Chương 32

208 13 0
                                    

Chạy trối chết Dung Gia Hủy cũng là có chút không rõ rồi, nàng chạy cái gì? Càng trắng ra nàng không đều nói qua sao, nghĩ này Chung Ly Lạc sở dĩ sẽ cùng nàng nhiều một mối liên hệ không cũng là bởi vì nàng lúc trước còn kém lấy đao khung người ta trên cổ bức hôn nguyên nhân sao, như thế nào hôm nay đã qua vài năm, mà bắt đầu có chút xấu hổ đâu rồi? Quả nhiên là tâm tư của cô bé đoán không đến, nhìn nàng, ý nghĩ của mình đều đoán không ra đây.

Bất quá nên cải thiện thức ăn vẫn phải là cải thiện, Lưu cẩu đản là một thợ săn, món ăn dân dã không từng đứt đoạn, Dung Gia Hủy ăn được ngon là hương, nhưng là được băn khoăn Chung Ly Lạc bệnh nhân này, nàng cọ xát lấy Lưu đại nương, khuyên can mãi, đến cùng hãy để cho Lưu đại nương đáp ứng mang theo nàng đi chợ rồi.

Chính là, thôn này cùng chợ cách hơn mười dặm đâu rồi, Dung Gia Hủy yếu ớt, lúc trước kéo lấy một Chung Ly Lạc lúc, nàng nghĩ đến tuyệt đối không có thể khiến người ta chết, quả thực là thiếu chút nữa cầm cả đời sức lực đều làm cho đã xong, lúc này, mới đi chưa đủ một dặm, chân của nàng mà bắt đầu có chút như nhũn ra rồi, này một dặm đường tuy nói không dài, chỉ là trong ngày thường, nàng đi chỗ nào không có xe ngựa cỗ kiệu a.

Bất quá, nàng coi như là không có mệt bao lâu, nghĩ đến, nàng vận rủi lúc này cũng là thật sự chấm dứt, tựa như vừa ngủ gà ngủ gật, đã có người đưa đến gối đầu giống như vậy, vừa vặn, kia Lưu đại nương một láng giềng lúc này đang muốn đưa đồ ăn đi vào thành mỗ tiệm cơm, đụng vào các nàng, liền nhiệt tâm nói với các nàng, đúng lúc tiện đường, làm cho các nàng ngồi ở thật nhiều trong thức ăn gian từ hắn lôi kéo đi tốt rồi.

Dung Gia Hủy nhìn xem xe này, nuốt một ngụm nước bọt, đi qua, nàng ở đâu ngồi qua như vậy xe, mấy khối tấm ván gỗ cũng mấy cái bánh xe, có thể được gọi là xe sao? Nàng một trương khuôn mặt, lập tức liền nhăn đã thành một mướp đắng, được rồi được rồi, dù như thế nào, cũng vậy so với đi đường mạnh mẽ a.

Thật vất vả, các nàng cuối cùng là bị khẽ vấp khẽ vấp mà choáng vào trong thành chợ trên, Dung Gia Hủy cũng là không cảm thấy này Lưu đại nương mang tiền có thể mua ra mấy thứ gì đó, thừa dịp Lưu đại nương mặc cả công phu, nàng đã hỏi tới hiệu cầm đồ vị trí về sau, liền đi vào, nàng nói như thế nào, trong tay còn có một đáng giá đồ vật.

Nàng vừa bước vào đi, một bên tiểu nhị tựu vội vàng tới đây quan tâm rồi.

Hắn đi tới, vừa nhìn rõ ràng nàng bộ dáng, liền ngây ngẩn cả người, giống bọn hắn nhỏ như vậy trong huyện thành, nào có cái gì bao nhiêu xinh đẹp cô nương, tiểu hỏa kế hiển nhiên là từ chưa từng bái kiến Dung Gia Hủy như vậy mỹ mạo nữ hài tử, lúc này, cũng không khỏi nhìn ngốc rồi.

Tiểu hỏa kế hơn nửa ngày mới rút cuộc phục hồi tinh thần lại, hỏi nàng: "Cô nương, ngài đây là muốn làm cái gì sao?"

[BHTT] Không biết tướng quân là nữ lang - Vinh ThanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ