Đến tây bắc trong hai năm qua, Chung Ly Lạc tất cả lớn nhỏ công lao cũng là lập một ít, hôm nay đã là lên tới chính lục phẩm chiêu Võ giáo úy, tại lại một lần đại hoạch toàn thắng về sau, Trữ vương vì khao thưởng đại gia, liền chuẩn bị một tiệc ăn mừng.
Đợi đến tất cả mọi người sau khi ngồi xuống, Trữ vương nâng chén nói: "Này tây bắc không có vật gì tốt, cũng liền này bồ đào rượu ngon coi như còn có thể, đến, bổn vương kính liệt vị tướng quân một ly."
Đại gia thấy vậy, cũng liền vội đều giơ chén rượu lên, uống một hơi cạn sạch.
Sau đó, một đám mang theo son phấn mùi hương yểu điệu ca nữ cầm lấy đặc biệt nhạc khí, nối đuôi nhau vào, Chung Ly Lạc là một không hiểu cái gọi là âm nhạc đại tục nhân, lúc này nghe này đàn sáo thanh âm, chỉ cảm thấy có chút buồn ngủ, nàng lơ đãng nhìn nhìn chung quanh, cuối cùng ánh mắt lại quăng hướng về phía những thứ này ca nữ đám, nàng không biết những thứ này nữ hài tử trình độ như thế nào, chỉ là xác thực bộ dáng đều sinh đắc xinh đẹp, nhất là đánh đàn vị kia, diễm như mặt trời đầy nắng, chẳng qua là trên mặt sầu khổ sắc khí, trong thoáng chốc, Chung Ly Lạc cảm thấy, tiếng đàn này đều dường như mang theo thêm vài phần thê tuyệt.
Đã nhận ra Chung Ly Lạc chặt dán mắt không buông ánh mắt về sau, tên kia ca nữ ngước mắt, lại giống như nghĩ trừng nhìn một lần cái này đăng đồ tử, kết quả cũng tại chứng kiến Chung Ly Lạc mặt một khắc này, toàn bộ người đều ngây ngẩn cả người, ngây người một lúc công phu, thủ hạ động tác lập tức rối loạn.
Chỉ nghe "B-A-N-G...GG" một tiếng, tất cả nữ vui đều ngừng lại, tên kia đàn chặt đứt dây cung khuôn mặt đẹp ca nữ phịch một tiếng quỳ xuống nói: "Nô tài đáng chết!"
Đang ngồi người mặt cũng vậy lập tức biến sắc, thật tốt tiệc ăn mừng, cư nhiên bị cái ca nữ làm mất hứng, phía trên Trữ vương tuy rằng vẫn chưa mở miệng, chỉ là từ hắn nhíu chặt lông mày có thể nhìn ra được, hắn là cực tức giận.
Cái này nữ hài mới mười sáu mười bảy tuổi đâu rồi, Chung Ly Lạc nhìn xem ca nữ nơm nớp lo sợ mà quỳ gối kia chờ chết bộ dáng, lập tức có chút không đành lòng.
Mắt thấy thức thời tiểu binh muốn đem nàng mang xuống rồi, Chung Ly Lạc vội đứng lên nói: "Ninh..."
Một chữ Vương cũng còn vẫn chưa ra cửa, ngồi ở Trữ vương trái hạ thủ vân huy tướng quân Mục Khiên cũng đã cà lơ phất phơ mà mở miệng: "Này cái gì phá cầm a, tây bắc bên này quả nhiên mà không có thứ tốt, một nhóm liền cắt đứt, nếu như bị ta đến khe khẽ đụng một cái, toàn bộ cầm chẳng phải cũng phải bị bẻ thành hai khối rồi."
Ca nữ kia sững sờ, mờ mịt ngẩng đầu lên nhìn sang, trên mặt còn mang theo nước mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Không biết tướng quân là nữ lang - Vinh Thanh
Ficción GeneralDung Gia Hủy bị 1 ngụm dưa hấu nghẹn chết cứ nghĩ mình sẽ tới Địa Phủ, đầu thai chuyển thế. Kết quả đáng sợ làm nàng mở mắt ra lần nữa, phát hiện mình rõ ràng về tới mười hai năm trước... Nhìn trước mắt "Tiểu ca ca" một vị tướng quân xinh đẹp phong...