Hơn nửa năm rồi, Chung Ly Lạc nửa năm không có chút nào tin tức truyền đến, Dung Gia Hủy quả thực chính là muốn lo lắng chết rồi, Vu thị vừa đẩy cửa ra, thấy chính là nhà mình khuê nữ lại là một bộ gấp đến độ khó chịu bộ dáng, có chút buồn cười.
Đây đã là nhà bọn họ hằng ngày rồi, đối với Dung Gia Hủy đột nhiên động kinh, đại gia sớm đã là thấy nhưng không thể trách rồi.
Vu thị nén cười, mở miệng trấn an nói: "Ngươi a, Phương Tâm a, Lạc nhi người hiền có trời phù hộ, sẽ không có chuyện gì, có thể một chốc lát sẽ tới tin."
Dung Gia Hủy buồn phiền nói: "Nương, đây là ngươi tháng này lần thứ mười một cùng ta nói như vậy."
"Kia cách cách xa vạn dặm, ngươi cả ngày mù quan tâm có thể đỉnh có tác dụng... gì? Lẽ nào ngươi còn có thể trang đôi cánh bay qua nha?"
"Ta chính là lo lắng nha, hắn muốn đã xảy ra chuyện gì, ta chẳng phải đã thành goá chồng trước khi cưới sao." Dung Gia Hủy ôm đầu, một bộ mặt mày ủ rũ bộ dáng.
"Chớ nói nhảm! Nào có ngươi như vậy chú người ta đấy!" Vu thị nâng trán, cái này chết tiệt nha đầu, ngoài miệng luôn không đem môn, loại lời này cũng là có thể tùy tiện nói?
"Gia Hủy, ngươi cứ yên tâm đi, hắn nếu là thật sự da ngựa bọc thây rồi, tin tức chỉ sợ là so với tin đến được còn nhanh đâu rồi, cho nên hắn hiện tại khẳng định không có việc gì."
Dung Gia Hủy giựt giựt khóe miệng, còn nói nàng đâu rồi, cái này lẽ nào cũng không phải là nguyền rủa sao.
Thấy nàng không nói, Vu thị lại khuyên nhủ: "Ngươi a, cô nương gia gia, vội gì chứ, ngươi còn nhỏ đâu rồi, chờ hai tháng qua rồi năm, cũng không liền mười tám sao, kia Thái thường tự khanh gia Nhị cô nương từ Triêu Vũ còn lớn hơn ngươi một tuổi đâu rồi, cũng không còn Vân Anh chưa gả sao."
"Mẹ!" Dung Gia Hủy vội lên tiếng."Ngươi đều đang suy nghĩ gì đấy? Ta là để trong lòng cái này sao? Ngươi đều nghĩ ta thành người gì a! Huống hồ, vậy có thể giống nhau sao? Triêu Vũ đây còn không phải là bởi vì mẫu thân không rồi, tại trông coi hiếu sao, huống hồ, nàng sớm có hôn sự rồi, vị công tử kia hôm nay an an ổn ổn mà dừng lại ở này trong kinh thành, đang chờ nàng ra hiếu tốt tám giơ lên đại kiệu giơ lên trở về đây."
Mà nhà nàng cái này, xa cuối chân trời, sống hay chết quỷ mới biết đây.
Tuy rằng nàng căn bản sẽ không để ý, chỉ là nàng bị bắt rồi nhiều năm như vậy, tuổi tác đều trưởng thành rồi còn liền cái hôn ước đều không có, trừ đi mấy cái tiểu tỷ muội, ai không đang chờ nhìn chuyện cười của nàng đâu rồi, nàng trong lúc đó thực hận chính mình rõ ràng so với Tiêu Văn Yên còn lớn hơn hai tuổi, bằng không thì coi như là làm lão nữ cũng có người cùng a, nhớ rõ nàng kiếp trước lớn nhất tiêu khiển chính là cười nhạo người ta Tiêu Văn Yên gả không đi ra, kết quả, ai, hôm nay đúng thật là Thiên đạo tốt luân hồi a, nàng về sau không bao giờ nữa đi cười nhạo người khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Không biết tướng quân là nữ lang - Vinh Thanh
Ficción GeneralDung Gia Hủy bị 1 ngụm dưa hấu nghẹn chết cứ nghĩ mình sẽ tới Địa Phủ, đầu thai chuyển thế. Kết quả đáng sợ làm nàng mở mắt ra lần nữa, phát hiện mình rõ ràng về tới mười hai năm trước... Nhìn trước mắt "Tiểu ca ca" một vị tướng quân xinh đẹp phong...