Chương 18

198 14 0
                                    

Dung Gia Hủy gần nhất có chút phiền, nàng vốn cho là sớm làm lui hôn là chuyện tốt, xem như trước thời gian giải quyết xong một đại phiền toái, nhưng hôm nay, nàng chỉ cần vừa nghĩ tới nhà mình cha mẹ cả ngày đối với danh sách xem xét tế tử người chọn lựa bộ dáng, liền chỉ cảm thấy trong lòng nghẹn cực kì, nàng thượng chưa đủ mười lăm tuổi, đến mức như vậy sốt ruột sao? Tựa như nàng hiện tại cũng đã gả không đi ra rồi giống như vậy, mỗi ngày chứng kiến cái thật tốt nam tử trẻ tuổi đã nghĩ cướp về làm tế tử.

Sương Hàng về sau, không có mấy ngày liền là thiên thu khúc, Hoàng hậu nương nương thọ thần sinh nhật, tự nhiên là được xếp đặt yến hội, nghe nói trong nội cung còn cố ý chuẩn bị rồi pháo hoa hơn trăm khung, nghĩ đến đợi đến đêm khuya, đồng loạt thả ra, nhất định là một đại thịnh cảnh.

Như vậy yến hội, đối Dung Gia Hủy mà nói, chính là nhiều nàng một không nhiều lắm, thiếu nàng không thiếu một chút, không đi liền sẽ không đi, những năm qua mỗi người đều để tùy, nhưng mà, năm nay nàng cha mẹ thái độ nhưng là khó được cứng rắn.

Dù sao có thể tới này thiên thu tiệc, không phải lão huân quý, liền là hiện nay trong triều hết sức quan trọng nhân vật, mang theo nhà mình chưa kết hôn nữ nhi đến bái kiến một chút các lộ nữ quyến, có thể nữ nhi lương duyên cứ như vậy đến rồi đâu rồi, coi như là không tìm được lương duyên, nhiều kết bạn mấy người bạn thân cũng không tệ a. Bọn hắn chỉ cần vừa nghĩ tới Liễu gia tiểu tử kia rõ ràng không nhìn trúng nhà mình nữ nhi sự tình lại tức giận, cần phải cố gắng cho nữ nhi tìm tốt hơn tức chết cái kia điệu bộ không thể.

Dung gia phụ mẫu như vậy nghĩ đến, đến cùng vẫn là đem không tình nguyện Dung Gia Hủy lôi đi qua rồi.

Ban đêm tiến vào cung, mệnh phụ đám liền từng đám mà đi yết bái Hoàng hậu nương nương, mà bọn hắn những thứ này chưa cưới nam nữ, liền bị ném ở trong ngự hoa viên.

Dung Gia Trạch là đã sớm chạy tới cùng cùng tuổi hài tử vui cười đùa giỡn đi, Dung Gia Hủy nhàm chán, liền tùy tiện tìm cái địa phương ngồi xuống.

Bạch Lộ nhìn nàng không hăng hái lắm có chút buồn ngủ bộ dáng, không khỏi nói: "Đại tiểu thư, có muốn hay không ta đi thay ngài đem chén trà đến."

Dung Gia Hủy lắc đầu, một bộ ỉu xìu ỉu xìu bộ dáng, thời điểm này, còn có người nào tâm tình uống trà a, có thể buồn chết rồi, nàng hiện tại chỉ hận chính mình không thể trở về gia đi ngủ.

Lúc này, một tiếng thét kinh hãi bỗng nhiên truyền đến, "Dung Gia Hủy?"

Chợt nghe có người ở gọi nàng, Dung Gia Hủy ngẩng đầu nhìn lên, liền ở chỗ không xa đứng đấy cái kia tú lệ giai nhân, chính là như vậy biểu tỷ của nàng Vu Dĩ Tương sao, lúc này, Vu Dĩ Tương chung quanh, còn tụ tập bảy tám cái quý nữ, đều là chút ít gương mặt quen.

[BHTT] Không biết tướng quân là nữ lang - Vinh ThanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ