Chương 33

196 14 0
                                    


Trong thôn này, mượn Dung Gia Hủy người cũng không ít, tĩnh tĩnh cảm thụ được đây hết thảy Chung Ly Lạc tức giận đến là thiếu chút nữa cái trán hơi nước, tuy nói hai người bọn họ trước mắt là giả giả trang phu thê, chỉ là này người trong thôn không biết a, nàng hiện tại cũng còn không có tắt thở đâu rồi, này muốn là nàng thực thoi thóp thở lời nói, vậy còn được! Đám người kia có phải hay không được từ đầu thôn sắp xếp đến cuối thôn chờ đợi Dung Gia Hủy chọn a!

Dung Gia Hủy đầu chứa nước, đối người bên cạnh tâm tư xem không quá đi ra, đoán chừng còn tưởng rằng là người trong thôn mộc mạc nhiệt tình đâu rồi, nàng cái này nhìn ra được, nói như thế nào cũng phải thay lấy Dung Gia Hủy thật dài tâm.

Hôm nay, sau khi ăn cơm tối xong, Chung Ly Lạc liền giật giật Dung Gia Hủy ống tay áo, đề nghị: "Gia Hủy, chúng ta là không phải, nên rời khỏi? Ta trước hộ tống ngươi trở về Kinh thành, sau đó ta lại trở về tây bắc, như thế nào?"

Nơi này nàng là không bao giờ nữa nguyện ngốc rồi, vạn nhất này Dung Gia Hủy nếu là thật bị người cho rẽ vào đi, nàng là khóc cũng không có chỗ đi khóc a!

Dung Gia Hủy dừng một chút, nói: "Ân, ngươi nói đúng lắm, cũng nên rời khỏi, bất quá ta không quay về, ta theo ngươi đi."

Chung Ly Lạc vừa định gật đầu, lại phát hiện lời này có chút không đúng, "Ngươi nói cái gì?"

Dung Gia Hủy bỏ qua rồi sự kinh ngạc của nàng, một bên dọn dẹp bát đũa vừa nói: "Ta đi theo ngươi đi tây bắc nhìn nhìn a, đúng lúc ta cũng vậy thật tò mò bên kia."

Chung Ly Lạc sắc mặt lập tức liền chìm xuống, "Gia Hủy, chỗ ấy cũng không phải là ngươi nên đi địa phương, ngươi hồ đồ rồi một hồi cũng nên đã đủ rồi, ngươi cũng đã chịu nhiều khổ cực như vậy đầu làm sao lại vẫn là như vậy không hiểu chuyện đây? Ngươi không thể ngẫm lại Hầu gia phu nhân cùng Gia Trạch sao? Bọn hắn phải có lo lắng nhiều ngươi, nghe lời, ngươi đi về nhà, đừng để cho mọi người lo lắng."

Chung Ly Lạc lần đầu dùng như vậy giọng nói cùng Dung Gia Hủy nói chuyện, Dung Gia Hủy cũng biết chính mình không đúng, chính mình đuối lý, một thời gian cũng là nói cũng không được gì.

Chung Ly Lạc nhìn nàng sắc mặt không tốt, cũng cảm thấy mình là giọng nói nặng, nàng sờ lên Dung Gia Hủy đầu, lại thả mềm nhũn giọng nói, nói: "Ta đều là ngươi mạnh khỏe, ngươi đi về nhà a."

Dung Gia Hủy trì trệ, sau đó đột nhiên đưa tay bỏ qua rồi Chung Ly Lạc tay, nàng mắt đỏ vành mắt hỏi Chung Ly Lạc: "Vậy còn ngươi? Ngươi lúc nào sẽ lại trở về xem ta đây? Tên khốn khiếp, ta lúc mười ba tuổi, ngươi liền chạy, chạy ròng rã hai năm, mới rút cuộc chịu về rồi nhìn nhìn ta! Ngươi có phải hay không nghĩ đến ngươi đưa ta khối phá Đầu gỗ ta nên không để ý nữa a, sau đó, ân, sau đó liền lại là ròng rã ba năm, ta nếu không phải chạy một chuyến này, ngươi nói, ngươi lúc nào sẽ trở lại gặp xem ta? Tại ta thời điểm chết sao?"

[BHTT] Không biết tướng quân là nữ lang - Vinh ThanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ