹ tĩnh quốc công phủ truyền tin, tuy nói cuối cùng là cũng là không có việc gì, nhưng bên kia lão nhân gia như trước nóng ruột nóng gan lấy, hôm nay nàng nghỉ ngơi nhiều như vậy ngày, cũng là hoàn toàn tốt hẳn rồi, cũng nên đi cho Lão phu nhân nhìn nhìn làm cho người ta tự nhiên tâm.

Dung Gia Hủy từ trước đến nay phải không rất ưa thích đi ngoài tổ mẫu gia vui chơi, cũng không phải ngoài tổ mẫu đối với nàng không tốt, càng không phải là cậu cữu mẫu khắc nghiệt nàng, chẳng qua là nàng trời sinh tựa như cùng tỷ tỷ bọn muội muội tương khắc giống như vậy, rất ít có chỗ thật tốt nữ hài. Nàng cùng tĩnh quốc công phủ biểu tỷ biểu muội vẫn luôn không quá thân cận, đến cùng không phải là của mình gia, vốn là đợi đến không được tự nhiên, các trưởng bối còn ưa thích nhét nàng vào những thứ này không lời nào để nói tỷ tỷ muội muội thành hàng, nhiều lắm không thú vị a.

Hai người bọn họ nhà ở được không xa, lắc lư rồi hai khắc chung liền đến rồi, mẹ con hai người bị đón tiến vào quốc công phủ, nhìn thấy lão tĩnh quốc công phu nhân lúc, Dung Gia Hủy đang định muốn khấu đầu, liền bị lão tĩnh quốc công phu nhân cho đem một kéo vào trong lòng, lão tĩnh quốc công phu nhân ôm nàng, tỉ mỉ mà nhìn một bên về sau, gật cái mũi của nàng nói: "Ngươi này Hùng nha đầu, thật đúng là nhanh hù chết ngoài tổ mẫu rồi, thân thể có thể tốt rồi? Về sau nhưng không cho lại hồ đồ rồi."

Dung Gia Hủy nhu thuận mà rúc vào lão tĩnh quốc công phu nhân trong ngực, mềm nói: "Hoàn toàn tốt hẳn đâu rồi, chuyện này là tôn nữ không đúng, rất không cẩn thận rồi, về sau nếu là lại..."

"Còn có về sau?"

Dung Gia Hủy nghịch ngợm thè lưỡi, "Đã không có đã không có rốt cuộc đã không còn rồi, tôn nữ về sau đều muốn cách này một ít ao xa xa, dù sao tôn nữ mạng nhỏ có thể tự phụ rồi, là muốn giữ lại trưởng thành tốt hiếu thuận ngoài tổ mẫu đấy."

Tiểu nha đầu này, lão tĩnh quốc công phu nhân nhịn không được bấm véo đem nàng mặt, Dung Gia Hủy hì hì cười, vùi vào rồi Lão phu nhân trong ngực.

[BHTT] Không biết tướng quân là nữ lang - Vinh ThanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ