Chương 6

256 9 0
                                    


Ngay tại đây Dung Gia Hủy cùng Vu Dĩ Tương ồn ào lên rồi không tự nhiên lúc, Chung Ly Lạc bên kia cũng vậy ra chút ít tình huống.

Này tộc học nếu là tộc học, đệ tử tự nhiên đều là cùng Dung gia có quan hệ người, mà Dung Gia Trạch thân là Hầu phủ trưởng tử, thừa kế tước vị người, tôn quý cực kì, một mực là một bị nịnh bợ đối tượng, bên người chó săn vô số.

Hôm nay đại gia thấy này tiểu Bá Vương rõ ràng đi theo cái bộ dáng thanh tú nhã nhặn, thân cao cao, dáng người gầy đến không có mấy lượng thịt lang thiếu niên cùng đi rồi, cũng là kinh ngạc không thôi.

Ngồi xuống về sau, ngồi Dung Gia Trạch sau lưng Dung Bình nhịn không được hỏi hắn: "Ngày hôm nay cùng ngài cùng đi chính là cái kia tiểu bạch kiểm là ai a? Lớn lên thật là đủ cần ăn đòn đấy."

Dung Gia Trạch bỉu môi nói: "Chính là cái không quan trọng người, khỏi phải nói hắn, vừa nhắc tới hắn ta liền tâm tình không tốt."

Cũng không phải là tâm tình không tốt sao, hắn thật tốt tỷ tỷ a, đều bị kia gia hỏa cho đầu độc rồi.

Thấy Dung Gia Trạch chán ghét hắn, Dung Bình con ngươi đảo một vòng, lấy lòng nói: "Ngài nếu là chán ghét hắn, trực tiếp giáo huấn một lần không là tốt rồi rồi?"

Dung Gia Trạch quay đầu lại mắt trắng không còn chút máu nói: "Nếu là có thể lời nói, ta đã sớm dạy dỗ, còn đến phiên ngươi tới nói? Có thể cha mẹ ta cùng ta tỷ tỷ đều hướng về hắn! Muốn là bị phát hiện rồi ta khi dễ hắn, ta khẳng định ở trước mặt ai đều là chịu không nổi."

Dung Bình hướng hắn nháy mắt mấy cái, cam đoan nói: "Ngài cứ việc yên tâm chính là, ta nhất định đều thay ngài làm xong!"

Nói xong, Dung Bình thấy tiên sinh vào được, vội ngậm miệng lại lật ra thư.

Dung Gia Trạch vốn là muốn nhường hắn chớ xen vào việc của người khác, nhưng hắn vừa nghĩ tới tỷ tỷ bảo vệ Chung Ly Lạc bộ dạng liền trong lòng nghẹn, hừ, tốt hơn theo bọn hắn đi, tốt nhất dứt khoát giết chết hắn! Miễn cho chướng mắt!

Mà cùng lúc đó, Chung Ly Lạc bên kia cũng là không được yên ổn, tộc học trong bỗng nhiên đến rồi tân nhân, nhưng là chuyện hiếm hoi, nhưng lại không họ Dung cũng vậy cùng Dung gia không có quan hệ gì, mọi người xem lấy nàng, dường như chính là đang nhìn vật hi hãn gì kiện.

Chung Ly Lạc cũng không phải rất thích ứng loại này đầy là người xa lạ nơi, nàng cứng lấy khuôn mặt, tìm chỗ trống, đang định muốn ngồi xuống lúc, ghế lại đột nhiên bị người cho rút, rất thông thường ra oai phủ đầu, cũng may nàng thuở nhỏ coi như là đi theo phụ thân tập qua mấy giờ công phu quyền cước, hạ bàn ổn, còn không đến mức bêu xấu.

Nàng đứng vững về sau, xoay người, chỉ thấy một cười tủm tỉm mặt tròn mập mạp từ trong tay người khác lấy qua nàng ghế đưa cho nàng, nói: "Này hỗn tiểu tử xưa nay không hiểu chuyện lắm, trả cho ngươi."

Nàng ngẩn người, tiếp nhận ghế nói: "Cám ơn."

Mập mạp kia quay vỗ lưng nàng nói: "Không cảm tạ với không cảm tạ, về sau tất cả mọi người là hảo huynh đệ đi!"

[BHTT] Không biết tướng quân là nữ lang - Vinh ThanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ