Chương 30

249 16 0
                                    

Nhìn xem Chung Ly Lạc vì sốt hồ đồ rồi, chỉ biết gọi tên của nàng, toàn thân ứa ra mồ hôi lạnh, Dung Gia Hủy cũng là lòng nóng như lửa đốt, nàng không quan tâm mà nghĩ muốn tránh ra, kết quả này người mặc dù bệnh, một đôi tay nhưng là thật chặt vờn quanh tại trên cổ của nàng, như thế nào cũng không chịu buông ra, bị bệnh đều khí lực lớn như vậy, thật không như một nữ nhân.

Dung Gia Hủy chỉ có tốt nói như dỗ hài tử một loại mà dụ dỗ nói: "Ngoan, ngươi buông ra, buông ra lời nói, tỷ tỷ liền mua tới cho ngươi đường ăn."

"Gia Hủy..." Chung Ly Lạc không để ý tới nàng, chẳng qua là tiếp tục hô.

Dung Gia Hủy thở dài, nàng a, chỉ cần vừa nghe đến Chung Ly Lạc dùng như vậy nhỏ bé yếu ớt mềm mại giọng nói gọi nàng, một lòng, liền sẽ trở nên mềm mại đứng lên, nàng cố hết sức ngẩng đầu, có chút ngây người mà nhìn trong bóng tối, Chung Ly Lạc ngũ quan đường nét, Chung Ly Lạc trông rất tốt nhìn, nàng vẫn luôn biết rõ, nhớ rõ nàng năm đó vẫn cho là, Chung Ly Lạc bộ dạng xinh xắn, vừa gầy gầy, nhìn xem hào hoa phong nhã, có lẽ sẽ đi thi khoa cử, làm cái văn nhân, kết quả, này người nhưng là quay đầu bỏ chạy đi làm lính đi, nàng khi đó vừa có chút vui, tốt, tống tiền đi rồi, một bên lại đang trong lòng ghét bỏ Chung Ly Lạc ngốc, tốt tốt học tập cũng không so với từ xa chạy tới chịu khổ chịu tội tốt hơn nhiều sao, hết lần này tới lần khác chạy đến kia hoang vu lại cực kỳ nguy hiểm tây bắc đi, chết rồi đoán chừng cũng không có người nhặt xác đây!

Nhưng mà, trên thực tế ngốc chính là cái người kia vẫn luôn là nàng.

Ngày bình thường, Chung Ly Lạc ở trước mặt nàng, vẫn luôn lộ ra một chút ngờ nghệch, có thể coi là là ngờ nghệch, cũng là không cứng có thể hủy, có thể cho người căng ra một mảnh bầu trời, lộ ra giống hôm nay hôm nay như vậy yếu ớt hình thức, vẫn là lần đầu, không để cho nàng miễn có chút thương tiếc.

Nàng có lẽ thỉnh thoảng sẽ quên, chỉ là người này cũng là thật là cái nữ hài tử đâu rồi, một phải nên giống như nàng, mỗi ngày trang điểm cho mình được thật xinh đẹp, cội nguồn không biết buồn tư vị nữ hài tử, nàng không biết Chung Ly Lạc trong lòng đến cùng có hay không ấm ức, đến cùng có thể hay không khổ sở, nàng chỉ biết là, nàng bây giờ là thật sự đau lòng.

Nàng sờ lên Chung Ly Lạc mặt, một đôi tay liền thăm dò lên Chung Ly Lạc lông mày, là nhíu lại, nàng ấm áp mềm mại đầu ngón tay nhẹ nhàng mà bấm lấy, lại giống như muốn nó san bằng một loại.

Nàng cảm giác được, Chung Ly Lạc quần áo lúc này đã qua đều bị mồ hôi cho thấm ướt, tuy nói hôm nay thời tiết đã bắt đầu ấm áp lên rồi, nhưng là còn chưa tới có thể để người ta ăn mặc quần áo ướt sũng ngủ tình trạng.

Nàng than khẽ, cầm lấy Chung Ly Lạc gắt gao siết chặt lấy, giữ lấy tay của nàng liền muốn thử đi đẩy ra, một hồi lâu...

[BHTT] Không biết tướng quân là nữ lang - Vinh ThanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ